Chương 3

277 8 0
                                    


Chương 3:

Thứ sáu.

Hoàng hôn.

Đỗ Lăng một mình lái xe đến vùng ngoại ô, nhà hàng Tượng Thụ nằm ở ngoại ô thành phố là một nơi rất nổi tiếng. Đỗ Lăng lái xe đi đón người, đã biết địa điểm thành ra cũng không tốn nhiều sức lực.

Tới nơi, Đỗ Lăng nói ra tên của mình, nhân viên tiếp tân liền nhận ra, đưa cho hắn chìa khóa phòng đã được đặt trước, phòng 315, là một phòng cao cấp hết sức xa hoa....

Đỗ Lăng mở cửa đi vào, nhìn xung quanh một vòng đến khi không thấy chỗ nào khác thường mới thôi. Đỗ Lăng cầm điện thoại lên gọi, rất nhanh người kia đã bắt máy.

"Tao tới rồi, phòng 315, mày ở chỗ nào?"

"Ha hả, Lăng Lăng."

"Ít nói nhảm, mày mau qua đây!"

"Ai~~~ cưng ơi, nói cho cậu biết một tin xấu, tôi biết cậu rất muốn tôi thế nhưng hôm nay tôi đột nhiên có việc đột xuất, tuy rất muốn giải quyết thật nhanh để đến với cậu nhưng đêm nay tôi thật sự không trốn ra được! Lăng Lăng, tôi không phải là cố ý..."

"Mày! Hanh! Nói vậy là đêm nay mày không đến?"

"Lăng Lăng sao cậu lại nói tôi như vậy, tôi muốn cậu còn không kịp, sao lại dám không đến chứ? Lăng Lăng, sáng sớm mai tôi nhất định đến, khi đó tôi nhất định sẽ bồi thường đầy đủ cho cậu. Được không...."

Đỗ lăng chẳng còn kiên nhẫn để nghe hắn nói, trực tiếp ném điện thoại lên giường.

Ổn định hồi hồi tâm tình, Đỗ Lăng suy nghĩ một chút quyết định tới đâu hay tới đó. Trước tiên cứ tắm rửa đã, sau đó ăn một bữa cơm phong phú ngon miệng. Cuối cùng là leo lên giường ngủ một giấc. Lầm bầm: Còn không biết ngày mai hắn có đến hay không! Có chiêu thức gì, cứ dùng nha!

Sáng sớm ngày hôm sau, Đỗ Lăng đã dậy rất sớm. Hoạt động một chút gân cốt, nhà hàng bên dưới liền đưa đến bữa sáng. Ăn xong bữa sáng, xem báo, Đỗ Lăng quyết định xuống dưới vừa dùng cà phê vừa đợi.

9:00, Đỗ Lăng gọi điện cho người nọ, đối phương nói lập tức đến ngay.

10:00, lập tức đến.

10:40, một chút nữa là đến rồi.

11:20, nhanh đến ngay đây.

11:35, tới rồi....tới rồi.

......... ............ .................

Đỗ Lăng cảm giác trên đầu mình đang bốc khói, hơn nữa còn đang tiếp tục bốc rất cao!

12:00, Đỗ Lăng cuối cũng cũng hết nhẫn nại nữa.

Vừa đúng lúc, điện thoại Đỗ Lăng đổ chuông: "Con mẹ nó rốt cục là mày đang ở đâu?"

"Ha hả, giận rồi? Tôi đến rồi. Hả hả, không cần nhìn xung quanh mà tìm, tôi không có ở đó đâu. Tôi hiện tại đang ở Du nhã cư dưới chân núi, cậu xuống đây chứ?"

Cường Gian [edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ