Chương 3

4.2K 68 0
                                    


Đường Y Nặc vừa ra khỏi phòng ngủ, liền bị mùi thơm xông vào mũi khiến bụng đói kêu vang, "Anh Diệp, anh nấu cái gì vậy, thơm quá đi!" 

Cô men theo mùi thơm vào phòng bếp, Diệp Hân Dương vừa nấu xong một nồi cháo trứng muối thịt nạc nóng hổi, nghe vậy quay đầu hướng Đường Y Nặc cười cười, "Chỉ là cháo trứng muối thịt nạc, em ngoan ngoãn ngồi ở bàn ăn, anh sẽ bưng lại đó." 

Tài nấu nướng của Diệp Hân Dương thực sự là thường xuyên luyện tập mới có, khi còn bé công việc bận rộn, chỉ có một mình anh nên có chút qua loa, khi đó chỉ biết đem đồ vật nấu chín là có thể xuống bụng được, sau này một người đến Nhật Bản, nản lòng thoái chí, định trong lúc làm việc nhàn hạ nghiên cứu nâng cao tài nấu nướng, cũng không nhịn được tương tư, trở lại Đài Bắc. 

Đường Y Nặc rất nể tình, cầm chén húp, bởi vì quá gấp, không cẩn thận làm mình bị bỏng, sợ quá hé miệng, đưa đầu lưỡi đỏ hồng,thở "Hồng hộc" thở. 

"Không có ai giành với em, từ từ ăn." Diệp Hân Dương có chút thụ sủng nhược kinh, tài nấu nướng của anh khá hơn nữa, làm sao hơn được đầu bếp chuyên nghiệp ở nhà họ Đường, thật may mắn là cô gái nhỏ không ngại. 

"Mi Mi biết, nhưng đây là anh Diệp nấu, ăn thật ngon, Mi Mi không nhịn được!" Đường Y Nặc lấy tay quạt quạt, một đôi mắt học không ngoan nhìn chằm chằm chén cháo kia. 

Diệp Hân Dương biết nếu như thái độ của anh hơi mạnh mẽ một chút, Đường Y Nặc nhất định sẽ thỏa hiệp, vậy mà anh không muốn bóng ma trong lòng cô càng thêm sâu, nghĩ là động một chút anh sẽ tức giận, cho nên anh cười cười, ngay trước mặt Đường Y Nặc cầm chén tới, dùng muỗng khuấy cháo thuận theo chiều kim đồng hồ, sau khi xác định sẽ không nóng đến đầu lưỡi, mới đưa đến trước mặt cô một lần nữa. 

"Anh Diệp. . . . . ." Đường Y Nặc có chút kinh ngạc. 

" Hiện tại em không cần nhẫn nại, muốn ăn liền ăn, nếu như không đủ, trong nồi còn nữa..., bảo đảm cho bụng nhỏ của em được ăn no." 

Đường Y Nặc thật loạn cảm động, kinh ngạc nhìn nhìn chòng chọc Diệp Hân Dương một hồi lâu, khi Diệp Hân Dương đang muốn kiểm tra xem có phải nói sai cái gì rồi hay không, cô chợt cúi đầu, nhanh chóng ăn lần nữa, vô cùng vui sướng. 

Đây chính là sự khen tặng cao nhất đối với người làm bữa sáng. 

Đừng xem Đường Y Nặc là một người mảnh khảnh như vậy, nhưng thời gian không bao lâu, lại đem toàn bộ cháo trứng muối thịt nạc ăn vào bụng, giờ phút này đang dị thường thõa mãn dùng một cái móng vuốt nhỏ của cô vuốt cái bụng đã phình to ra, hình ảnh một con mèo lười sau khi ăn uống no đủ lại nằm ở dưới ánh mặt trời phơi nắng . 

Diệp Hân Dương kêu cô tới cùng nhau sửa sang lại hành lý ngày hôm qua từ nhà họ Đường đem tới, Đường Y Nặc hoan hô một tiếng, ban đầu thân thể nhỏ bé lười biếng bày tại trên ghế nghe được nhảy lên, nhất thời không cân bằng, thiếu chút nữa ngã lộn nhào té trên đất, phía dưới phủ lên chính là đá cẩm thạch lạnh vô cùng, nếu đụng tới đầu óc ít nhất cũng sẽ bị chấn động não nhẹ, Diệp Hân Dương thấy mà kinh hãi. 

Bí Mật Của Đại Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ