Chương 21

72 1 0
                                    


Chương 21:

Đỗ Lăng rất nhanh thì phát hiện ra được Vu Vân rất nhạy cảm đối với một số từ, bởi vì mỗi lần cậu gọi điện thoại cho Vu Vân khi cậu cười thân thiết gọi hắn là: "Tiểu Vân Vân", "Tiểu quai quai", "Tiểu bảo bối", "Tâm can bảo bối",... thì Vu Vân sẽ không do dự mà cúp máy ngay, hơn nữa nếu tâm tình tốt thì hắn sẽ trả lời vài câu rồi cúp đi.

Hôm nay, Đỗ Lăng phát hiện thì ra Vu Vân cũng rất căm thù ba chữ "bé đáng yêu" đến tận xương tủy. Mặc dù cả tuần nay cậu đều bị Vu Vân cúp máy ngang, tuy là mỗi lần trò chuyện hắn đều không quá ba câu. Thế nhưng Đỗ lăng cảm thây rất là ---- Thích!! Để điện thoại xuống, Đỗ Lăng lại một lần nữa làm động tác cả tuần nay lặp lại ------ ngửa mặt lên trời cười to: ha ha ha ha....

Nếu điện thoại cá nhân không chịu tiếp, tôi đây liền chạy đến Hoành Đồ là được chứ gì. Gọi điện quậy phá chơi không được thì chúng ta đổi trò!. Đỗ Lăng cầm lấy điện thoại gọi đến phòng làm việc của Vu vân:

"Đỗ tiên sinh, vô cùng xin lỗi. Chủ tịch đã đi ra ngoài rồi." Chỉ có một câu mà có ít nhất ba thanh âm cùng nói ra.

Cái này đương nhiên, Đỗ Lăng rất minh bạch vì sao Vu vân không ở công ty.

"Tôi đến tìm cô Tiêu."

"Tìm tôi??"

"Đúng vậy, mấy ngày nay giọng nói của cô Tiêu cho tôi ấn tượng rất sâu, giọng nói thật ngọt ngào êm tai. Cô Tieu 6thật là một cô gái xinh đẹp nhu mì, không biết là tôi có được vinh hạnh mời cô một bữa cơm trưa không?"

"Đỗ tiên sinh nói đùa, người nào chẳng biết tập đoàn Đỗ Thị là nơi tụ hội nhiều mỹ nhân nhất...."

Lời này cũng đúng...ha ha ha...đều là nhờ công lao của anh hai cả.

"Ha ha... chỉ là tin đồn nhảm thôi mà, làm sao mà có thật được. Thật ra ở Đỗ Thị chỉ có bên bộ phận do anh hai tôi quản lý là hơi nhiễu phụ nữ một chút, tôi không có trong bộ phận đó a~~~"

"Thật xin lỗi, nhưng hôm nay tôi đã có hẹn với người khác rồi. Thật xin lỗi, ngày khác được không?"

"A? Sao vậy? Cô Tiêu không tin tưởng tôi sao? Tôi tuyệt đối không có ý tứ khác, tôi tuyệt đối là chính nhân quân tử. Không tin cô có thể hỏi sếp của mình đi."

"Không phải tôi thật sự có hẹn với người khác! Đỗ tiên sinh thật sự rất xin lỗi!"

"Không sao, chúng ta hẹn một hôm khác vậy!" Đỗ Lăng chào tạm biệt rồi cúp máy.

Hắc hắc... Nếu cô mà lập tức nhận lời đi ăn với tôi, vậy thì còn gì để chơi nữa! Đỗ Lăng quay sang vỗ vai Tiểu Phi đứng bên cạnh, nói:

"Tiểu Phi buổi trưa cậu đi McDonald mua hai phần ăn thiếu nhi đưa đến Hoành Đồ, nói là của tôi đưa đến. Lúc này không được lười biếng đó, nhất định phải đưa đến tay Chủ Tịch Hoành Đồ nghe chưa! Còn nữa lúc đi thì nhân tiện tìm hiểu một chút thư ký kia của Triển Vân Phi. Lúc trở về thì ghé cửa hàng hoa đặt một bó hoa hồng đưa đến cho cô Tiêu."

Cường Gian [edit]Where stories live. Discover now