Chương 25

269 3 0
                                    


Chương 25:

A... đột nhiên thân thể bị đè nặng đem Vu Vân thở dốc: Nằm yên? Vợ xinh đẹp mà hắn ngày nhớ đêm mong đang ở trước mắt, làm cái chuyện huyết mạch sôi sục, cho dù là thánh cũng có thể kìm nén được sao?

Vu Vân thừa biết hắn không phải là thánh nhân, tên đã lên dây, cho dù là Đỗ Lăng không bôi dầu gì đó thì hắn cũng thể kìm nén được, huống chi hiện tại bao nhiêu máu cùng lý trí tất cả đều cùng về một chỗ rồi!!

Dục hỏa đốt người, đây tuyệt đối là khắc họa chân thực cho tình hình cơ thể hắn bây giờ. Vu Vân lắc lắc đầu muốn đem lý trí kéo trở về, nhưng không được vì dục vọng đánh tới quá mãnh liệt, thân bất do kỷ....

A! Đỗ Lăng lại nên một quyền vào bụng Vu Vân: "Không được nhúc nhích! Cử động nữa là giết anh!" Vẻ mặt của Đỗ Lăng cực kỳ nghiêm túc, mặc dù khóe mắt vẫn còn sắc xuân ngời ngời, nhưng thanh âm trầm thấp nguy hiểm mười phần: "Ngoan ngoãn đợi tôi thõa mãn đã, không thì: một là tôi giết anh, hai là tôi thiến anh. Anh tự chọn đi!!"

A~~~~Đau a... Tiểu Lăng ah, dù sao ta cũng là con người a, sao lại có thể ra tay nặng như vậy a! Tại sao? Tại sao a? Ô... Sao có thể ngoan ngoan nằm yên a? Tiểu Lăng xinh đẹp mê người đang ở trước mắt, cơ thể quyến rũ như vậy, làn da co giãn nhẵn nhụi xinh đẹp, này khuôn mặt động tình.....

Đau a! Đau quá đi! Thật sự là rất đau! Cơ thể lẫn tâm đều đau a....

Vu Vân cắn môi dưới, dùng đôi mắt tròn tròn ngập hơi nước ủy khuất mà nhìn Đỗ Lăng: Tiểu Lăng a sao em lại có thể tàn nhẫn đối với tôi như vậy, em thừa biết chuyện này tàn nhân như thế nào.... Tiểu Lăng tôi tình nguyện để em "làm" tôi....

Đáng tiếc, người yêu bé nhỏ không hiểu cũng chẳng thèm phản ứng trước biểu tình của Vu Vân, đối với ánh mắt ủy khuất của hắn trực tiếp xem như không nhìn thấy. Vu vân vẫn ngoan ngoãn kiên nhẫn mà nhìn Đỗ Lăng chờ đợi cậu đáp lại.

A~~~ Tiểu Lăng a.... Đừng đánh nữa, ruột muốn đứt luôn rồi.... Ah~~~~ Không nên đánh a, nhịn!!! Phải nhẫn nhịn, cái này quá ức hiếp người khác rồi, ô ô~~~~~

Không thể giãy dụa, không thể trốn tránh, phản kháng sao? Vu Vân len lén liếc nhìn nắm tay như sắt như đá của Đỗ Lăng, Vu Vân quyết định trực tiếp quy hàng: ô ô... Đây mới thật sự là cưỡng gian a!

Âm thanh nhạy cảm phía dưới không ngừng vang lên bên tai, Vu Vân nỗ lực biến mình thành tượng đá. Để dời lực chú ý, hắn bắt đầu im lặng mà đếm cừu: một con, hai con, ba con.... (sâu: vãi cả đếm cừu :v...=)))))) )

Nếu như đếm cừu thật sự thành công thì trên thế giới đã không có nhiều người mắc bệnh mất ngủ rồi. Cho nên lúc Vu Vân càng đếm càng nhiều cừu thì dục vọng cũng theo đó mà bùng nổ, bất quá cái danh hiệu "phong tình" đệ nhất của Vu vân cũng không phải làm kiểng. Thời điểm mà Đỗ Lăng buông tha cho Vu Vân thì hắn trực tiếp phóng thẳng vào phòng tắm, làm một chuyện ủy khuất nhất từ trước đến nay đó là tắm nước lạnh hạ hỏa (sâu: :v... =)))) ), sau đó bình ổn mà đi ra.

Cường Gian [edit]Where stories live. Discover now