Chương 60: Lost In Lust

6.6K 270 106
                                    




Warning : Cái tên nói lên tất cả :)

Chương này là một đêm " Ngọt ngào " của JungKook và TaeHyung,tôi nghĩ cũng 18+ hoặc hơn :) , nên ai dị ứng hãy bỏ qua chương này.

Nào giờ thì ai thích hãy tận hưởng thôi !

....................................................




Với lý do JungKook là bệnh nhân nên tất cả mọi chuyện sinh hoạt của hai người ở KTX đều do TaeHyung đảm nhiệm dù cho người kia đã nói rất nhiều lần mình không sao,nhưng đáp lại vẫn chỉ là câu nói.

_Em nghỉ ngơi thêm đi.


Thế đấy ,JungKook đành bất lực mà nằm yên trên ghế sofa nhìn bóng người nhỏ nhỏ kia đi đi lại lại trong nhà nhưng khóe miệng bất giác cong lên một nụ cười.Thật sự mà nói thì lạ quá,chỉ sau một đêm đó thôi mà mọi thứ xoay chuyển 360 độ,tới tận lúc này hắn vẫn chẳng thể nào tin được đó là sự thật.

TaeHyung vui vẻ hát vài câu trong khi rửa bát.Đầu nhỏ gật gật làm cho mái tóc mềm mượt theo đó cũng rung động,cậu khá là hài lòng với bữa tối nay của hai người, thật không phí thời gian học nấu ăn cũng Jin hyung mà.


Chợt nhận thấy một vòng tay ôm lấy mình từ phía sau,điều này khiến TaeHyung thoáng chút bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng định thần lại. JungKook vùi khuôn mặt vào hõm cổ rồi tham luyến cảm thụ mùi hương đặc trưng của cơ thể em ,làn môi dịu dàng đặt lên khắp da thịt nhạy cảm ấy những nụ hôn vụn vặt, đầy mềm mại và ấm áp,như có như không,rồi chu du từng chút trên phần vai lộ ra khỏi lớp áo ngủ . TaeHyung có chút nhột và bắt đầu tránh né . Nhưng vòng tay hắn mỗi lúc thêm siết chặt như muốn khảm thân ảnh ấy vào cơ thể mình,không cho em chạy thoát. Giây phút này thật sự chẳng bao giờ muốn ngưng lại cả.


_JungKook à.....

TaeHyung nhẹ nhàng cất giọng,ẩn trong đó là chút run rẩy ,từng xúc cảm cứ như đánh thẳng vào hàng vạn dây thần kinh khiến cơ thể có chút tê dại.

Cậu áp bàn tay mình lên tay người nọ rồi miết miết,trong lòng chợt có chút lúng túng khi mà chưa thực sự quen với hoàn cảnh hiện tại của hai người.

_Ngoan nào,để tôi ôm em một lát.

_Nhưng...còn phải nghỉ ngơi.

_Tôi ổn mà,đừng làm quá lên như vậy chứ. Mấy ngày hôm nay em vất vả rồi.

Cậu chợt co người lại khi JungKook thổi hơi nóng lên cần cổ mình,khuôn mặt bỗng chốc đỏ bừng lên, trời ạ,có biết rằng nơi đó mẫn cảm như thế nào không chứ.


_Tae, tôi yêu em,thực sự rất yêu em.

_Ưm...

_Ngày ngày đều muốn bắt cóc em,đưa đi thật xa ,nơi không ai biết chúng ta là ai hết,giữ em cho riêng mình....

_ Ngốc, em gần đây toàn nói những điều nhảm thôi.

_Tôi nói thật đó, một nơi mà chúng ta có thể sống mặc kệ thế gian. Liệu có thể không?

_JungKook....... Chúng ta, em hiểu mà......

_Tôi biết, mà bỏ đi, miễn là có thể được ở bên em thì với tôi sẽ đều ổn thôi. A, nhắc mới nhớ, đã dặn em bao nhiêu lần rồi,khi có hai đứa thì phải gọi thế nào?

(KookV-KookTae) Even If I Die,It's You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ