9

217 17 0
                                    


Nhóm của Seung Hyun vẫn còn đang là học sinh, thầy giáo hướng dẫn luôn dặn họ không được đi quá xa đội, kể cả lúc đi săn thì vẫn phải để ý khoảng cách. Nhưng cả Seung Hyun lẫn lớp trưởng đều chẳng để ý đến, chỉ toàn chạy đuổi theo cho đến khi tóm bằng được tên vampire cấp F. Nếu Seung Hyun chỉ đơn thuần là không muốn chúng chạy thoát, thì lớp trưởng lại có tâm trạng khác, bao nhiêu oán hận của cậu cứ thế bộc phát ra mà đuổi theo.

Dù thầy giáo có nói chuyện này gây nguy hiểm thế nào, lớp trưởng vẫn chẳng thể kiềm chế được. Cậu điên cuồng đuổi theo, và rất lạnh lùng, sau khi bình tĩnh nhìn thật sâu vào người đã hoá thành quỷ dữ đó, bóp cò sung. Thường thì Seung Hyun sẽ đi theo lớp trưởng để canh chừng cậu, nhưng lần này có 2 tên, người bọn cậu bị tách ra rồi. Tiêu diệt xong tên cấp F đó trên mái toà nhà bỏ hoang, cậu đứng lại hít thở, trời dần về đông buốt lạnh hơn rất nhiều, bắt đầu thở ra khói được rồi.

Mỗi lần cậu đi làm nhiệm vụ, Ji Yong vẫn thường lén đi theo cậu, đứng từ nơi nào đó mà cậu không thể thấy để quan sát. Dù không thấy nhưng cậu biết là anh đang nhìn mình. Cảm nhận được có ai đó đang đến gần, tiếng động này: không phải là con người. Có lẽ là anh? Nhưng khi cậu quay lại, đó không phải là Ji Yong, là một...cấp quý tộc? Seung Hyun nheo mắt nhìn người con trai có đôi mắt nhỏ, khuôn mặt bầu bĩnh điển trai đang ngạc nhiên nhìn cậu.

Top không ngờ khi đi theo mùi hương mà hắn tưởng là đã biến mất này lại dẫn đến chỗ người mà hắn tưởng đã chết.

"Cậu là?..."- hắn hỏi

"Thế cậu là?"- Seung Hyun hỏi lại, tay nắm chặt con dao bạc trong túi quần.

Nhận ra cậu đang cảnh giác và có cả vũ khí chuyên dụng. Top cố lấy lại bình tĩnh

"Tôi là Top!Còn cậu..."

"Seung Hyun!"- cậu vẫn dò xét từng cử chỉ của người đối diện.

"Tôi...bị lạc!"- hắn nói- "Đường đến cao ốc X đi đường nào?"

"Hả?"- Seung Hyun nheo mắt không lẽ đây cũng là 1 vampire mới tỉnh lại như Ji Yong ngày xưa?

"Anh đi đường kia, rồi rẽ trái, rồi hỏi tiếp!"

"Cậu có thể dẫn tôi đi không?"- Top không ngừng tạo cơ hội, nhưng hắn vừa nói xong thì có mùi hương cũng quen thuộc không kém lập tức chạy đến

"Có chuyện gì thế?"- Ji Yong đến chắn giữa Top và Seung Hyun

"Cậu ta bị lạc!"

Ji Yong cảm thấy không tin tưởng được cậu nhóc trước mặt. Trông cậu ta chỉ trạc tuổi Seung Hyun, nhưng cái cách cậu ta mỉm cười và nhìn anh lẫn Seung Hyun, không như là họ mới chỉ gặp lần đầu. Cái ánh mắt cậu ta nhìn anh như có ý cười, và như cậu ta đã biết rõ con người anh vậy. Nhưng điều làm anh lo lắng hơn cả là cậu ta tập trung vào Seung Hyun hơn. Nhìn cậu dò xét, vừa có phần như đã biết cậu, vừa có phần lạ lẫm.

"Trước đây cậu ở đâu?"- Ji Yong hỏi

"Tôi cùng chị gái ở Pháp, năm nay tôi mới theo chị về đây để phục vụ tiểu thư Park Bom!"- Top quay sang nhìn Ji Yong- hừ, anh chả thay đổi gì cả. Lần này sẽ khác, lần này hắn sẽ không để anh làm hỏng dòng máu này như trước nữa.

Nyongtory-No NameDär berättelser lever. Upptäck nu