Chương 6

84 3 0
                                    


Chương 6:

Phong cảnh ở New York rất đẹp, rất rất đẹp. Tất cả đều theo kế hoạch dự tính mà tiến hành, song phương hợp tác đều vui vẻ thuận lợi mà ký hợp đồng. Công việc kết thúc, Đỗ Lăng quyết định cho mình nghỉ ngơi một chút. New York, Đỗ Lăng đã trở về chốn cũ. Thế là cậu hẹn mấy thằng bạn tốt trước đây, triệt để đi du lịch một phen.

Khi về đến nhà, hầu như tất cả mọi người đều thấy khuôn mặt cậu như tỏa sáng, phong thái hiên ngang cùng với mấy ngày trước thì chẳng thể nào so sánh nổi.

Đỗ Lăng quả thật rất hạnh phúc bởi vì Vu Vân không có liên lạc với cậu. Không thấy điện thoại đến, cũng không thấy gửi email. Đỗ Lăng trong bụng cười thầm: sợ rồi sao? Hắc hắc.... Coi như mày thông minh, lúc này cho dù mày dùng cách gì để liệc lạc cho tao thì ngay lập tức mày sẽ bị tóm gọn. Để xem tao sẽ xử mày như thế nào đây? Chỉ cần mày gọi đến sẽ lập tức tra ra được địa chỉ, đến lúc đó mày chỉ có nước chết!!!!

Tất cả đều bình thường, Đỗ Lăng liền khôi phục những ngày tháng tự do của mình. Thật ra nếu nhìn theo góc độ của một người hiện đại thì cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của Đỗ Lăng đều rất có quy luật. Mỗi ngày đều đi làm chăm chỉ, thỉnh thoảng tan tầm thì đi uống vài chén với đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng nhưng cũng không uống nhiều. Phần lớn khách hàng của cậu đều là bạn bè của anh cả hoặc anh hai, vì Đỗ Lăng chuyên ngành kiến trúc, là một kiến trúc sư ưu tú đã tốt nghiệp tại Stanford. Cho nên khi người quen muốn thay đổi phòng ốc, hay xây nhà mới thì luôn đến tham khảo ý kiến của cậu.

Khoảng thời gian rảnh rỗi Đỗ Lăng thích nghe nhạc, hoặc ra ngoài vận động. Đương nhiên là cậu cũng dành thời gian đến Club ít nhất là hai lần mỗi ngày cuối tuần.

Nói đến Club, Đỗ Lăng hiện tại không sánh bằng trước đây rất nhiều. Từ lúc ở New York trở về, thời gian Đỗ Lăng đến Club đều cố ý ở bên trong đi lòng vòng vài lần, tận dụng mọi khả năng để cùng mọi người tiếp xúc. Tuy là từ hành động này cậu nhận được không ít thư tình, nhưng chung quy cũng làm cậu quen biết được vài người.

Hôm này là thứ bảy, buổi chiều nhàn tản lại không có việc gì để làm Đỗ Lăng liền đến Club sớm hơn mọi bữa. Sau khi thể hiện khả năng tự bảo vệ của mình với hai ông anh thì Đỗ Lăng cuối cũng cũng thoạt được kiếp không có vệ sĩ sau đuôi. Nguyên một buổi trưa vận động kịch liệt, một thân mồ hôi dính dính khó chịu, Đỗ Lăng không muốn ở Club tắm rửa nên quyết định về nhà. Như thường lệ, Đỗ Lăng không trực tiếp xuống bãi đỗ xe mà đi đường vòng từ đại sảnh đi ra.

Vừa xuống lầu thì thấy cô bé Y Vân từng bị cậu cho là chậm hiểu. Nghĩ đến cái này, Đỗ Lăng cảm thấy xấu hổ, Y vân hôm đó nhìn bộ dạng còn tưởng là.... Haizzz! Về sau mới biết Y Vân rất thông minh nhưng là hài tử số khổ, lúc nhỏ bị người nhốt trong lồng nuôi nhiều năm, sau lại được thả ra ngoài nên có chút không thích ứng.

Thế nhưng hôm nay hấp dẫn ánh mắt của Đỗ Lăng không phải là cô bé xinh đẹp dễ thương này mà là thứ được cô bé cầm trong tay.

Cường Gian [edit]Where stories live. Discover now