Chap 16 : Đính Ước

4.6K 84 17
                                    

Sau khi rời khỏi bữa tiệc Tuyết Nhi và tử Minh Xin phép về trước còn tuyết Anh và lăng Khiên đi ra chào hỏi gia đình
-ba mẹ con nhớ hai người lắm?Những lời nói của Tuyết anh mang Đến hơi ấm gia đình cho mọi người. Dù là con gái nhưng Tuyết Anh Không gặp bố mẹ nhiều.hầu hết cô ở biệt thự violet màmà gia đình xây cho khi sinh nhật 14 tuổi. Cô ít khi gặp bố mẹ mình vì họ du lịch nhiều nơi nên không có thời gian gặp mặt.
-Ba mẹ hai người trở về muộn nhỉ ?dù là cùng hỏi cha mẹ mình nhưng âm vực của anh khác hẳn .nếu cô nhẹ nhàng thì anh vẫn tính cách lạnh băng của mình mà chào hỏi.

Đúng lúc ấy bà nội của cô đến. Dù đã lớn tuổi nhưng nhan sắc của bà không thua kém một ai cả. Từng nét trên khuôn mặt bà đều nói nên bà là một người nghiêm khắc Nhưng rất thương gia đình. Bà mặc một chiếc váy lụa Đen dài tới got chân.Những bước đi của bà rất tự tin như tuyết anh.Bà Đến chỗ Tuyết anh nói
-Đứa cháu bảo bối của bà đây rồi, nhớ lắm cơ!
-bà. Khỏe không ah?Cô hỏi rất quan tâm,vì trong nhà cô thương ba nhất
-bà khỏe đúng là bảo bối có khác chỉ quan tâm đến bà không như thằng Tuấn Phong ở nhà cả tháng mà không hỏi thăm câu nào.dù đã lớn tuổi nhưng tính cách bà vẫn rất trẻ con.
- bà đừng nói anh hai như vậy chắc anh bận nên không hỏi ba thôi anh ấy yêu Bà hơn con yêu Bà mà.mà sao hôm nay lại về đây vậy bà ?
-Lão chủ tịch Vương là bạn thân của ta và nội con nên ta đến là chuyện đương nhiên
- Dạ vậy bà ơ lại dây bao lâu ah?
-Sau bữa tiệc này bà về ở với Thằng Tuấn Phong và kiều Anh hai tháng rồi bà về pháp luôn.
-Vâng vậy khi nào rảnh con sang chơi với  bà.

Đang nói bỗng ông nội anh đi ra.
-mọi người nói chuyện gì vui vẻ vậy Cho tôi tham gia với? Ông Nôi tuy già nhưng tính cách rất trẻ con. Tuy già nhưng ông vẫn giữ được phong thái uy nghiêm của mình.Cô chắc chắn ngày xưa ông từng là một hot boy làm điên đảo bao cô gái đây. Có lẽ bây giờ cô phải gọi ông là 'Ông nội soái ca' mất .Nhưng suy đi suy lại Gương mặt anh Rất giống ông Chứ không phải giống bác hoàng
-Ko có gì!mà cái Mai Đâu rồi ?
-À!Hôm nay bà ấy đang bận nói chuyện với cái bà bạn nên đi đâu rồi ko biết

Người tên là mai chính là bà nội của anh. Bà tên thật là. Rollsa Hoàng mai.Là một người phụ nữ tài giỏi nhất mà cô biết từ trước đến nay. Bà đỗ Đại học luật Havard nổi tiếng trên thế giới khi chỉ mới 18 tuổi. Sau hai năm làm mưa làm gió trên pháp luật bà thường được người ta gọi là bà hoàng pháp luật trên thế giới khi gần 21 tuổi.sau đó khi Được mời làm Cố vấn cho tập đoàn vương thị thì từ lúc đó bà quen biết đến ông của anh và hai người bắt đầu tìm hiểu nhau.

-Hình như hôm nay không chỉ là sinh nhật ông mà ông còn giới thiệu cái gì nữa đúng không ?tuy nói vậy nhưng bà biết ông định nói gì và công bố cái gì
-Uk.Nói xong ông kéo anh lên sân khấu và nói:
- cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự tiệc của Phong Du tôi .Hôm nay không chỉ là sinh nhật của tôi mà còn là ngày tôi tuyên bố sắp có cháu dâu.Mọi người bắt đầu xì xầm không biết ai danh giá được làm cháu dâu nhà họ Vương.
Anh không biết nói gì vì anh đã biết chuyện này từ hôm trước.anh không dám gặp mặt cô vì điều đấy anh biết anh yêu cô nhưng sợ là cô không đồng ý.Còn cô khi ông nói vậy thì như chết lặng trái tim đập mạnh nước mắt cứ như muốn tuôn trào ra.

Ông nói tiếp :
-Hôm nay Phong Du tôi Công Bố cháu dâu là muốn mọi người chia sẻ niềm vui với chúng tôi.Người đó là..........
Anh nói bỗng anh xen vào
-Không ai cả.Tôi đã có người mk yêu và Tôi đã nguyện yêu thương cô ấy cả đời.ai có quyền cướp hạnh phúc của tôi thì cứ mạnh dạn đứng lên đối mặt với Vương Lăng khiên này!lúc này anh quay sang với ông
-Ông ai? Người con yêu là Tuyết Anh chứ không phải cái cô gái mà ông giới thiệu nên mong ông đừng xen vào tình cảm của con. Mọi người hãy nghe đây, nhà báo ,phóng viên ,...tất cả mọi người hãy nghe đầy đủ những lời tôi nói sau đây
Bây giờ tôi sẽ theo đuổi lãnh Hàn Tuyết anh đến cùng. Ngày mai tôi muốn những gì tôi nói phải viết đầy đủ trên những mặt báo trang nhất của thành phố này.Tôi phát hiện thiếu chữ nào tôi thề sẽ mua tất cả số báo đó rồi đốt hết luôn. Tôi cũng không ngại đốt luôn người viết.Nghe vây nhà báo phóng viên liền hí hoáy viết đầy đủ ai chẳng biết Vương Lăng khiên nói gì làm được!

Lúc này những giọt nước mắt sáng như những viên pha lê đã rơi xuống gương mặt mĩ miều của cô.Cô khóc cho anh những tình cảm chân thật của anh dù đứng xa nhưng cô vẫn cảm nhận được sự chân thành của anh
-ai da lại phải hủy hôn ước rồi !ông than thở rồi đi xuống
-Cảm ơn ông vì đã hủy hôn ước ấy!
-ai Nói ta hủy?Chắc chắn chứ Vương Lăng khiên chuyện tình cảm không đùa được đâu. Ông nói với giọng giễu cợt.cháu dâu này ông dã quyết thì ai dám thay đổi của ông.
-Dạ con chắc chắn !nói với giọng chắc chắn và cần chặt tay cô

Nghe vậy ông mang gương mặt ủy rũ quay sang bà cô .
-Huhu ....vậy tôi với bà không có duyên làm thông gia với nhau rồi để đời sau vậy?
Anh nghe xong thì bị giật mình quay sang hỏi ông
-Người có định ước với con là.........
-Đúng vậy là Tuyết Anh.Nhưng xem ra phải hủy thật rồi
-Dừng lại! Hủy là hủy thế nào ? Hôn ước này nhất định phải thực hiện.
-Nhưng vừa Nãy ai Chắc chắn muốn hủy hôn.Bây giờ không phải là giọng của ông mà là của cô.Nghe vậy anh quay sang cô.
-Đó là lúc đấy anh chưa biết bây giờ biết rồi. Vk à Theo anh về nhà thôi!
- cái gì mà là vợ tôi với anh còn chưa có cái gì mà.
-Không có gì về nhà sẽ có.Nói xong anh bá đạo bế cô ra cửa trước ánh mắt ghen tị của bao người.Đi ra đến cửa anh bé cô vào xe rồi phi thẳng về Biệt thự Ưng lâu .

Cô vợ xinh đẹp của bá chủ Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ