Chương 18: PAIN

5K 319 24
                                    






Những ngày cuối tháng ,cả nhóm di chuyển đến đảo JeJu để chụp ảnh bìa cho album lần này. Mái tóc cậu đã được chuyển qua màu hồng cam đậm rực rỡ .

Từ sáng sớm ai nấy đều rất có tinh thần,họ bắt đầu chụp ảnh cá nhân trước, ngày hôm nay nơi đây nắng tràn rực rỡ,khiến nước ảnh trở nên thật lung linh. Cậu mặc một bộ đồ vô cùng trẻ trung với sắc xanh chủ đạo nhấn thêm màu hồng của áo sơ mi và một bông hoa cài màu đỏ . Sự thay đổi màu tóc ấy cộng thêm style trang điểm khiến TaeHyung có chút gì đó thật mới mẻ ,ngây thơ nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Hắn chính là người mở đầu cho phần chụp cá nhân. Mái tóc nâu tối được tạo xoăn,sơ mi xanh nhạt,áo khoác tối màu cùng quần short ,tất cả những điều đó trong mắt cậu chính là một tổng thể thật thuận mắt,và có lẽ từ trước tới giờ JungKook luôn luôn đẹp trong mắt cậu. Nắng vàng dịu dàng bao phủ lên khắp cơ thể hắn khiến cậu chẳng có cách nào thu lại được ánh nhìn của mình. TaeHyung cứ ngơ ngẩn hệt như một đứa trẻ nhưng rồi một ý nghĩ xẹt qua trong tâm trí cậu. Lắc nhẹ đầu nhằm xua tan sự chú ý dành cho hắn,cậu bắt đầu quay hướng khác. Bắt đầu thì điều gì cũng sẽ rất khó khăn,nhưng cậu đã chẳng thể chọn cho mình lối đi nào khác .

Ngày thứ hai,khi mặt trời vừa lên,mọi người đã đều thức dậy,vì việc đón bình minh ở JeJu là điều vô cùng tuyệt vời. Đường chân trời màu xám trắng dần vương chút sắc đỏ,vầng dương rực rỡ dần vươn mình lên khỏi lòng đại dương rộng lớn. Gió lạnh buổi sáng bắt đầu thổi,vấn vít lên từng lớp áo . Đã bao lâu rồi cậu không có cơ hội được cảm nhận sự kì diệu này của thiên nhiên nhỉ?

_Nhìn thật đẹp phải không?

Thanh âm quen thuộc cất lên khiến TaeHyung thoáng chút bất ngờ.

_À,ừ......thật sự rất tuyệt.

_Khoảnh khắc này thực sự rất đáng giá.

TaeHyung chợt bật cười nhưng mang nhiều phần mỉa mai.

_Máy ảnh chưa làm việc đâu JungKook.

Không gian sau đó chợt có chút gượng gạo. Nhưng nét mặt hắn vẫn không hề thay đổi,chỉ đơn giản chăm chú nhìn về phía trước nơi cảnh vật đẹp như một bức tranh mà thôi.

Vị mặn mặn của biển theo gió kéo đến mươn man lên khuôn mặt cả hai người. Ánh sáng rực rỡ của mặt trời buổi sáng dần tưới tràn lên cơ thể họ. Từ phía sau,thân ảnh cả hai chỉ còn là một màu đơn sắc khi ngược sáng.Một chiếc điện thoại giơ lên,tất cả khung cảnh ấy thu gọn trong bộ nhớ.

Hai ngày trên đảo đã kết thúc,mọi người lại trở về với Seoul sầm uất. 2 ngày dù chỉ ngắn ngủi và vì công việc thôi nhưng đều khiến tâm lý của mọi người trở nên thoải mái thật nhiều.

Khi JungKook đang gấp quần áo trong phòng,cánh cửa đột ngột mở ra.

_Hyung muốn hỏi em một chuyện?

_Dạ hyung.

_Em đang hẹn hò phải không?

_Hyung........ai nói với hyung vậy?

_Đã có người nghi ngờ mối quan hệ của em rồi đấy,đến tai mấy anh quản lý nữa.

_Em......

(KookV-KookTae) Even If I Die,It's You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ