Chap 8 ( đã chỉnh sửa )

574 52 9
                                    

" tớ, hình như là thích người ta."

lee jongsuk im bặt.

phụt !

" há há há há há. "

jongsuk cười với thanh âm quãng tám, cả quán ăn lại tiếp tục đổ dồn ánh mắt về phía hai người, seungri ngay lúc này thật sự muốn chui xuống đất ngủ một giấc, mấy chị gái sinh viên đại học ngồi quanh chỉ biết tặc lưỡi, lee jongsuk vẻ ngoài sáng còn hơn cả bóng đèn đuờng đêm khuya nhưng thần kinh không ổn định, tâm trí bất thường, tên này được ông trời ban cho cậu ta một khuôn mặt mỹ nam, nhưng lại quên mất gửi xuống kèm theo một cuốn hướng dẫn sử dụng.

kwon seungri từ trước đến giờ chỉ cắm đầu vào sách và blackpink, xem jisoo như hình tượng nữ thần không hề phai nhoà trong tim, đến mức cô hoa khôi của trường có chủ ý muốn hẹn hò seungri cũng không quan tâm chỉ quan tâm hôm nay rốt cuộc thầy giáo cho bài tập về nhà như thế nào, hay hôm nay jisoo chị ấy có post hình hay không thôi, vậy mà hôm nay dõng dạc tuyên bố bản thân dính thính của cô nào đó thật đúng là chuyện chấn động địa cầu, lee jongsuk cười đến cơ bụng thắt lại mới thôi, còn kwon seungri thì vẫn ngồi đơ ra khi nhớ lại nụ hôn ngọt ngào của anh trai mình, mặt thi thoảng lại còn ửng hồng.

" seungri ! tỉnh mộng lại, rốt cuộc đã để ý đồng học hay tiền bối nào ? "

lee jongsuk lắc lắc nguời seungri, rồi diễn bộ mặt nghiêm trọng như cảnh sát tra hỏi tội phạm.

" tớ điên rồi. "

seungri lắc đầu, vẻ mặt như muốn khóc.

"  làm sao ? "

" cậu không cần biết đâu. "

seungri lập tức từ chối quyền giải thích, cậu thật sự không muốn cho ai biết bản thân đang phát điên vì anh trai đâu, vì điều đó thật điên rồ và bệnh hoạn...

" vậy thì tớ không hỏi nữa. "

" tốt ! "

seungri bật ngón cái lên rồi lại tiếp tục hớp một ít cacao nóng mới gọi thêm, lee jongsuk vốn định nói đùa nhưng thật không ngờ seungri vô cảm nói " tốt ! " thẳng thừng như vậy...

" tớ thật ra chỉ tính đ... "

" khoan! cậu đợi một chút. "

kwon seungri bịt mồm lee jongsuk, lục lọi trong balo lấy ra chiếc điện thoại đang run in ỏi, cậu bắt máy, thái độ chuyển biến nhanh như tốc độ giảng bài của giáo viên dạy toán học, suốt cả cuộc nói chuyện seungri sử dụng ngữ điệu vô cùng vui vẻ, cuộc trò truyện của họ không dài chỉ được vài phút là seungri cúp máy, cậu đột nhiên vội vội vàng vàng xách balo lên vai.

" cậu đi đâu thế ? "

jongsuk hỏi.

" đến hongdae một chút, cậu về một mình đi. "

[ DROP ] [ NYONGTORY/GRI ] [ FANFICTION ] " Lee Seungri, tôi yêu em ! "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ