Chap 5 ( đã chỉnh sửa )

633 58 15
                                    

" dạ ? "

" ta không có thói quen nhắc lại nhưng em nghĩ sao về kem chocolate ? "

kwon jiyong cư nhiên vẫn hí hoáy giải bài tập, vẫn không thèm nhìn lấy seungri một cái.

" rất ngon ? "

seungri tuỳ tiện trả lời.

" được rồi, ra ngoài ! "

" .... "

seungri thực sự không hiểu nổi anh hai, con người vô cùng kì lạ, là do anh có chút bất thường về ngôn ngữ hay là do seungri bị đần ?seungri về phòng thắc mắc cả đêm, cuối cùng đau đầu quá lăn đùng ra ngủ.

buổi chiều, seungri tan trường đang cùng nói chuyện vui vẻ với đồng học mới jongsuk lập tức truyền từ đằng sau giọng nói của mấy bạn trong trường, bọn họ như phát cuồng lên với thanh âm quãng tám " là jiyong, kwon jiyong kìa ! nhanh lên ! " rồi chạy vượt khỏi.

lee jongsuk tiếp thu những giọng nói phát cuồng lúc nãy, đột nhiên trố mắt nhìn seungri một hồi bản thân như vừa trải qua cơn chết lâm sàn gần nủa ngày mới chịu cất giọng.

" seungri, vì là anh trai cậu nhất định mình phải đi xem. "

jongsuk nói xong kéo seungri đi cùng, lee jongsuk vốn nghe danh kwon jiyong đã lâu, một hyung tưởng chừng chỉ bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình, khuôn mặt, vóc dáng tỉ lệ vàng, gia thế khủng, năng lực có thừa, nổi tiếng, kwon jiyong gần như là hoàn hảo không một vết nhơ.

" anh hai đến trường làm gì nhỉ ? " seungri tũ hỏi mình.

" woa, daebak thật không thể tin được oppa jiyong thật sự rất đẹp traiiiiii "

mấy đồng học nữ vừa nói vừa quắn quéo minh hoạ, nhìn đám người bu đầy trên chiếc xe hơi xịn của kwon jiyong mà choáng ngợp, hắn ở bên trong bắt đầu cảm thấy khó chịu vì đám người phiền phức này, đến cả tai nghe để max volume của hắn còn không át nổi tiếng ồn phía bên ngoài, còn nữa họ bu đông như thế này sao mà xuống tìm seungri.

" KWON SEUNGRI !!! "

kwon jiyong hạ cửa kính xe, hét toáng lên khiến đám người đang ồn ào bỗng im bặt, hắn đảo mắt xung quanh một hồi thấy seungri đang khó khăn nhảy lên vẫy vẫy tay gây chú ý còn cười rất tươi, chân mày kwon jiyong khẽ chau lại, rồi thò tay ra cửa xe ngoắc ngoắc seungri lại đây.

thì ra là anh hai đến trường tìm cậu, mà để làm gì thì có jiyong mới biết.

" xin lỗi cho mình qua... "

seungri tạm biệt bạn jongsuk rồi luồn lách, đạp không biết bao nhiêu đôi giày mới ngồi được xe của anh hai.

" hyung đến đây làm gì thế ? " seungri ngây thơ hỏi.

" do hôm qua em bảo kem chocolate rất ngon nên ta mới đến đây. " kwon jiyong nói thuận tay khởi động xe.

" gì chứ ? "

seungri nói trong họng bé như tiếng muỗi kêu còn kwon jiyong nhấn ga phóng đi, chiếc xe tể thao bóng loáng của hắn chạy gần ba mươi phút dừng tại một tiệm, khá xịn, seungri hiếu kì nghía ra ngoài đột nhiên vô cùng phấn khích hô to.

[ DROP ] [ NYONGTORY/GRI ] [ FANFICTION ] " Lee Seungri, tôi yêu em ! "Where stories live. Discover now