6

212 18 0
                                    

Một buổi tối yên bình, khi cậu vẫn đang làm cho nốt đống bài tập thì có người đã nói khẽ bên tai cậu

"Đi ngủ thôi! Khuya rồi!"

"Tôi còn mấy bài này nữa!"- mắt cậu cũng đang díp hết cả vào rồi

"Sáng sớm mai lại dậy làm tiếp! Giờ nghỉ đi đã! Quầng thâm trên dưới mắt cậu lại đậm hơn rồi kìa! Đứng dậy! Mau!"- anh kéo tay cậu lôi lôi đi

"Đây đây..."- cậu viết nốt câu cuối rồi gấp vội sách vở vào, tắt đèn ở bàn học rồi đi theo anh về giường.

Từ sau lần nói chuyện ở đầu ngõ, Ji Yong không còn tránh cậu nữa, nhưng nghĩ lại thì thật xấu hổ vì cậu đã khóc ướt hết áo anh lúc đấy. Thôi không nhắc đến không nghĩ đến nữa. Có thể thoải mái ở cạnh anh như bây giờ, đã là tốt lắm rồi, Seung Hyun vừa nghĩ vừa mỉm cười, cứ thế chìm dần vào giấc ngủ. Cơ thể của Ji Yong thật mát, mịn nữa, ngoài trời tuyết đang rơi nên trong phòng ngủ có bật máy sưởi, nhưng máy sưởi cộng thêm chăn thì có phần hơi nóng. Chỉ cần áp vào người anh là sẽ mát ngay. Ngày nào cũng nằm ngủ cạnh anh thế này, gối đầu lên tay anh, lại giống như ngày xưa khi cậu còn bé, chỉ cần như thế thôi, cậu không muốn phải lớn lên làm gì cả.

Cảm giác đôi tay anh trượt xuống eo cậu, Seung Hyun lim dim nhấp nháy mắt, mùi hương quen thuộc như đang phả vào môi cậu, rồi hương vị mềm mại đó nhẹ nhàng áp lên môi, len lỏi vào trong khoang miệng...

"A!"

Cậu giật mình đẩy anh ra, nhưng Ji Yong vẫn đang ngủ say, chỉ khẽ cau mày

"Gì vậy...?"

"Không...không có gì!"

Cậu thở dốc rồi xuống giường, chạy ngay vào nhà vệ sinh. Chết tiệt!- cậu nghĩ- là do mình ngủ mơ.... Nhưng mà... Nhìn xuống dưới quần mình, hai tai cậu đỏ lên. Không mang gì vào để thay cả, cậu chỉ có thể dùng giấy lau rồi bỏ quần lót ra, mặc tạm quần dài bên ngoài vào. Mấy chuyện mộng tinh này, bọn con trai đã nói nhiều lắm rồi, thằng nào chả có, nhưng mỗi khi kể chúng đều nói về mấy đứa con gái mình đang thích, hoặc xem được một bộ phim "hay ho" gì đó, nhiều nhất vẫn là mấy quyển tạp chí người lớn chúng đọc trộm trong tiệm tạp hoá. Nhừng dù là gì, bọn nó cũng đều mơ về phụ nữ, mấy cô có bộ ngực khủng cả. Sao cậu lại mơ về anh chứ?

Lết về giường với tâm trạng rối bời, cậu muốn nằm sát vào anh hơn chút nhưng lại nằm dịch ra. Chăn thì dày, lò sưởi vẫn bật ở mức cao, làm cậu thấy nóng bức.

***

Nhóm bạn của Seung Hyun có thêm một thành viên khong mời mà vào: một cô bé tên là Sung Yu. Cô bé bằng tuổi cậu, cũng đang học làm thợ săn và đang công khai theo đuổi lớp trưởng. Cứ khi nào ra chơi hay đi tập, cô bé đều chạy đến bắt chuyện, nói đủ thức trên trời dưới đất với cậu ta, lớp trưởng chỉ đáp lại rất lịch sợ, không tỏ ra khó chịu hay thích thú. Bọn con trai thì thấy phiền chết được, lúc nào cũng cô bé cũng cố lôi kéo lớp trưởng đi chơi với mình, nhưng cậu lại bận đi bắn điện tử hoặc đá bóng với bọn bạn hơn.

"Mấy tên đó thật là..."- Yu ngồi cạnh cậu ấm ức- "bản thân không có bạn gái cũng không cho Young Bae có người yêu nữa! Bạn bè gì mà thế chứ?"

Nyongtory-No NameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ