Chương 29: Trứng gà

6.1K 190 7
                                    

Loan Loan nghi hoặc nhìn hai người.

Lý Đại Thạch thở hổn hển hai cái, lúc này mới dùng tay áo lau lau mồ hôi trên trán. Thấy một nữ tử da trắng nõn, mặt mày thanh tú trong sân đang nhìn chằm chằm hắn, thầm nghĩ đây chắc là vợ Bách Thủ, không khỏi có chút lúng túng. Mới vừa rồi vội vàng đuổi theo, giày cũng chưa kịp đổi lại, dính đầy bùn đất, trên ống quần cũng bẩn không kém. Làm ruộng từ trưa đến giờ, trên người còn nồng nặc mùi mồ hôi.

Hắn nhìn Loan Loan lúng túng cười cười, sau đó hướng về phía Lai Sinh vẫn luôn cảnh giác nhìn hắn nãy giờ nói: "La... Lai Sinh, đưa trứng gà...à cho ta!"

Lai Sinh giấu tay ra sau lưng, nói: "Cái gì của ngươi, đây là ta nhặt được, là của ta!"

"Lai Sinh ngươi, đây là...à gà mẹ nhà ta mới đẻ... đẻ trứng, lúc nào... lúc...úc nào thành của ngươi hả?" Lý Đại Thạch nhìn chằm chằm Lai Sinh lớn tiếng nói.

"Dựa vào cái gì mà nói gà mái nhà ngươi đẻ, mà không phải gà nhà ta đẻ?"

"Ta thấy ngươi cầm trứng gà từ nhà... nhà...à ta đi ra."

Loan Loan đứng trong sân nhìn hai người ngươi một câu ta một câu, nàng liền biết trứng gà này nhất định của nhà người ta, còn là một người cà lăm. Vốn muốn tiến lên trước khuyên hai câu, nhưng một kẻ ngốc và một tên cà lăm ồn ào khí thế ngất trời, chẳng có chút khe hở nào cho nàng chen lọt, rồi lại nói, ở trong thôn, nhà các nàng vốn không được chào đón.

"... Nếu ngươi không đưa...ưa trứng gà cho ta, có tin ta...ta...a quất ngươi không?" Nói lâu như vậy mà không hiệu quả, Lý Đại Thạch phát hỏa.

"Ngươi, cái tên cà lăm kia, ngươi dám đánh ta, ngươi đánh thắng được ta sao? Có tin ban đêm ta đổ phân ở cửa nhà ngươi không...?" Lai Sinh vừa rống to vừa múa may, lộn tới lộn lui trong sân ầm ĩ với Lý Đại Thạch: "Ngươi tới đi, ngươi tới đánh ta đi..."

Lý Đại Thạch giận đến đỏ mặt, nhặt một tảng đá lên nhưng ngại Loan Loan ngồi trong sân mà không dám ném, tức đến độ đứng ngoài hàng rào dậm chân.

"Con ơi, Đại Thạch ơi..." Lúc này, bên cạnh sườn núi truyền đến tiếng gọi.

Loan Loan nhìn lại, một phụ nhân hơn 40 tuổi mặc quần áo vải thô vội vã đi tới, trước kiểm tra từ đầu đến chân Lý Đại Thạch một phen, thấy hắn không sao, chỉ là sắc mặt có chút khó coi, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Trên đường từ ruộng về nhà bà đã nhìn thấy nhi tử chạy lên trên núi, còn mắng Lai Sinh. Đứa nhỏ này sao lại thích phân cao thấp với một kẻ ngốc chứ?! Con trai mình là người trung thực, chỉ hơi cà lăm, nói chuyện không thuận tiện. Lai Sinh suốt ngày điên điên khùng khùng, nếu khiến con trai nhà bà bị thương thì thiệt thòi rồi, may là không có chuyện gì.

Mẹ Đại Thạch vỗ vỗ bụi đất trên người Lý Đại Thạch, nghiêng mắt nhìn Lai Sinh trong sân nói: "Con à, con so đo với một kẻ ngốc làm gì, hắn là kẻ ngốc, con đâu có ngốc!"

Nói xong, bà khẽ ngạc nhiên, không thể tưởng tượng nổi nhìn Lai Sinh đứng trong sân.

Sao tên ngốc này lại chạy vào đây? Trời ạ, thật xui, kẻ ngốc mất mạng cũng đáng.

Tú Sắc Nông GiaWhere stories live. Discover now