16

3K 356 36
                                    

Bắt đầu yêu một người vừa đơn giản vừa khó chấp nhận.

Không phải cứ bên nhau sẽ thành yêu.

Không phải cứ hôn rồi, làm rồi sẽ thành yêu.

Cũng không phải nói yêu sẽ thành yêu.

- Thức ăn sẽ nguội - Yoongi lùi lại khi môi của anh chỉ cách môi Taehyung vài milimet. Một kẻ mù mờ trong tình yêu như anh, tất nhiên vẫn giữ nguyên ý chí: Chỉ nên hôn người mà mình yêu.

Thương em.

Thương em.

Thương em.

Tôi có thương em không?

Không đâu, tình yêu đến làm sao trầm lặng thế này.

Bởi vì tim không đập mạnh.

Bởi vì không có cảm giác bồi hồi, xao xuyến.

Bởi vì tôi chưa yêu em.

* * *

Buổi chiều ở Seoul trời hửng nắng, gió thổi mang theo hương hoa sữa phấp phới khắp không gian. 

Taehyung vừa thức dậy sau một giấc ngủ trưa ngắn, khắp người vươn mùi quế mà Yoongi xịt lên đệm. Dân gian truyền miệng  sống chung với người nào lâu sẽ nhiễm thói quen của người đó. Cậu chính là như vậy, thậm chí còn thích cái mùi này hơn cả Yoongi.

Thích nó hay vì nó là mùi hương mà anh thích?

Buổi sáng và buổi trưa diễn ra trong không khí ngượng ngùng. Taehyung đã rất chờ mong nụ hôn từ Yoongi nhưng thật tệ, anh đã lùi lại, chấp nhận ngưng trệ không khí nóng bỏng chỉ mới bùng lên được vài phút.

Yoongi nghiêm túc hơn Taehyung tưởng. Anh biết chừng mực và chấp nhất cái gì. Có lẽ cậu không thể hiểu hết con người anh, cũng như anh chưa biết gì nhiều về con người cậu. Nhưng bọn họ khác nhau, từ sở thích, vẻ ngoài cho đến cường điệu ngôn ngữ. Vậy mà lối suy nghĩ lại giống nhau như đúc từ một khuôn. Chính vì thế mà khi một trong hai người lùi bước, người còn lại cũng lùi theo. Không ai chịu bước đến.

Bởi vì bước đến không an toàn như thoái lui.

- Chào buổi chiều, Gi - Taehyung mặt dày đi đến tựa cằm lên vai Yoongi trong khi anh mải loay hoay bên mớ giấy đầy những nốt nhạc, mùi quế từ hõm cổ quấn lấy đầu mũi của cậu, cậu ngửi được mùi nam tính nồng đậm và cảm giác lành lạnh từ anh. Cơ thể của Yoongi có chút hương bạc hà, cũng có xen kẽ ít mùi gỗ đàn hương nhưng rất khó để nhận ra. 

Hôm nay là chủ nhật, tuyệt.

- Dậy rồi à? Ngủ ngon quá nhỉ - Yoongi không nhìn cậu, chỉ chăm chú viết cái gì đó mặc cho mái tóc lòa xòa mới ngủ dậy của Taehyung chọt chọt mí mắt. Thường thì người ta sẽ hỏi "Ngủ ngon không?" nhưng anh thì lại nói kiểu mỉa mai kia. Như bạn thừa biết, Min Yoongi không phải soái ca ngôn tình, sẽ không buông lời sến sẫm, sẽ không ngon ngọt với bất kì ai.

Thật may khi anh ấy vẫn tỏ ra bình thường.

Taehyung nhíu mày nhìn anh, tự hỏi sao anh lại bắt chước kiểu trả lời không ăn nhập với câu hỏi của cậu. Được một hồi, cậu chịu thua, chọn phương án đi ra ngoài rửa mặt. Cho dù cậu có ngồi đó đến tối thì anh cũng mặc xác cậu thôi. Taehyung là người kiên trì nhưng với Yoongi, kiên trì nghĩa là mãi mãi.

[YoonTae] Cún Con/Puppy - YYDuDu.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora