Chương 24

101 2 0
                                    


Chương 24:

Hoảng sợ khiến Vu Vân không tự chủ được toàn bộ cơ thể co rút lại: Có thể không khẩn trương sao? Cho du người này có là người mà hắn yêu sau đậm, thế nhưng... Cái này là xuất phát từ bản năng trời sanh. Đối vơi việc bị người khác xâm lấn sẽ lộ ra biểu hiện bài xích, chán ghét: ô~~ sao lại xảy ra như thế này? Hắn nhớ là Tiểu Lăng cậu ấy...: "Em.. Em không phải là..."

"Tôi không phải cái gì? Anh muốn nói là tôi chỉ bị làm chứ không biết làm sao? Cho nên anh mới không thèm sợ, không kiêng nể gì cả? Hừ!!" Bàn tay to lớn của Đỗ Lăng bóp mạnh lên đùi Vu Vân, lưu lại dầu năm ngón tay hồng hồng mà lên tiếng: "Tôi hận nhất là những người uy hiếp, bắt buộc tôi. Anh cư nhiên dám..." Đỗ Lăng cắn răng, gân xanh trên trán như ẩn như hiện: "Vu Vân! Anh đừng có mà hi vọng quá nhiều, tôi hôm nay quyết không bỏ qua cho anh! HẮc hắc... Tôi chỉ là không thích chứ không có nghĩa là tôi không làm. Hôm nay tôi không cưỡng gian anh thể không làm người!!!!" (sâu: thề độc vãi :v....)

Chó nóng nảy sẽ cắn người, thỏ nóng nảy sẽ nhảy tường, thú con vạn năm bị chèn ép quá cũng biến thành cường công. Haizz! Đều là lỗi của hắn, Vu Vân thở dài: Haizz! Nếu như cưỡng gian hắn có thể làm cho cậu ấy dễ chịu, có thể khiến cậu ấy hết giận thì... hắn nguyện ý bị cậu cưỡng gian.

"Không ai có thể thương tổn tôi mà không bị trừng phạt, cho nên tôi khuyên anh tốt nhất nên hợp tác nếu không người bị khổ sẽ là anh. Cho dù là anh tỏ ra thương cảm, vô tội này nọ cũng vô ích. Tôi cũng sẽ không thương hương tiếc ngọc!"

Haizz! Vu Vân có hẳn một vạn cách để tẩu thoát, thế nhưng tất cả đều không phải là áp dụng với Đỗ Lăng:: "Tiểu Lăng....Nếu như tôi hợp tác như lời em nói..., em có nguyện ý tha thứ cho tôi?"

"Hừ hừ... Bây giờ biết sợ rồi? Muộn rồi! Anh..." Đột nhiên đầu khớp xương của Vu Vân trở nên mềm nhũn, tứ chi đều thoát khỏi dây trói. Đỗ Lăng vội vàng nắm lại hắn kìm chặt trên giường: "Muốn chạy trốn?"

"Tôi không trốn" Vu Vân bình tĩnh tùy ý Đỗ Lăng đem hắn đè lại: "Tiểu Lăng, nếu hôm nay tôi nguyện ý mặc cho em chà đạp, em sẽ tha thứ cho tôi chứ?"

"Thả lỏng! Không phải anh bảo là cam tâm tình nguyện sao?" Chơi tôi? Đỗ Lăng không khỏi tức giận: "Nếu như anh vẫn chống cự như vậy, đừng có trách tôi độc ác!"

Không... Không phải.. người ta là lần đầu tiên mà, Vu Vân muốn hét to như vậy nhưng lại không nói nên lời, càng lo lắng thì càng không có cách nào thả lỏng. Nhìn thấy Tsắc mặt Đỗ Lăng càng lúc càng kém, Vu Vân khẽ cắn môi, nhắm mắt lại hít thở sâu: một, hai, ba.... Được rồi, nhưng mà ngón tay Đỗ Lăng vừa chạm vào thì Vu Vân không nhịn được mà kẹp chặt tiểu huyệt.

Thử hết mấy lần đều không được, Đỗ Lăng cuối cùng mất hết kiên nhẫn quát lớn một tiếng, ngón giữa dùng sức cắm thằng vào trong tiểu huyệt! Vu Vân đau đớn mà hét lên một tiếng. Đỗ Lăng định rút ngón tay ra để nhìn tình trạng của Vu Vân nhưng ngón tay lại bị cố định, tiến không được, lui cũng không được, không cách nào nhúc nhích được.

Cường Gian [edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ