Câu chuyện nhỏ số ba:

94 10 0
                                    

Khi chọn trường trung học để nộp hồ sơ tôi đã cân nhắc mãi, nhưng bạn T nào đó thì một mực bắt tôi phải nộp hồ sơ vào trường học ở gần nhà với lý do" đề phòng kẻ gian". Tôi thực sự không thể hiểu nổi,trường học ở xa có nhiều kẻ gian đến vậy sao? Nhưng mặc kệ đi, nghe theo lời hắn ta có thế mới không bị hắn quấy nhiễu.

Và thế là tôi và tiểu T lại tiếp tục học chung lớp, ngồi chung bàn.Trong trường học tiểu T rất nổi tiếng, đó là một nam sinh đẹp trai lại học giỏi, nam sinh như vậy được nhiều người để ý quả không phải chuyện lạ đời. Tại lớp học có một con bé là tiểu thư nhà thầy hiệu phó, nhỏ đó học giỏi, hát hay, xinh gái và đặc biệt là để ý đến tiểu T nhà tôi. Cái bọn nhị phú hào đó thật đáng ghét, ỷ mình là tiểu thư đài cát mà kênh kênh kiệu kiệu thực không thể yêu thương nổi đám người đó. Con nhỏ đó lúc nào cũng kiếm cớ này, lấy lẽ kia để lại gần tiểu T, hỏi hỏi han han giống như bọn họ thân nhau lắm vậy.

Vì chuyện này mà tôi phiềm lòng nhiều lắm, thể hiện thái độ ra mặt với tên T nào đó luôn. Cái gì thanh mai, cái gì trúc mã, mười mấy năm rồi lại không bằng con nhỏ xấu xa kia. Tôi nói với tiểu T thế này:

-" Ê, tôi không thích, không thích, cực kì không thích con nhỏ đó" / việc quan trọng phải nói ba lần/

Hắn ta chung cái bộ mặt cợt nhả ra với tôi:"ai?"

-"Là cái con nhỏ lớp trưởng hay lẽo đẽo theo cậu đó!"

Tiểu T nghe xong chỉ cười như một tên ngốc mà chẳng đáp lại.

Hôm sau đi học, tuyệt nhiên cái con nhỏ đáng ghét đó không hề bám theo tiểu T nữa, thật là ngạc nhiên nha. Tôi hỏi tiểu T làm thế nào mà hay vậy, hắn ta chỉ thờ ơ đáp:" Tôi nói với cậu ta, bạn gái tôi nói ghét cậu lắm vì thế đừng bám theo tôi nữa. Đừng nghĩ sẽ phá hủy hạnh phúc gia đình tôi,không đến cả phó hiệu trưởng tôi cũng không để yên chứ đừng nói là con gái ông ấy."

Trúc mã phúc hắc của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ