Chương 7

91 4 0
                                    


Chương 7:

Đau!!! Nhưng cậu càng cảm thấy ủy khuất nhiều hơn. Đã từng tuổi này rồi, từ nhỏ đến lớn mặc dù không phải là được cha mẹ, anh cả và anh hai cưng chiều nhưng cũng không khác nhau mấy. Có thể hình dung là cậu được nuông chiều từ bé, cho dù sau đó có một khoảng thời gian cậu sống bên nước ngoài thì cũng có anh Ngũ một mực chiếu cố yêu thương cậu. Đỗ Lăng chưa bao giờ bị như thế này!! Huống hồ hắn ta là một thằng đàn ông luôn miệng nói yêu cậu, hơn nữa còn là một tên vô cùng xa lạ dùng dây lưng mà đánh cậu!!

Đánh đòn!!! Hắn sao có thể vũ nhục cậu như vậy!!!!

Đỗ Lăng tức giận mà gầm nhẹ, kịch liệt giãy dụa. Thế nhưng trên cổ bị hơn 10kg tạ đè nặng, làm thế nào cũng không thể vùng ra. Đỗ Lăng thật sự tức giận, thế nhưng mọi việc không dừng lại mà những cái quất roi càng lúc càng nhiều...

Ngày hôm nay, Đỗ Lăng cuối cùng cũng hiểu được một đạo lý. Dây lưng a dây lưng, cho dù là cái đó có là dây lưng bằng da trâu hàng hiệu hay da thường thì đều giống nhau. Ít ra thì khi đánh vào mông thì cảm giác đau đều giống nhau -------- Đều nóng rát đau như nhau.

"Ba ba ba...." Vu Vân không một chút nương tay, mỗi roi quất xuống đều rất mạnh làm cho cậu đau đến nỗi hô hấp cũng khó khăn. Thế nhưng Đỗ Lăng cũng đã tức giận đến cực hạn nổi trận lôi đình (đáng tiếc bị cái tạ đè lại nên không đứng dậy được), gượng dậy không nổi mà cao giọng kêu gào, hung hăng chửi bậy: "Mày....XX!!$@$^&&*@!##....&%#6#....#$*..." (tự tưởng tượng Ọ^Ọ...)

Vu Vân đột nhiên dừng tay, mặc kệ cậu chửi bậy cũng không nói lời nào. Một lát sau, Đỗ Lăng cuối cùng cũng hết sức, thanh âm nhỏ dần.

"Tiếp tục đi! Bây giờ đã 5h rồi, một lát sẽ có người xuống vận chuyển đồ. Em cứ chửi tiếp đi! Bằng không mọi người sẽ không nghe thấy đâu. Lớn tiếng chút đi, thanh âm nhỏ vậy thì không ai nghe được đâu, cũng sẽ không có người đến cứu em. Sao? Tôi giúp em đem cửa mở ra có chịu không?

Hắn nói cái gì? Mở cửa?

"Sao không nói? Vậy là em đồng ý hả? Tốt! Tôi đi mở cửa sau đó về nhà!"

Cái gì! Mở cửa!! Sau đó hắn bỏ về nhà?! Ê, còn cậu thì sao? Cứ bị trói ở chỗ này không một mảnh che thân, mặc mọi người tham quan sao? Ê... Ê...Ê điều này sao có thể....

Nghe một loạt tiếng bước chân từ từ ra ngoài, biết rõ là Vu Vân đang uy hiếp, biết rõ là hắn sẽ không làm như vậy nhưng Đỗ Lăng không ngăn được trong lòng trở nên nôn nóng, thật sự.... Thật sự không dám đố! Lỡ như.....

Nghe được Đỗ Lăng la lớn, Vu Vân dừng bước: "HỬ? Tiểu Lăng, em xác định chưa? Tôi muốn em cam tâm tình nguyện mà chịu phạt. Tôi muốn em chân thành mà xin lỗi tôi, hơn nữa tôi muốn em trịnh trọng mà cam kết sẽ thực hiện lời hứa như đã nói. Em có làm được không?"

"Ừ! Tôi... tôi sẽ... Tôi sẽ làm!!"

"Không tin lời em nói!"

"Lăng, tôi yêu em nhưng không có nghĩa là tôi mù quáng. Tôi đã từng tin tưởng em thế nhưng tôi đã sai, em làm cho tôi thất vọng."

Cường Gian [edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ