30

1.9K 239 11
                                    

- Taehyungie, tôi đi chung với cậu - Jungkook chạy theo Taehyung khi thấy cậu có ý định đi mua sắm.

- Tại sao? - Taehyung nghiêng đầu nhìn Jungkook. Cậu tính mua một ít cá và thịt bò tươi để chuẩn bị giúp Hoseok bữa tiệc tối nay. 

- Tôi cũng cần mua ít đồ - Mắt thấy người kia đang nghi hoặc, Jungkook bịa ra một cái lí do, chân rảo bước đến chỗ Taehyung phòng cậu chạy đi mất.

- À, được thôi - Taehyung tặc lưỡi, đợi Jungkook đến bên cạnh rồi cùng nhau rời khỏi nhà hàng.

Mùa hè gió thổi hơi âm ấm, ánh nắng buổi chiều sớm rọi xuống tạo thành từng mảng màu vàng cam trên mặt đất. Taehyung bước đi đều đều, hai tay vòng ra sau lưng, mái tóc nâu đất bay theo gió, trông cậu y hệt một thiếu niên mới lớn, ngây ngô và đáng yêu. Jungkook đi bên cạnh, hai chân thon dài bước đều bước cùng Taehyung. Đôi mắt bám chặt sườn mặt cậu.

Tia nắng hắt lên mái tóc bé yêu một màu vàng óng ánh, góc mặt vì được chiếu rọi mà trở nên bừng sáng. Mi mắt dày cong vút, sóng mũi cao thẳng tấp, đôi môi ướt át he hé mở, Jungkook thật muốn hôn lên từng cái một, sau đó ôm lấy và vỗ về Taehyung. Hắn đã thích cậu từ rất lâu, cho nên, tính chiếm hữu mãnh liệt trong hắn không cho phép cậu thuộc về ai khác, cũng không chấp nhận cậu từ chối mình.

Tuy nói là vậy nhưng Jungkook vẫn phải từ từ khiến cho Taehyung có cảm tình với mình. Nếu cứ bá đạo chiếm đoạt, cưỡng ép như mấy tên nam chính ngôn tình cẩu huyết thì chắc chắn Taehyung sẽ chẳng bố thí cho hắn dù một cái liếc mắt. Và Jungkook sợ nhất chính là bản thân vô hình trong mắt cậu.

Hai người đi cạnh bên nhau, yên lặng sải bước nhưng một kẻ thì không quan tâm sự đời, một kẻ chỉ biết đắm chìm trong tình yêu. Cùng nhau rẽ qua một góc phố, sau đó qua đường ở cột đèn giao thông đầu tiên, ánh mắt của người đi đường dán chặt lên bọn họ, ngưỡng mộ có, ghen tị có. Jungkook cảm thấy mặt mày nở nang, nhoẻn miệng cười với những cô gái tròn mắt nhìn hắn và Taehyung sóng vai. Taehyung mặc kệ hắn, tiến về siêu thị trước mặt.

Jungkook đuổi theo Taehyung, niềm nở đi bên cậu, trên môi mở nở nụ cười thảo mai nịnh nọt. Sau khi cả hai đặt chân vào siêu thị, Taehyung quay sang nhìn tên mặt mày hớn hở bên cạnh, ảo não hỏi:

- Anh cần mua gì?

- À... một vài thức ăn cho bữa tối - Jungkook nghĩ nghĩ, vốn định đi theo Taehyung vun đấp tình cảm nhưng mới nãy lỡ viện lí do nên không còn cách nào khác ngoài tiếp tục giả vờ. May mắn thay, Taeyung cũng cần mua thức ăn cho bữa tối, nếu không, khả năng cậu yêu cầu tách ra chắc chắn là 100%.

- Tôi cứ nghĩ anh sẽ mua mấy thứ như rượu hay thức ăn vặt chứ - Taehyung nói bâng quơ, sau đó lấy một cái giỏ, trực tiếp đi về quầy thực phẩm tươi. Thấy Jungkook trên tay trống không, cậu lại hỏi - Anh không lấy giỏ?

- Cứ để chung với cậu đi, dù gì chúng ta cũng phải quay lại nhà hàng mà - Jungkook xua tay, hắn phì cười khi thấy Taehyung bĩu môi, đáng yêu phát ngất!

Đến quầy thực phẩm tươi, Taehyung gạc bỏ sự hiện diện của Jungkook sang một bên, chăm chú lựa thứ thích hợp với bữa tối lãng mạn mà Hoseok yêu cầu.

[YoonTae] Cún Con/Puppy - YYDuDu.Where stories live. Discover now