Chap 3

513 25 2
                                    

Hai người bọn họ khi bước vào khoảng lứa tuổi 15, 16 thì những câu chuyện khiến bọn họ phiền não sẽ càng ngày càng nhiều. Không những thể hiện khi Vương Tuấn Khải ở bên cạnh Vương Nguyên, mà còn thể hiện ra dù họ có đang cách xa vài chục km. Có lẽ tình cảm Vương Tuấn Khải dành cho Vương Nguyên đã sớm thăng hoa lên một cấp bậc mới, một Vương Tuấn Khải đang trong thời kì trưởng thành đã trải nghiệm được cảm giác của tình yêu. Cậu đối xử với Vương Nguyên càng tốt hơn nữa, còn Vương Nguyên thì không rõ đã suy nghĩ thông suốt chưa, nhưng đối với sự sủng nịnh của Vương Tuấn Khải toàn bộ đều chấp nhận hết, thậm chí có lúc còn hùa theo một cách không tự chủ. Lúc đó Vương Tuấn Khải nghĩ rằng, dù sao vẫn còn nhỏ, cứ để giữ vững loại tình cảm này như thế là được rồi. Đối với sự tuyên bố chủ quyền bá đạo về Vương Nguyên, không những thể hiện dưới ống kính, mà còn thể hiện ngay cả trong mơ. Chẳng hạn như việc, lần đầu tiên mộng tinh của Vương Tuấn Khải chính là vì Vương Nguyên.

Về sau, đối với sự đụng chạm vô ý hoặc có ý của Vương Nguyên, cũng làm cho Vương Tuấn Khải ửng đỏ hết cả tai. Cậu bắt đầu cố tình tránh né sự tiếp xúc của Vương Nguyên, hạn chế đứng gần em ấy, không muốn loại tình cảm tốt đẹp trong lòng vì thế mà bị bôi đen đi.

Sau đó, trong đầu của Vương Tuấn Khải dần dần ẩn hiện hai từ.

Vĩnh hằng.

Và sau đó nữa, Vương Tuấn Khải ngày càng cưng chiều Vương Nguyên hơn. Những tình tiết hường phấn ngày càng xuất hiện nhiều trên mạng khiến các bà dì kì lạ triệt để sa vào hố tự YY của mình, không thể rút ra được nữa. Cậu thường hay lật các trang weibo, dạo quanh tieuba, vào trang web bilibili, cậu đều hiểu cả. Cậu muốn công bố cho toàn thế giới này biết rằng, Vương Nguyên là của một mình cậu.

Từ sự non trẻ, đến xấu hổ, cho đến tuyên bố, trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời của Vương Tuấn Khải.

Đối với những lời bình luận dưới weibo của mình, cách nghĩ của cậu luôn luôn được cất giấu trong lòng.

"Phu phu Vương thị ngày nào cũng có những màn tình ái, sự tiếp xúc cơ thể thì không nói rồi, đến cả giọng nói, gương mặt và nốt ruồi ngay sau gáy cũng như đang yêu nhau, ôi tôi phải tạm biệt thế giới này đây"

Nếu không phải thì làm sao để mọi người thấy chúng tôi ân ái như thế chứ?

"Phu phu Vương thị muốn khoe những màn tình cảm đến khi nào đây"

Thật ra trong lòng Vương Tuấn Khải sớm đã có đáp án.

Suốt cả cuộc đời này.

Sau khi lên cao trung, nhìn thấy bạn thân bên cạnh mình từng người một đều có người yêu, Vương Tuấn Khải cảm giác như mình là một kẻ cô đơn. Cho đến một hôm, một người anh em tốt bên cạnh thương hại mà vỗ vỗ vai cậu, nói Vương Tuấn Khải hay là cậu cũng đi tìm một người cho mình đi, dù có là minh tinh, cũng không phải là không được yêu đương chứ? Nói xong, người bạn đó liền đi tìm bạn gái mình. Chỉ để lại một mình cậu đứng tại đấy. Không thì, tìm một người vậy. Vương Tuấn Khải nghĩ. Đối với Vương Nguyên, không chừng chỉ là mình đơn phương. Ngoài ra đây cũng có thể là dịp để chứng minh bản thân có phải là người bình thường hay không.

[Kaiyuan] Đầu hạWhere stories live. Discover now