Chương 45

10.2K 561 15
                                    

Hắn cau chân mày, nhìn Dư Hạc lảo đảo chậm rãi đi xa, không hiểu sao trong lòng đột nhiên dâng lên một cỗ đau lòng.

“A lô.” Hắn rút điện thoại ấn ấn vài số.

“A lô.” Bên kia điện thoại truyền đến một giọng nói mang theo ý cười, “Thu phục được chưa ?”

“Thu phục cái rắm !” Kiều Tân Hạo căm giận chửi một tiếng, “Anh lúc trước chẳng phải đã nói chỉ là tìm vài người đi dọa cậu ta thôi sao ? Con mẹ nó đánh người ta tới sắp chết mà nói là giả bộ ?”

“Cái gì ?” Lý Y Dương có vẻ hơi kinh ngạc, “Lời tôi đã nói là thật đấy, chỉ là kêu bọn họ dọa cậu ta chút thôi, sau đó thì cậu lên làm anh hùng cứu mỹ nhân không phải sao ? Sao vậy, bọn họ ra tay thật à ?”

Nói tới đây thanh âm của y không khỏi có phần tức giận, “Chết tiệt, bọn họ làm cái quái gì thế, không muốn lấy tiền nữa chứ gì ?”

Kiều Tân Hạo nghe y nói, đột nhiên cảm thấy hơi áy náy. Lý Y Dương đã hảo tâm giúp hắn ra chủ ý, còn ra tiền giúp hắn thuê người, tân tân khổ khổ mà an bài, thế mà ngữ khí của mình đối với y…

“Chuyện đó. Tôi không có ý trách anh, vừa rồi thái độ đã hơi quá, anh bỏ qua cho !”

Lý Y Dương cười nói: “Tôi sao có thể trách cậu ! Thế, cậu cứu cậu ta rồi thì sao, cậu ta không phản ứng gì ư ?”

“Cậu ta có thể phản ứng gì a, nói mấy câu cám ơn, rồi bỏ đi một mạch, ngay cả để tôi đưa về nhà cũng không chịu.” Kiều Tân Hạo nổi giận đùng đùng nhìn lướt qua hướng Dư Hạc rời khỏi, hiện giờ đã không còn bóng dáng của cậu.

“Chuyện này phải từ từ mới được ! Dù sao cậu ta hiện tại đang quen Giản Quân Khải mà ! Cậu cũng đừng hy vọng xa vời chỉ cứu người ta một lần sẽ làm người ta thay đổi tâm ý, muốn ở bên mình a !”

Kiều Tân Hạo nhớ lại thái độ và vẻ mặt của Dư Hạc khi nói chuyện với mình từ trước tới giờ, chợt cảm thấy hành động của cậu vừa nãy đã là phản ứng bình thường nhất của cậu. Nếu bắt hắn tưởng tượng ra cảnh Dư Hạc cười nói chuyện với hắn, sau đó đồng ý để hắn đưa về nhà, Kiều Tân Hạo cũng tự thấy đó quả là một chuyện không thể nào xảy ra.

“Chết tiệt.” Trên mặt hắn phiền chán thấy rõ, “Thật là phiền phức.”

Vì thế Lý Y Dương liền nở nụ cười, “Đối với người mình thích, nếu sợ phiền toái thì không có cách nào giành được người ta vào tay đâu.”

Không biết sao, nghe thấy Lý Y Dương nói ra chữ “thích, tim của Kiều Tân Hạo dường như nảy lên một chút, hắn hơi khó tin nhìn về phía Dư Hạc đi khỏi, “Thích cậu ta ? Hơ, sao có thể chứ.”

“Gì ?” Lý Y Dương kinh ngạc thốt lên, “Cậu không thích hắn sao ? Không phải cậu nói là cảm thấy hứng thú đối với cậu ta sao ? Nếu không thích thì cậu cần gì phải…”

Kiều Tân Hạo lấy lại tinh thần, có chút thẹn quá hóa giận, “Tôi có thích hay không mắc mớ gì tới anh, cảm thấy hứng thú với thích là hai chuyện khác nhau được không ! Thôi quên đi, không nói nữa, tôi cúp.”

(Đam) TRÙNG SINH CHI SỦNG NHĨ NHẬP HOÀIWhere stories live. Discover now