Câu chuyện nhỏ số bốn:

74 8 0
                                    

Tôi cũng giống như những nữ sinh bình thường khác, thích ăn, thích ngủ, thích đọc truyện ngôn tình và đặc biệt thích ngắm trai đẹp nha. Mà tiểu T, hắn ta cực kì kinh bỉ tôi vì cái sở thích đó. Ngắm trai đẹp có gì không tốt chứ, vừa bổ mắt vừa bổ tim vừa bổ não lại lợi phổi..., không phải vẹn cả trăm đường hay sao? Nhưng mà tên hách dịch nào đó không hề nghĩ vậy hắn ta bảo tôi rằng:" ngu xuẩn, nhìn những thứ đó sẽ nâng cao tư tưởng ngoại tình." Cái gì cơ ngoại tình? Có thể tên này bị điên rồi cũng nên.

Cứ mỗi lần sờ vào điện thoại của tôi, là tiểu T lại lục lọi đủ thứ. Hắn ta xóa tất cả hình ảnh của mấy anh oppa đáng yêu, mấy anh soái tây body chuẩn như tượng tạc, bụng sáu múi, mặt cute... xóa hết xóa hết chẳng chừa lại cái nào.Thực là cảm thấy tan nát cõi lòng, cả bầu trời giống như sụp đổ vậy. 

"Đồ hách dịch, cậu xóa hết hình của tôi, tôi biết lấy gì để ngắm đây?"

"Tưởng gì chứ điều đó đơn giản không ấy mà."

Và thế là bạn T nào đó đem cái điện thoại đáng thương của tôi ra mà tự sướng hết mình, làm đủ mọi biểu cảm chu mỏ, mỉm cười, híp mắt, bĩu môi... bla bla bla, cái gì cũng có đủ cả. Và sau đó hắn ta đem cái điện thoại dí xuống bụng, vén áo lên... aaaaa là sáu múi nha / ngạc nhiên, xấu hổ, chảy máu mũi/ Không thể tin hắn ta lại còn có bụng sáu múi để mà khoe, để mà chụp hình nữa.

Trong khi mà tôi còn hoang mang, bàng hoàng bởi cái màn bụng sáu múi vừa rồi, thì tiểu T đã lên tiếng:

" Rồi nhé đủ cả, nếu buồn cậu có thể đem hình tôi ra mà ngắm. Ok. Thật sự tôi không thể chấp nhận việc cậu nhìn bụng của nam nhân khác được"


Trúc mã phúc hắc của tôiWhere stories live. Discover now