Akira's POV
(Kevin singing U Smile)
What the? Ano ba talaga ang nangyayari? Masisiraan na talaga ako ng ulo! Una, kakaibang mga kilos ni Mike. Ngayong naman kay Kevin! Oh assuming lang ako? HAHA!
Assuming na kung assuming pero dahil na rin sa mga ginagawa nila alam ko may gusto silang ipahiwatig..
Biglang nagtagpo ang mga mata namin ni Kevin. Kasabay nito ay ang pagbilis ng tibok ng aking puso.
Bakit ganun? Posible bang maramdaman ang ganito sa dalawang tao? Ang weird ko naman +____+
Didiretso na sana sa amin si Kevin. Katatapos niya lang kumanta pero agad akong hinatak pabalik ni Mike sa hotel. Okay lang, inaantok na rin ako eh. *yawns*
Wala kaming pansinan habang nasa elevator. Saktong pagtingin ko sa kanya, tumingin din siya sa akin. Gumuhit sa mga mata niya ang pagnanasa. Am I right? FEELER HAHA!
The next thing I knew, he's too close to me. We're staring at each other na pakiramdam ko ice cream ako dahil unti unti akong natutunaw.
Amasaveh!
DUG. DUG. DUG. DUG.
Bumalik na naman kaya ang dating Mike? Ang Mike na alaskador? Baka naman trip niya lang 'to?
DUG. DUG. DUG. DUG.
Ay hindi! Hindi naman siguro, dadalhin niya ba ko dito kung trip niya? Aish! Let it be!
Nasa harap ko siya at naririnig ko ang bawat paglalim ng paghinga niya.
"Mik--" in one swift move, he claimed my lips. Suddenly everything feels steamy hot! This is my first. Mike is my first. Ganito pa lang ang feeling?
Ngayon lang ako nahalikan sa buong buhay ko. Ang lambot ng mga labi niya. Siguro ganito rin ang nadarama ng mga naging babae niya. Pero iba ang dating sa akin. His kisses are full of sincerity and gentleness.
"Ughh.." napaungol ako dahil sa pagkagat niya sa lower lip ko. Naibuka ko ang bibig ko at unti unti niya itong sinakop. Grabe! Para akong hinihigop! Hoho!
Nanlalambot ang mga tuhod ko kaya inilagay ko ang mga kamay ko sa leeg niya at siya sa aking bewang.
I respond to his kisses. Wala masarap eh! Djk! HAHA!
Naramdaman kong napangisi siya sa pagitan ng ginagawa namin. Labi sa labi, dila sa dila (whut?). Nagdudulot din ng kiliti ang bawat paghaplos niya sa aking likuran.
"Uhhm.. Ahmm."
Nagtagal din kami ng mga ilang minuto. Naging mapusok na rin ang bawat halik namin. Tila ba uhaw na uhaw kami sa bawat isa..
TING!
Stupid elevator! Andun na eh! Haha! Ohmy! Ang dumi na ng utak ko! Lumot go away please!
Una siyang nagbawi at wala sa sariling hinabol ko ang labi niya. Naku, mabuti na lang walang tao sa harap namin.
Napangisi naman siya. I flushed.
"Tara na, sa kwarto na lang natin ituloy.." nakangisi pa siya..
"Heh! Diyan ka na nga!"
***
Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa mata ko. Uhmm, bakit parang ang tigas ng unan ko? Ngayon lang ako nagkaroon ng ganitong unan at.. at bakit ang bango? Unti unti kong idinilat ang mga mata ko.
O_O
"Kyaaaaaaah!"
Shet mga ateng. Bakit si Mike ang katabi ko? Nasa panaginip ko lang siya ah? Ay, erase erase! Wala pala!
Mike's POV
Nagising ako mula sa impact ng pagkakahulog ko sa kama. Narinig ko pang sumigaw si Akira. Anong problema nun?
"B-bakit k-ka n-nandito?!" utal utal niyang sabi, napangiti ako.
"Nasa Batangas po tayo. Hindi mo ba maalala? Di ba galing tayo ng restobar kagabi? Tapos sa elevator nag--"
"Hep hep! Oo na, naalala ko na. Takteng yan." namula siya sa dapat na sasabihin ko. That was the best night of my life. Seriously, it was my first time kissing the same sex.
I must admit na nasarapan ako. Hihi. Gusto niya rin yun eh. Nahiya pa, napayakap pa siya sa leeg ko. Uhhm, getting boner here. ^o^
"Nagugutom na ko, mag-aayos lang ako ha." sabi niya.
"Sabay na tayo sa banyo.." taas taas pa ako ng kilay.
"Tumigil ka utot mo blue!" tumakbo na siya at agad nilock ang pinto ng cr. Hahaha.
Nang matapos siya sumumod na ako. Bumaba na kami at kumain. Ng matapos nagkayayaan ng maligo. Hindi pala siya marunong lumangoy kaya dito lang kami sa mababaw na part.
"Akira, ikaw ba yung Pilipinas sa Panatang Makabayan?"
"Huh? Ano na naman yan!"
"Tanungin mo na lang kung bakit." may pahabol pang kindat yan!
"Oh bakit?!"
"Kasi iniibig kita ng buong katapatan."
"Punyeta ka Mike! Tantanan mo ko!!" tindi ng pula ng mukha niya! HAHAHA!
Kumaripas agad ako sa malalim na part para di niya ko masaktan haha. Binelatan ko pa. Nagpout naman siya. Nakuu, wag mo ko ginaganyan. Baka may part 2 sa elevator.
Matapos naming magharutan sa dagat umakyat na kami at naghanda pauwi. Hindi kami pwede magtagal at may pasok pa kami bukas. Matapos magbihis dumiretso na kami sa kotse ko. Pinatulog ko ulit siya..
Nang makarating kami sa kanila nagpasalamat siya ulit dahil isinama ko siya. Nagpasalamat din ako kay Tita sa pagtitiwala sa akin. Matapos magpasalamatan nagpaalam na rin ako ng may ngiti sa mga labi.
"Yes! Success!" pagsuntok ko sa hangin. Shet. Ang bakla. Pero..
Kinikilig ako..
Sh*t.
BINABASA MO ANG
I'm Yours, forever.. (boyxboy) COMPLETED!
RandomWill you still believe in forever even the world says don't?