Chương 6

4.1K 83 1
                                    

CHƯƠNG 6

"Tôi còn tưởng rằng bà đã thông suốt hoàn toàn rồi, không nghĩ tới bà đúng là chết không hối cải, cư nhiên đem con gái chúng ta bức đến đường cùng!" 

"Tôi không phải cố ý, tôi chỉ là muốn. . . . . ." 

"Hiện tại tôi không có ý kiến gì đối với bà, nếu như bà còn tiếp tục dây dưa với Tiểu Nặc, tôi nhất định sẽ làm bà hối hận! Bà cũng coi như cùng ta chung sống, nên biết thủ đoạn của tôi, tôi có 100 loại phương thức có thể làm cho bà không bao giờ xuất hiện tại trước mặt chúng ta nữa!" 

"Ông không uy hiếp được tôi , không có nó, tôi cũng không sống được!" 

"Bà cho rằng chết là một chuyện dễ dàng sao?" 

"Ông" 

Bên ngoài hai người làm cho khí thế ngất trời, Diệp Hân Dương cái gì cũng không nghe được, anh nắm tay Đường Y Nặc, rõ ràng nghe được bác sĩ cấp cứu nói không có gì đáng ngại, bởi vì đầu óc bị đụng nên có lẽ chờ một đoạn thời gian mới có thể tỉnh lại, không cần lo lắng, vậy mà anh không tận mắt thấy cô tỉnh lại, như thế nào cũng không thể an tâm. 

Đường Trung Đường giải quyết xong chuyện tình của Doãn Á Lan, lúc đi vào liền nhìn thấy người đàn ông đã gần 30 tuổi, sắc mặt lạnh nhạt không nhận ra là vui hay buồn một tay chống gương mặt, ánh mắt đen nhánh của anh có một loại như sắc thái lưu ly, rất đẹp,sáng long lanh, lại lộ ra một chút yếu ớt không nói được, giống như vừa đụng liền vỡ. 

"Đây là sơ sót của cháu, nếu cháu đề cao cảnh giác là có thể sớm phát hiện ý đồ của Doãn Á Lan, cũng không để bà ta thương tổn được Tiểu Nặc." Nhìn trên đầu con gái tầng tầng băng gạc, lại ảo não lại tự trách. 

Diệp Hân Dương không có lên tiếng. 

Đường Trung Đường nhìn thời gian không còn sớm, đi xuống lầu mua bữa ăn tối, bởi vì bữa trưa thời điểm Đường Y Nặc vẫn đang làm giải phẫu, bọn họ vẫn đứng ở ngoài phòng mổ, căn bản không chú ý đến việc ăn cơm trưa, thân thể cũng đã mất đi tri giác, cho dù kéo dài tới hiện tại cũng không thấy đói. 

Chỉ là, nhìn Đường Trung Đường đưa tới hộp cơm, Diệp Hân Dương trừng lên mí mắt không nói hai lời liền lấy qua, cúi đầu lặng yên không lên tiếng bắt đầu nhét thức ăn vào miệng. 

Ngược lại Đường Trung Đường có chút kinh ngạc, bởi vì nhìn bộ dạng ủ dột của anh, còn tưởng rằng anh sẽ nói không có tâm tình ăn cơm, ai ngờ anh mở ra hộp cơm ăn. Ông cầm đôi đũa ở trong hộp cơm khuấy khuấy, chỉ cảm thấy vô vị tẻ nhạt, liền đem chiếc đũa buông xuống, cầm lên hộp cơm liền muốn ném vào thùng rác. 

"Không cho phép ném, bác sĩ nói ngày mai Tiểu Nặc mới tỉnh dậy, có phải chú muốn vẫn đói bụng hay không? Thân là một người cha, không phải muốn con gái mới vừa tỉnh lại, lo lắng tại sao sắc mặt của chú không tốt sao?" 

Động tác của Đường Trung Đường dừng lại một lát, cuối cùng thu hồi cử động vứt bỏ hộp cơm, "Thật xin lỗi." 

Mặc dù Diệp hân Dương không có một chút buồn ngủ, nhưng vì có thể lấy trạng thái tốt nhất nghênh đón Đường Y Nặc thức tỉnh, lúc tối còn phải cùng Đường Trung Đường thay ca, cưỡng bách mình ngủ ba giờ. 

Bí Mật Của Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now