167

3.4K 83 0
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Tú Sắc Nông Gia

Chương 167

TÚ SẮC NÔNG GIA

167: Muốn nhập hội

 TrướcTiếp 

Edit: Quỳnh Trúc Beta: Tuyết Y Đợi đến khi Dương Khai Thạch đến trả xe trâu, Loan Loan tò mò hỏi hắn: “Buổi sáng đi ra ngoài không phải rất vui vẻ sao? Thế này là sao ? Gặp phải chuyện gì rồi à?”

Dương Khai Thạch nhìn Bách Thủ cùng Loan Loan một cái, có ý muốn nói lại thôi.

“Sao hôm nay huynh cứ ấp a ấp úng vậy, có chuyện gì thì nói thẳng đi!” Bách Thủ bên cạnh cũng nói.

Dương Khai Thạch nặng nề thở dài, sau đó lắc đầu: “Không có gì.” Nói xong rời khỏi sân.

Loan Loan và Bách Thủ thấy thế thì có chút nghi hoặc.

Ngày tiếp theo, Dương Phong lại trở về.

Lần này hắn về nhà trước, một lúc lâu sau lại từ trong nhà đi ra với sắc mặt khó coi, Dương Khai Thạch đuổi theo phía sau, hai người ầm ĩ mấy câu ở trước cửa, sau đó Dương Phong xụ mặt đi thẳng về phía nhà Loan Loan.

Thời tiết rất đẹp, mặt trời trên cao chói lọi.

Loan Loan nấu nước xong, Bách Thủ lại cố ý đốt chậu than để một góc khác trong phòng tắm, khi hai người đang tắm cho con, Dương Phong đã tới. Hai người rất ngoài ý muốn.

Dương Phong tùy ý lại tự nhiên, cười ha ha nói: “A, tắm cho thằng bé sao?” Sau đó lại nói: “Các người cứ làm đi, ta đi dạo.”

Hai người hồ nghi. Bách Thủ rướn cổ nhìn ra sân, quả nhiên Dương Phong còn trong sân, xem ra có chuyện quan trọng. Nhanh chóng tắm rửa cho con xong, Loan Loan cho con mặc quần áo vài ngày trước đó nàng tự may, đường may không được đẹp lắm, nhưng do bản thân mình làm, vì thế nàng nhìn cũng rất vui vẻ, Loan Loan mặc kệ vì sao Dương Phong tới đây, nàng ôm con về phòng chơi với thằng bé.

Bách Thủ dọn dẹp, lại dập tắt chậu than, sau đó ngâm quần áo của thằng bé mới thay ra.

Một mặt cũng nói chuyện với Dương Phong: “Dương đại ca đừng giận nhé, huynh ngồi đi.”

“Ta biết huynh rất bận mà.” Tựa như hai người là huynh đệ tốt thường xuyên qua lại.

Quan sát sân xong, hắn liền đi tới vườn rau xanh cạnh chuồng trâu xem, kinh ngạc nói: “Loại rau này của các huynh là gì vậy ? Ta chưa từng thấy qua?”

“Đó là lúc bọn ta vừa chuyển xuống thôn mở đấy, vì không biết có thể trồng rau được không nên đã lên núi mang vài thứ xuống trồng thử, chờ khi bón cho đất màu mỡ rồi sau này có thể trồng vài loại rau mình muốn ăn.” Bách Thủ cười nói.

“À.” Dương Phong bày ra bộ dáng hiểu rõ, hắn đi tới bê ghế ra ngồi dưới cây đại thụ trong sân, nhìn Bách Thủ đem quần áo của con từng cái từng cái chà giặt bằng nước giặt, cười cười, nói: “Khó trách người trong thôn đều nói huynh là nam nhân tốt. Quần áo này giặt thật sạch sẽ!”

Tú Sắc Nông GiaWhere stories live. Discover now