【all Diệp 】 làm giàu con đường

602 32 4
                                    

https://tieba.baidu.com/p/4439345366?pn=24

Tác giả: Xa Xôi cận

Đời yêu cuộc thi sau khi kết thúc, Diệp Tu trở về B thị, thường ngày công việc cơ bản là ngồi ở hắn đệ văn phòng đối diện phụ trách làm việc vặt, công việc chủ yếu là viễn trình điều khiển cho tới Hưng Hân công hội cho tới Hưng Hân chiến đội hoạt động.

Thỉnh thoảng phải bị trách quan ái Hưng Hân chiến đội tuyển thủ cả người khỏe mạnh.

Tỷ như mười một giờ đêm sẽ nhận được Trần Quả điện \ nói, ngữ khí tan vỡ, ngôn từ khẩn thiết: "Van cầu ngươi cấp bao tử đánh điện \ nói đi, hắn hơn nửa đêm nâng tay ngươi làm ở hát ' ta là không phải ngươi thương yêu nhất người ngươi tại sao không nói lời nào '. . . . . ."

Liền Diệp Tu chỉ có thể cấp bao quang vinh hưng Đả Điện \ nói, cùng hắn hiệp đàm nửa giờ, cũng phổ cập rồi." Đại học nào đó \ sinh ở ký túc xá không mang nhĩ \ cơ nghe ca bị : được bạn cùng phòng lấy đao đâm" án lệ, thật vất vả bắt hắn cho dỗ ngủ rồi.

Kết quả Q\Q trên nhận được bên kia bờ đại dương nước khác nước \ nhà đội đội trưởng đạn bình, nói muốn với hắn thiết tha, dùng nước khác dùng \ vụ khí đặc hữu hi hữu vật liệu đến trao đổi.

Diệp Tu người này cái gì cũng tốt, chính là không nhịn được dụ \ hoặc, ngay lập tức sẽ đến mới mở quốc tế khu với hắn thiết tha rồi.

Từ sân đấu đi ra, thắng liền bảy bàn Diệp Tu kiếm được muôi bồn đầy bát, ở trước màn hình cười đến như trộm tinh con mèo: "Hẹn lại lần sau."

Nước khác đội trưởng dùng mới vừa học trúc trắc Trung văn đáp lời, sau đó ở người đến người đi cửa sân đấu cho hắn thả mười cái mới ra tú ân ái Thần khí, là gọi"Ý hợp tâm đầu" Yên Hoa, một không muốn 90 ngàn tám, chỉ cần 9⑨8.

Ngày hôm sau lập tức lên đầu đề, vẫn là tin quốc tế, khiến cho toàn bộ thế giới điện lại còn vòng thể dục vòng bát quái vòng đều biết rồi.

Diệp Tu tuyển thủ nhận được Ngũ Hồ Tứ Hải bốn phương tám hướng gọi điện thăm hỏi, mơ hồ khống \ tố hắn không biết kiểm điểm, đêm khuya theo người loạn ước chừng.

Bởi vậy có thể thấy được, Diệp Tu tuyển thủ xuất ngũ sau tuổi già sinh hoạt muôn màu muôn vẻ.

Nhưng ngay cả như vậy, hắn vẫn là rất được thân sinh ba ba ghét bỏ.

"Mỗi ngày chỉ biết chơi Computer, có còn hay không điểm chính sự có thể làm?"

Diệp ba ba nhìn báo, ở bữa sáng trên bàn quở trách Diệp Tu.

"Ta không phải bang Diệp Thu làm việc vặt đó sao, trọng yếu bao nhiêu chính sự a."

"Cho Diệp Thu làm việc vặt có thể có cái gì tiền đồ, ngươi chừng nào thì có thể ngồi vào Diệp Thu chỗ ngồi giết chết hắn mới coi như có chút tiền đồ?"

Diệp Thu: "? ? ?"

"Ngươi xem một chút ngươi, mỗi ngày không có việc gì, nếu không phải mình nhà công \ ty thu nhận giúp đỡ ngươi, ngươi có thể tìm được công việc sao, ngươi có thể nuôi sống chính ngươi sao, không có chút nào biết tiến tới." Diệp ba ba trong giọng nói ở bề ngoài tràn đầy đối với chính mình khuyển tử ghét bỏ, chỉ có Diệp Thu ở trong lòng lật cái Đại Bạch mắt, cha hắn rõ ràng là đối với khống \ chế Diệp Tu sinh hoạt vòng cùng với kinh tế mạch máu điểm ấy rất đắc ý.

All Diệp 1Where stories live. Discover now