Chương 6:PROLOGUE

5.8K 304 10
                                    


Sau gần 3 giờ lái xe liên tục,tất cả đã đặt chân đến bãi biển EULWANGNI ở INCHEON. Đây chính là mùa du lịch biển,sẽ rất động người,chính vì vậy họ sẽ quay phim tại phía khác,nơi mà không có người qua lại,cũng do phần này của bờ biển chưa được khai thác đưa vào sử dụng nên vẫn giữ được những nét hoang sơ,nơi đây không có nhiều cát trắng mà có nhiều bãi bùn, không thể đẹp lộng lẫy như những khu du lịch khác nhưng đó lại chính là điều đoàn làm phim cần.

Jin bắt đầu khởi động xe,vẫn như MV trước,anh là người duy nhất trong nhóm có bằng lái, RapMon ngồi cạnh ghế lái,phía sau là J-Hope và SuGa,hội em út ngồi trên cabin phía sau.

Lần quay này phải sử dụng camera bay rất nhiều mới có thể theo kịp cử động và đảm bảo không gian cho các thước phim.

Ánh mắt trời 2 giờ chiều như thường lệ trở nên rực rỡ làm sao,khiến tất cả trở nên khá vất vả,nhưng bù lại chính là ở biển,nên có rất nhiều gió, vì vậy cũng vơi đi phần nào mệt mỏi. Lúc này đây họ đã lột bỏ hết lớp phòng bị thường thấy mà hòa vào thiên nhiên.

Hắn bị gió làm bung những lọn tóc,đôi mắt dưới mặt trời dường không thể mở ra, nhưng cả khuôn mặt trở nên hồng hào đầy sức sống. Máy quay hướng chéo về phía bầu trời,tạo nên vô vàn vệt sáng rực rỡ trong thước phim. Cả 7 người trở nên vô cùng phấn khích, bởi đây chính là cơ hội để họ ra ngoài,rời khỏi Seoul đầy mệt mỏi và áp lực để có thể chân chính mà cười đùa,mà vui chơi,dù cho đây cũng chỉ vì công việc nhưng hơn ai hết,họ hiểu đây chính là một điều giúp giải tỏa tinh thần rất tốt.

Từ trên cao,camera quay được cảnh hai con sóng hòa vào nhau trong bản tình ca xanh thẳm của đại dương,những bọt nước trắng xóa tung lên cao,không gian mở rộng tới tận chân trời, không gì có thể lột tả được sự kì diệu mà thiên nhiên mang lại.

Xe dừng lại ở bãi giữa, các thành viên phấn khích nhảy xuống xe,tiếp đó là nô đùa với nhau, tiếng cười đùa ngày một lớn, những nụ cười mà không hề gượng gạo, dường như lúc đó họ đã quên mất rằng xung quanh mình là vô số những chiếc máy quay, dường như quên mất rằng mình đang phải diễn mà cứ thế bên nhau một cách trọn vẹn,mặc cho nắng có chói chang đến mấy,mặc cho áp lực mấy hôm nay đè lên tâm trí.

Hắn lại nở nụ cười khi thấy các thành viên vui vẻ bên nhau, cậu thật sự hạnh phúc lắm, nếu mà có thể trở lại nơi này một lần nữa mà không phải do công việc,ắt hẳn sẽ tuyệt đến nhường nào.

Họ chạy đua với nhau,diễn lố trước ống kính,hay đơn giản chỉ là bắt vỏ sò cho nhau xem thôi, nhưng khoảnh khắc ấy kì diệu đến mức khó tả,khi ánh mặt trời dần hạ thấp xuống,tưới tia nắng của mình lên mặt biển khiến cho nó lấp lánh hệt những viên kim cương quý giá,từng con sóng lặng lẽ xô vào bờ , bức nền ấy khiến cho cả 7 người trở nên vô cùng rạng rỡ.

Gió nơi đại dương bao la này khiến tâm trạng bất cứ ai đều trở nên bình lặng,phía xa xa vài hòn đảo nhỏ khiến không gian trở nên bớt cô đơn, hoàng hôn dần buông cũng là lúc cảnh quay chiều nay gần kết thúc, nắng trở nên nhạt màu hơn chiếu lên những thân ảnh đang chạy dưới nó,đắm chìm lên cảnh vật,khiến chúng sáng bừng một cách quá đỗi ấm áp. Nếu như đây chỉ là một giấc mơ,thì ắt hẳn sẽ là một giấc mơ thật đẹp,khi mà cậu có thể bên cạnh hắn,bên cạnh các thành viên, người mà bản thân yêu quý một cách thoải mái như thế.

Nền trời dần trộn lẫn sắc đỏ cam,sắc màu ấm áp khiến chân trời hoàng hôn từ lúc nào trở nên man dại như muốn thiêu đốt từng ánh nhìn , vị mặn của biển cũng dường như theo đó mà trở nên dày hơn, gió cũng không hẹn mà trở nên thật mạnh mẽ.

JungKook của cậu lúc này đang cười thật rạng rỡ mặc cho nắng khiến làn da đã trở nên xạm đi từ bao giờ,mặc cho gió khiến mái tóc mất hết nếp vốn có,chỉ là cậu thật tỏa sáng,có lẽ chính vì nụ cười thật tươi ấy,nụ cười mà xuất phát từ trái tim chứ không phải lý trí nữa rồi.

Hắn đứng đó,dưới hoàng hôn ngược nắng,không thể nhìn rõ khuôn mặt nhưng mà ánh sáng tỏa ra từ JungKook còn đặc biệt lộng lẫy hơn khiến TaeHyung phải nheo đôi mắt mình lại để có thể cảm nhận dễ hơn,ánh nắng cũng dường như thiên vị mà chiếu lan tràn trên cơ thể hắn,khiến hắn dường như tỏa ra một thứ hào quang chói mắt,mà chỉ có thể từ xa lặng lẽ ngắm nhìn mà thôi,chứ không thể tiến đến mà chạm vào,bởi ánh hào quang chỉ đẹp nhất khi chẳng thuộc hẳn về ai phải không? Khi mà chẳng ai có thể nắm bắt được nó.......

Hẳn là vậy rồi,TaeHyung cứ như vậy lẩm bẩm trong miệng,đôi mắt vẫn không ngừng dõi theo hắn.

Cảnh cuối cùng,cả 6 người đứng và ngồi xung quanh chiếc xe,ngắm nhìn hoàng hôn trên biển một cách trọn vẹn,còn Jin thì lại lưu nó lại bằng cách ghi hình ,rồi sau đó hướng mắt về phía đàn em của mình. Bây giờ thời gian dường như muốn dừng lại ,bởi đây chẳng phải là một bức tranh vô cùng hoàn thiện sao,khi mà cả 7 người được bên nhau,hòa lẫn vào thế giới lộng lẫy này, trải qua một ngày gần như trọn vẹn khi sáng được đón bình minh và chiều được đón hoàng hôn buông xuống bên nhau. Giá mà có thể được như vậy thật nhiều lần nữa.

Công việc ngày hôm nay đã kết thúc thật rồi, nhưng dường như ai nấy đều khá tiếc nuối khi mà sẽ phải rời xa nơi này trở về với Seoul tấp nập kia. Một ngày di chuyển nhiều nhưng bù lại họ có những giây phút không thể tuyệt vời hơn nữa.

Từng cái nhìn lưu luyến như muốn bao trọn cả khoảng không này vào tầm mắt rồi khắc ghi trong trí nhớ,bởi biết đến bao giờ mới có cơ hội tiếp như vậy đây.

_Cứ nhìn ngắm cho đã đi,coi như nghỉ xả hơi,chúng ta sẽ về sau mà.

Anh SeJin tiến đến và buông một câu khiến cả đám trở nên vui vẻ,họ nhanh chóng lấy điện thoại ra chụp cảnh và chụp hình cùng nhau,khoảnh khắc này,họ muốn lưu giữ,mãi mãi.

Mặt trời như một hòn ngọc ,tròn trịa và đỏ rực rỡ đang dần buông mình xuống lòng đại dương,hôm nay là một ngày đặc biệt,khi mà tận mắt chứng kiến nó nhô lên bầu trời rồi trở về vị trí ban đầu,xa xa những chú chim biển chao lượn trên bầu trời,tiếng rì rào của biển hòa lẫn tiếng chim,tạo nên một bản hòa tấu bình dị mà quá đỗi thân thuộc, nắng bắt đầu nhạt bớt,chỉ còn lại những giọt yếu ớt .Bầu trời là sự hòa trộn của quá nhiều màu sắc,đỏ,cam,tím và trắng, khiến chỉ một ánh nhìn thôi cũng đủ để lưu luyến không thôi.

(KookV-KookTae) Even If I Die,It's You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ