Chương 7

4.4K 64 6
                                    

CHƯƠNG 7

Edit: Fedfan 

Tắm nước lạnh hơn nửa tiếng, hô hấp của anh mới chậm rãi bình ổn lại. 

Diệp Hân Dương biết, nhất định phải có biện pháp, nếu như mỗi lần dục vọng bị khơi dậy đều không có được cách phát tiết bình thường, thì một ngày nào đó anh sẽ khống chế không được . 

Nhắc Tào Tháo, thì Tào Tháo đến. Anh vừa suy nghĩ gọi điện thoại cho Vệ Đoan, mời cậu ấy từ Singapore bay về, điện thoại di động liền vang lên, chính là Vệ Đoan, cậu ta nói: "Tớ đang ở ngoài cửa, cậu nhanh mở cửa cho tớ!" 

Diệp Hân Dương vội vã thay quần áo, chạy đến phòng khách, mở cửa nhìn ra, một bóng người cũng không có. 

Anh cũng không nghi ngờ người thành thật như Vệ Đoan sẽ có suy nghĩ trêu cợt người khác, liền đứng ngoài cửa đợi một lúc, quả nhiên chừng ba mươi giây sau, một người đàn ông cao lớn quen thuộc hai ba bước liền chạy vội tới trước mặt anh, một bộ dáng thở hổn hển. 

"Nhường một chút, tớ mắc tiểu, mượn cái toilet." 

Diệp Hân Dương nhớ tới sau khi anh ra cửa thì Đường Y Nặc đã đi vào toilet, liền dẫn anh ta đi tới một toilet phụ khác, "Sao đột nhiên lại trở về?" 

Vệ Đoan ở phía sau cửa thoải mái đại tiểu tiện, tức giận liếc mắt, "Còn không phải là vì cậu, lần trước cậu thành thật nghiêm túc nhờ tớ làm việc, sau lại không liên lạc lại với tớ, đã bao nhiêu ngày rồi hả, tớ dứt khoát bay về nhìn xem." Chợt nghĩ đến cái gì, lại liên tưởng đến đủ loại việc xấu của cái người này, anh hơi do dự mở miệng: "Này, lần trước cậu làm ra vẻ nhờ vả tớ một phen, sẽ không phải là đùa giỡn tớ chứ ?" 

Nếu như Diệp tiểu tử dám trả lời "Đúng", sau này anh thật sẽ không bao giờ dễ dàng tin tưởng cậu ta nữa rồi! 

Diệp Hân Dương nhớ tới cô gái nhỏ ở trong phòng cư xử với mọi người không giống cách cô cư xử với anh, nụ cười bên khóe môi càng sâu thêm, lại thấy được Vệ Đoan tức giận tới mức trợn trắng mắt, kéo quần lên đi ra ngoài. 

"Cậu quả nhiên đang gạt tớ, tớ sẽ không để ý đến cậu nữa!" Lời oán trách tràn đầy ý tứ làm nũng phát ra từ trong miệng một người đàn ông cao lớn, thế nào cũng thấy có hiệu quả hài kịch. 

Diệp Hân Dương cúi đầu giấu đi nụ cười nơi khóe miệng, vội vàng đưa tay kéo anh ta, "Không có đâu, hôm nay tớ vừa định gọi điện thoại cho cậu, không nghĩ tới cậu đã đến rồi, nào, nhanh ra phòng khách ngồi, tớ châm trà cho cậu." Thanh âm vô cùng thành khẩn. 

Vệ Đoan nghi ngờ liếc anh một cái, ỡm ờ liền bị đẩy tới ngồi xuống ghế sa lon. 

"Chỗ của tớ chỉ có trà Phổ Nhỉ cùng nước trái cây, cấu muốn loại nào?" 

"Nước lọc là được rồi." Chưa bao giờ hưởng thụ qua sự phục vụ ân cần của Diệp tiểu tử, mỗi lần đều là anh ta vì tên nhóc họ Diệp mà đi theo làm tùy tùng, Vệ Đoan thật sự có chút thụ sủng nhược kinh, anh vốn thẳng tính, hờn dỗi trong lòng đã sớm trở thành hư không rồi. 

Bí Mật Của Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now