Kết hôn

2.4K 56 6
                                    

Thoáng cái đã đến ngày  kết hôn của Tử Minh và Tuyết Nhi.Hôm nay tuy đã có sự chuẩn bị kĩ nhưng lại có 1 vấn đề phát sinh vì trang phục của Tuyết Nhi ,chuyện này cô đã biết từ tuần trước ,nhưng đâu có ngờ được là nó' lớn nhanh' đến vậy.Chuyện này chỉ có cô và Nhi biết nên .....
Đúng 8 h,Nhi và Minh sẽ tổ chức hôn lễ tại hòn đảo Gili thuộc Indonesia .Sở dĩ Nhi thích tổ chức ở hòn đảo này bởi vì đây là nơi đầu tiên Nhi và Minh đã trao cho nhau những tình cảm nhiều nhất tại nơi này.

Lúc này đã là 8h 23 phút rồi mà Nhi vẫn chưa đến,điều đó làm cho Minh rất lo lắng Cũng khiến các khách mời sốt ruột.Minh sợ Nhi bị bắt cóc,bởi vì anh là người trong Hắc Đạo,sẽ có rất nhiều kẻ thù,mà Nhi chính là điểm yếu duy nhất trong lòng anh.Từ khi gặp cô,Minh mới biết còn người cũng có những điểm yếu khó lường.

Hôm nay đến đây tham dự gồm có dòng họ nhà Nhi,vì đã mất bố mẹ từ sớm,nhưng Minh rất được lòng bố mẹ Lăng Khiên,nên hôm nay đại diện cho họ nhà trai chính là dòng họ Vương đáng mến.Ngày hôm nay Tuấn Phong và Kiều Anh đã đi chung với nhau,có vẻ họ đã làm hoà,nhưng còn Lệ Ái và Thiên Vũ vẫn là trẻ con nhất ,nhờ hôn lễ này mà Thiên Vũ mới có thể đón Lệ Ái từ bên Anh về.Chuyện là hôm đi dự hội thảo về xe hơi của tập đoàn GM .Vì Lệ ái đòi đi nên Vũ cũng ko ngần ngại cho đi .Nhưng hôm đấy có một thiếu gia của tập đoàn Phan Thị đến ngỏ lời với Lệ Ái nhưng đúng lúc Lệ Ái ngã thì vị thiếu gia đó đỡ được nên họ có vẻ là đang 'hôn nhau' ai ngờ cảnh ấy đã khiến Thiên Vũ ghen lên,tìm một cô gái sau đó ôm trước mặt Lệ Ái.Lệ Ái rất tức giận bèn đi ngay là Lăng viên lấy đồ rồi bay về thẳng Anh khiến Thiên Vũ phải bay sang mấy chuyến ,nói xin lỗi thế nào cũng ko rước được cô về.Cũng may mà có hôn lễ này nếu ko anh cũng ko biết làm sao!Hôm nay Ngô Hoàng Tuấn vẫn một mình đến dự cùng với thuộc hạ mình.Còn anh thì đương nhiên đi cùng cô,nhưng hôm nay cô nói là đi chuẩn bị cho Nhi thế là làm anh đợi mãi.

Lễ cưới được trăng trí theo kiểu thơ mộng của Nhi với màu trắng và màu tím.Màu trắng tạo cho người ta cảm giác nhẹ nhàng tinh khiết,còn màu tím giúp người ta cảm nhận được sự thủy chung của hai người kia.

Kít....
Cuối cùng cô dâu cũng đến .điều đó khiến mọi người nhẹ nhõm.Hôm nay Nhi mặc chiếc  váy cưới trắng được đính những viên kim cương và Ngọc trai một cách tỉ mỉ của nhà thiết kế An Minh Hạ.Minh Hạ một người rất thân với Nhi,nhưng đang mang thai khiến Minh Hạ ko đi được.Tóc Nhi được xoã ra và làm xoăn nhẹ ở phần đuôi.Trên là chiếc vòng Ngọc trai nhỏ được đeo trên đầu.Nổi bật nhất chính là sợi dây hình giọt nước mà Minh tăng cho Nhi,sợi dây chính là thứ tượng trăng cho dâu thứ của gia tộc Bạch thiên .Trước khi 4 tuổi ,Minh và Hoàng Vũ đã được gia tộc trao cho hai sợi dây chuyền,Của Hoàng Vũ là hình đôi cánh trong suốt,tương trưng cho người phụ nữ sẽ ở bên người đứng đầu Bạch thiên.Cũng chính là người có quyền thứ hai trong gia tộc. Còn hình giọt nước cũng chính là tương trưng cho người phụ nữ sẽ ở bên người đứng thứ 2 Bạch Thiên.Nhưng người phụ nữ này phải là người trong một gia tộc lớn.

Nhi đi đến chỗ ba cô,khoác tay ông vào rồi đi thẳng đến chỗ Minh đang đứng.Minh và Nhi nhìn nhau đầy hạnh phúc.
Còn người chủ hôn hôm nay đương nhiên là Tuyết Anh, nhìn cái bản thề hẹn hơn 1 trang giấy mà cô chóng hết cả mặt,Minh và Nhi nhìn cái mặt sát khi ngùn ngụt của cô thì hiểu chuyện.Nhưng ko dám làm j!
- Bạch Tử Minh cậu có bằng lòng lấy Lãnh Hàn Tuyết Nhi làm vợ dù ốm đau,.......bla...bla.....hay không?Cô nói với giọng nhẹ nhàng nhưng nhìn Minh với ánh mắt như muốn nói cậu mà làm con bé khóc ,tôi bẻ gẫy tay cậu
- Tôi đồng ý.Minh ko ngại ngần nói
- Lãnh Hàn Tuyết Nhi,em có bằng lòng ,lấy Bạch Tử Minh dù ốm đau ,.......bla....bla,hay ko?Giọng cô nói với Nhu dịu dàng nhưng đầy nghẹn ngào như người mẹ buồn vì con về nhà chồng.
- Em đồng ý.

Cạch.Tiếng hẹn ước vang lên
- Từ bây giờ hai em là vợ chồng.Bây giờ mới hai người nói lời hẹn ước với nhau.Nói xong cô đi xuống ngồi với anh

Tử Minh nói với giọng kiên quyết
- Cảm ơn em vì đã đồng ý trở thành vợ anh. Và anh hứa mình sẽ là người chồng luôn che chở, luôn ở cạnh em, sẽ ôm em khi chúng mình cùng xem phim ma, hay lau nước mắt khi em khóc vì phim Hàn Quốc lãng mạn. Anh cũng hứa mk s sẽ cố gắng gắng để làm cho em hạn phúc,làm một người chồng hoàn hảo,dù bận thế nào anh cũng hứa sẽ cho em đi những nơi em muốn,hứa sẽ cho em một cuộc sống đầy hạnh phúc . Anh yêu em".
Tuyết Nhi nghe vậy rất cảm động bèn nói
- "Em xin hứa sẽ cùng anh tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, em sẽ luôn yêu anh bằng sự dịu dàng, em sẽ luôn kiên nhẫn với tình yêu của chúng mình. Em cũng hứa sẽ luôn nói những điều cần nói và chia sẻ với anh những giây phút im lặng khi cần. Em hứa em sẽ hướng về trái tim ấm áp của anh bởi nơi đó chính là ngôi nhà của em.Em biết em ko giỏi về việc trông con,nhưng em sẽ có gắng làm một người vợ tốt của anh .Em cũng rất yêu anh."
- Bây giờ em cũng muốn nói cho anh và mọi người biết
Hôm nay em đến muộn!Giọng áy náy của Nhi vang lên
- Anh ko trách em!Vừa nói,Minh vùa cầm tay Nhi lên
- Em đến muộn vì váy ở phần bụng chật,em tăng gần2 kí.Nhi nói với giọng xấu hổ
- Em mập anh. Cũng nuôi em.Minh hạnh phúc nói
- Cái tên ngốc nhà anh,em nói thế mà anh cũng ko hiểu sao?Giọng nhi có chút tức giận
-Anh sẽ nuôi em dù em có làm sao mà ?Sao em giận anh
- Aida ....em có thai rồi đồ ngốc!Là em bé của tụi mình đó,được 1 tháng rồi.Nhi nói như hét vào tai Minh.Câu nói của Nhi khiến mọi người bất ngờ nhất là Tử minh.Anh đứng im một lúc rồi tỉnh ra ôm chặt Nhi.
- Anh được làm cha rồi !Giọng của Minh khiến cô thật buồn cười
-Em yêu anh........

Là một kết thúc đẹp cho một cặp đôi.

Cô vợ xinh đẹp của bá chủ Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now