Chương 8

5K 80 0
                                    

CHƯƠNG 8

Sau khi dặn dò Vệ Đoan một tiếng, cũng đem nhà trọ tạm thời để cho Vệ Đoan làm "Căn cứ địa cách mạng tình yêu", Diệp Hân Dương lại trở về Đường trạch lấy hộ chiếu của Đường Y Nặc, ngày hôm sau khi mọi việc sẵn sàng liền mang theo Đường Y Nặc lên máy bay. 

Bởi vì tự xưng là "Thư Mi mười chín tuổi", đêm đó Diệp Hân Dương liền đem cô đưa tới phòng khách, còn cười trêu ghẹo nói: "Hiện tại ngủ một mình sẽ không sợ chứ?" 

Đường Y Nặc cắn môi không nói tiếng nào, bởi vì không nghĩ ra lý do có thể tiếp tục ngủ nhờ trên giường Diệp Hân Dương. Có lẽ là bởi vì mấy ngày nay có anh bên cạnh, thân thể đã sớm quen với hơi thở cùng cái ôm của anh, đột nhiên tách ra, hình như cả người đều không thoải mái nữa, tiểu thuyết nhàm chán cũng đối nghịch với cô, nằm ở trên giường đợi cả nửa ngày cũng không ngủ được. 

Ngày hôm sau, cô cả đêm chưa chợp mắt liền bị Diệp Hân Dương khiêng lên máy bay. 

Đường Y Nặc vốn là nhịn một bụng tức giận rời giường, nhưng lại không thể phát tác, suốt cả quãng đường tựa như một hũ nút không nói một lời, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng nghẹn đỏ. 

"Nhìn đôi mắt quầng thâm này của em, có phải đổi phòng ngủ nên ngủ không quen hay không? Cho em mượn một bên vai, ngủ bù một giấc thật ngon đi." Diệp Hân Dương vỗ vỗ bả vai mình. 

Hờn dỗi giấu ở trong bụng vô cùng kì diệu bị quét sạch, thay vào đó là cảm giác ấm áp hạnh phúc, Đường Y Nặc chớp đôi mắt to nhìn chằm chằm Diệp Hân Dương một hồi lâu, mới không nhịn được cười tựa đầu lên trên vai anh. 

Thật là một cô gái đáng yêu không giấu được tâm sự! Diệp Hân Dương cong môi lắc đầu một cái, lấy một tờ báo kinh tế tài chính đọc say sưa, thời gian bất tri bất giác trôi qua. 

"Đường Y Nặc? Tớ không có nhận lầm chứ?" 

Bên cạnh truyền đến thanh âm không thể tin, Diệp Hân Dương ngẩng đầu lên, nhìn về phía cô gái có chút quen mắt này, xem tuổi tác có vẻ xấp xỉ với tuổi của Đường Y Nặc, thấy cô ta dường như còn muốn nói gì đó, anh vội vàng ra hiệu ‘suỵt’ một cái. 

"Cô ấy đúng là Đường Y Nặc, có chuyện gì không?" Diệp Hân Dương đè thấp giọng nói hỏi. 

Cô gái lúc này mới chú ý tới người đàn ông bên cạnh Đường Y Nặc, mặc dù sáu năm đã qua, cô vẫn là liếc mắt liền nhận ra thân phận của anh. Một mặt, người đàn ông cao gầy tuấn mỹ ưu tú như anh đều khiến người ta gặp qua khó quên, mặt khác, thân là bạn tốt của Đường Y Nặc, thường trong lúc tình cờ nhìn thấy anh nên đã trong trí nhớ đã phác họa bóng dáng của anh. 

Cô vươn tay, tự động hạ thấp âm lượng: "Tôi tên là Từ Khả, là bạn thân của cô ấy hồi ở trường cấp 3, chỉ là khi đó xảy ra một chuyện không hay, vì để quên đi phần hồi ức không tốt này, hoặc có thể gọi là ‘trốn tránh trách nhiệm’, cho nên tôi đã đi Mĩ du học, cắt đứt liên lạc, cùng với cô ấy xa cách." 

Từ Khả? Diệp Hân Dương nhớ rõ Đường Y Nặc mắt cao hơn đầu, trong số mấy người bạn ít ỏi có thể đếm được hình như có một cái tên như vậy. 

Bí Mật Của Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now