Lời cuối của au nè!

3K 61 45
                                    

Truyện đầu tay của mk đến đây là hết!Số lượt xem và bình chọn vượt qua sức tưởng tượng của mk!Nên,cảm ơn mn ạ!
Mk biết truyện mk không hay,đôi chỗ thì nhàm chán!Đúng là chuyện của mk thua kém với nhiều người !Nhưng,truyện là niềm đam mê của mk!Mk cảm thấy độ tuổi mk không hợp với thể loại ngôn tình với hắc băng!Truyện của mk thì nhạt kinh khủng,đến mk đọc còn cảm thấy không thích
Thú thật với mn là năm nay mk mới lên lớp 7 (2k5)!Cái tuổi mà không thể hợp với ngôn tình,tình cảm !Nên mk quyết định sẽ viết thể loại truyện teen,học đường!Dù không biết viết tốt không,nhưng mong mọi người cho ý kiến để mk biết sai mà còn chữa!

Truyện đầu tay của mk đến đây là hết!Số lượt xem và bình chọn vượt qua sức tưởng tượng của mk!Nên,cảm ơn mn ạ! Mk biết truyện mk không hay,đôi chỗ thì nhàm chán!Đúng là chuyện của mk thua kém với nhiều người !Nhưng,truyện là niềm đam mê của mk!Mk ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mk thấy truyện Cô vợ xinh đẹp của Bá chủ Hắc Đạo có rất nhiều sai sót
1 :Nói là chuyện Hắc Bang,nhưng mk thật sự không thể cảm nhận được có sự gay cấn,nguy hiểm của thể giới ngầm!
2: Những lời văn của mk vẫn còn kém,chưa đc hoàn chỉnh!Mắc phải rất nhiều lỗi!

Với mk những độc giả không chỉ là người đọc,mà còn là bạn !Là người giúp mk sửa những lỗi sai!
Tin nhắn mà một số bạn gửi cho mk ,mk có thể thấy ,nhưng không nhắn lại đc,thật lòng xin lỗi bạn!Mk nhắn là nó cứ đòi hỏi Email!!Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mn nhiều lắm !

Mong các bn vẫn tiếp tục ủng hộ truyện thứ 2 của mk!Cảm ơn các bn!!!

Cô vợ xinh đẹp của bá chủ Hắc ĐạoOn viuen les histories. Descobreix ara