Câu chuyện nhỏ số sáu:

64 6 0
                                    

Đó là ngày lễ tình nhân, từ trong trường học ra đến ngoài đường lớn, tất thảy đều bắt gặp những đôi yêu nhau, ân ân ái ái, âu yếm nông nàn khiến người ta nhìn vào phải đỏ mặt. Sau khi tan học, tiểu T bảo tôi nếu muốn đi xem phim thì chiều nay 6 giờ đợi cậu ta trước cổng. Không muốn đi thì thôi, nhất định phải đến đúng giờ cậu ta sẽ không bỏ ra nửa giây để đợi.

Hôm đó tôi hí hửng lắm, miệng cứ cười suốt. Đúng giờ hẹn tôi xinh xinh đẹp đẹp đứng trước cổng nhà đợi bạn T bên cạnh qua rước đi xem phim. Hắn ta ban đầu dẫn tôi vào rạp chiếu phim, không mua bỏng ngô, không mua nước ngọt, chỉ đi người không vào phòng chiếu. Tôi không được cầm vào cái vé chiếu phim, cũng không để ý lắm rằng hắn cho tôi xem phim gì. Trong lòng chỉ nghĩ thầm chắc là phim kinh dị, không thì là phim tình yêu lãng mạn gì đó.

Nhưng mà tôi nghĩ một chứ không nghĩ mười, một tên như tiểu T sao có thể xem phim tình cảm lãng mạn, phim kinh dị, phim ma quỷ được chứ. Và thế là khi màn hình bắt đầu sáng lên tôi chỉ có thể nhìn thấy một dòng chữ: " chào mừng các bạn đến với bộ phim tài liệu sự ra đời của ngành luật sư..." sau đó là mắt tôi mờ đi, sau đó nữa là tôi chìm vào giấc ngủ, và sau đó là... không còn sau đó nữa.

Phim kết thúc từ lúc nào tôi cũng không hay biết, chỉ cho đến khi bạn ngồi bên cạnh dùng tay  đập vào đầu tôi, tôi mới tỉnh dậy, ngáp ngáp mấy cái:" Hết rồi à?"

" Hết rồi, xem phim với cậu thật mất hứng, lần sau đừng bao giờ đòi đi xem phim nữa nhé" -nói bằng cái giọng khó ưa kinh khủng.

Cái gì vậy, lễ tình nhân, xem phim tài liệu, rồi còn nổi khùng với tôi, thật tức chết đi được aaaaa.

Trúc mã phúc hắc của tôiWhere stories live. Discover now