Chương 9

5.7K 91 8
                                    

CHƯƠNG 9

Diệp Hân Dương nếm đến vị mặn. 

Anh buông đôi môi bị hôn đến đỏ tươi kia ra, ngẩng đầu lại phát hiện đôi mắt đen không tiếng động rơi lệ. 

"Mi Mi, nếu như em không muốn, anh…" Ở điểm này, anh tuyệt đối sẽ không miễn cưỡng cô. 

Trên khuôn mặt mỹ lệ mờ mịt lộ ra một nụ cười tuyệt thế, tròng mắt đen ướt nhẹp trong suốt sáng long lanh, giống như trân châu đẹp nhất đáng giá để một người dùng cả đời trân quý. 

Cô chợt kéo đầu của anh xuống, chủ động dâng lên môi mình, "Hôn em." 

Hai đôi môi gần sát nhau, hai chữ kia mơ hồ mà hấp dẫn, nói ra giống như nước vỡ đê tràn ra, dục vọng kiềm chế đã lâu mãnh liệt mà đến, thổi quét cũng chôn vùi lý trí của anh. 

Diệp Hân Dương không thể tiếp tục nhẫn nại, cúi đầu hung hăng hôn lên đôi môi cánh hoa nếm mãi không chán kia. 

Đường Y Nặc chủ động hé miệng ra, để mặc cho anh tiến quân thần tốc, ngọn lửa nhiệt liệt ở trong lòng lạnh như băng cháy lên, có một loại đau đớn tràn đầy thống khoái, thật muốn giờ khắc này trở thành vĩnh hằng. 

Người đàn ông dần dần không vừa lòng với hôn môi đơn thuần, môi mỏng bắt đầu thay đổi trận địa, từ dưới cằm đến cổ nhạy cảm, rồi đến nơi đẫy đà trắng nõn… Đầu lưỡi nghịch ngợm cắn nuốt trên đỉnh tuyết phong, thỉnh thoảng dùng răng nhẹ nhàng cắn cắn, khi cô cảm giác hơi đau đớn thì lại lấy lòng hôn lên môi cô. 

Đường Y Nặc nâng cổ lên, không che giấu chút nào khoái cảm đối phương mang lại cho cô, trầm thấp rên rỉ, tiếng thở dốc vừa ngọt ngào vừa mềm mại, rất có thể kích thích thú tính của đàn ông, Diệp Hân Dương bị rung động đến mức không kiềm chế được, từng tiếng rên rỉ kia vang lên ở đáy lòng của anh, ngay cả tim anh cũng từ từ mềm nhũn, rồi lại sinh ra một dục niệm đáng sợ, muốn đem cô gái này hung hăng đè ở dưới thân mình, muốn cô chỉ vì mình mà yêu kiều rên rỉ, cả đời. 

Anh càng thêm say mê vỗ về hai trái anh đào nho nhỏ trên ngực cô, cảm giác thoải mái khi được ‘yêu’, nụ hoa khỏe mạnh đứng thẳng, trong một đêm tha hương như vậy, nở ra vừa xinh đẹp lại mỹ lệ, bàn tay rảnh rỗi từ từ trượt xuống, hạnh kiểm xấu mà trượt vào nơi u cốc phía dưới, phát hiện ra chuyện gì đó, nhịn không được mà lộ ra một nụ cười, "Thì ra em cũng không kịp đợi." Chất lỏng dinh dính trong suốt là hồi báo tốt nhất cho những cố gắng của anh. 

Trả lời anh là một tiếng rên rỉ ngọt ngào. 

Đường Y Nặc đôi mắt mù sương, suy nghĩ đã bị khoái cảm kịch liệt khống chế, hỗn độn, đôi mắt to đen nhánh lại cố chấp mở to, tựa hồ muốn đem người đàn ông đang làm mưa làm gió trên người cô khắc thật sâu vào tận xương tủy, dùng ký ức đem tình cảm yêu mến sắp xếp lại thật tốt để chúng vĩnh viễn không biến mất khỏi trí nhớ của mình. 

Diệp Hân Dương trong lúc vô tình ngước mắt lên, bắt gặp đôi mắt to bị tình dục tiêm nhiễm, ướt nhẹp, phiếm nước long lanh, trong mắt có một tia sáng chấp nhất liều lĩnh. 

Bí Mật Của Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now