Chương 4

3.7K 67 0
                                    


Có lẽ bởi vì buổi trưa lại khóc lần nữa, đến buổi chiều mắt Đường Y Nặc sưng lên vẫn chưa biến mất, chẳng qua đã tốt hơn nhiều, ít nhất lúc đầu bộ dạng con mắt nhô ra, con ngươi tròn trịa cùng với mí mắt hơi sưng lên, giống như lúc chưa tỉnh ngủ, cũng hết sức đáng yêu. 

Diệp Hân Dương mở ra tủ quần áo, bên trong đều là quần áo tương đối lộng lẫy tinh tế vả lại màu sắc trong sáng, cùng áo ngủ màu vàng nhạt hoàn toàn không cùng một phong cách. 

"Mi Mi phải mặc cái này, cái này thật xinh đẹp, a, cái đó cũng rất đáng yêu. . . . . ." 

Diệp Hân Dương đối với ý kiến của Đường Y Nặc mắt điếc tai ngơ, từ bên trong chọn một cái váy trắng tương đối đơn giản, ném cho Đường Y Nặc, "Những thứ kia lần sau lại mặc, hôm nay chúng ta có chuyện chỉ có thể mặc bộ này." 

Gương mặt Đường Y Nặc không tình nguyện, nhưng hôm nay cô tuyệt đối sẽ không làm trái y Diệp Hân Dương, bỉu môi bắt đầu cởi áo ngủ Spongebob Squarepant 

"Em đang làm gì đó? Vẻ mặt Diệp Hân Dương kinh sợ 

". . . . . . Mi Mi nghe lời anh Diệp thay quần áo " 

Diệp Hân Dương nhin vẻ mặt vô tội của cô gái nhỏ, nhớ lại sự việc đi vệ sinh lần trước, rốt cuộc phát hiện sau khi là đứa trẻ Đường Y Nặc lớn hơn so bạn cùng lứa tuổi, nhưng ở phương diện khác lại giống như một tờ giấy trắng, không có nửa điểm thông thường, bộ dáng ăn cơm của Đường Y Nặc khác khá xa, đây cũng là được cái này thì mất cái kia sao? 

Diệp Hân Dương vừa an ủi mình như vậy, cũng không lại sửa chữa ý nghĩ của Đường Y Nặc, dù sao đến cuối cùng bị chặn đến không thốt nên lời nhất định là anh. 

"Anh Diệp, anh đang ngẩn người cái gì đó?" 

"A, không có gì." Nghe giọng nói mềm nhũn, Diệp Hân Dương mới phát hiện ra mình có chút mất hồn, giương mắt nhìn, một giây kế tiếp lập tức vội vội vàng vàng quay đầu đi. 

Động tác của Đường Y Nặc thật đúng là mau, đã cởi áo ngủ, thân thể trắng mềm mảnh khảnh chỉ có bộ vị quan trọng còn có vải vóc che giấu, khoảng cách gần tiếp xúc tản ra một cỗ mùi thơm thanh nhã, mà bản nhân lại hoàn toàn không cảm giác mình mặc như vậy rất có vấn đề, mang khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp nhìn Diệp Hân Dương, vừa vô tội vừa đáng yêu.

"Em mặc xong thì ra ngoài, anh ở bên ngoài chờ em." Quay lưng nhanh chóng bỏ lại một câu nói, Diệp Hân Dương vội vàng mở cửa rời đi, gương mặt đẹp trai thần kỳ hiện lên một tầng mỏng hồng. 

Có thể đem Diệp Hân Dương bình tĩnh trầm ổn ép thành như vậy, chỉ sợ cũng chỉ có một Đường Y Nặc thôi. 

Nhà cao tầng dần dần biến thành cây cối xanh um cây cối, cảnh sắc càng ngày càng xinh đẹp. 

Đường Y Nặc trẻ hóa thành năm tuổi lần đầu tiên cùng anh Diệp yêu dấu đi du lịch, có vẻ rất hăng hái, cho dù chỉ có thể ngồi ở ghế phụ không thể làm cái gì, cho dù anh Diệp thỉnh thoảng chỉ nói với cô mấy câu, khuôn mặt cô vẫn tươi cười như cũ. 

"Anh Diệp, chúng ta đi đâu đây?"

Không biết có phải lài ảo giác hay không, theo thời gian lâu dần, giọng của Diệp Hân Dương càng ngày càng cứng nhắc: "Chờ một lát, khoảng 20' nữa là tới nơi, nếu như cảm thấy nhàm chán, hãy kiên nhẫn một chút." 

Bí Mật Của Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now