TAG rất đúng quyết

269 21 7
                                    

【all Diệp 】TAG rất đúng quyết

http://lanyujintong.lofter.com/post/2a6fb4_ba3ba41

Hoàng Thiếu Thiên: ta không phục! Ta là như thế sống sóng đáng yêu Cuồng Bá dắt soái treo nổ ngày! Arihara bên trong nói nhiều đùa phân nhiều miến nhiều! Chu Trạch Giai này lời kịch ngay cả ta một phần ngàn cũng chưa tới! Dựa vào cái gì nhà ta Hoàng Diệp TAG liền chu Diệp TAG số lẻ đều trèo không lên! Ni Mã hắn đều nhanh Tiểu Tam vạn! Ta nói các ngươi đều lại đi lật lật nguyên tác a, Chu Trạch Giai Kazuha tu trong lúc đó gặp nhau có ta Kazuha tu trong lúc đó gặp nhau nhiều sao có à có à có sao? Bọn họ vốn là kéo lang xứng có hay không! Chu Diệp nhiều như vậy khoa học? Không này không khoa học! Đúng, ta ngày hôm nay chính là muốn xoa bóp xoa bóp nắm ——!

Trương Giai Nhạc: ơ a, trước sau người số một ngươi nói bọn họ kéo lang xứng? Xứng hay không xứng không phải ngươi nói là miến giám định. TAG quá ít khát khao , đến xem nhà ngươi dụ hoàng TAG a, có chu Diệp TAG một điểm năm lần nhiều như vậy đây.

Hoàng Thiếu Thiên: em gái ngươi Trương Giai Nhạc! Sinh hoạt đã như vậy gian khổ tại sao còn muốn lẫn nhau thương tổn! Ngươi không phải là đố kị nhạc Diệp TAG liền Hoàng Diệp TAG một phần tư cũng chưa tới mà! Khát khao đến xem nhà ngươi song hoa TAG a, cũng có thể cùng chu Diệp chiến cái không phân cao thấp.

Trương Giai Nhạc: Hoàng Thiếu Thiên đại gia ngươi cút cút cút!

Hoàng Thiếu Thiên: nếu đã lẫn nhau làm thương tổn liền dứt khoát xúc phạm tới để đi, @ Tôn Triết bình mau tới đem ngươi vợ con được mang về nhà.

Tôn Triết bình: @ dụ Văn châu có một ồn ào gia hỏa ở đây phát rồ mau tới đem hắn lĩnh đi, @ Diệp Tu lão Diệp ngươi nói thế nào.

Diệp Tu: một ít ngày ngày hôm nay làm sao vậy?

Dụ Văn châu: hắn đuổi theo một phần all Diệp Văn tác giả vừa viết xong chu thịt lá liền muốn trên Hoàng Diệp thịt, quần đều thoát thế nhưng tác giả hãm hại.

Trương Giai Nhạc: vậy thì nổ? Ta đều còn không có ra trận đâu có được hay không!

Diệp Tu: nha. . . . . . Xem các ngươi hai cái đều ở nơi này khóc thảm một bức Huynh Đệ Song Hành đồng bệnh tương liên dáng dấp, các ngươi thẳng thắn cùng nhau lẫn nhau sưởi ấm đi, tháng sau giờ làm việc biểu trên đem ngươi hai tên vẽ đi ta cũng có thể nghỉ ngơi nhiều mấy ngày.

Hoàng Thiếu Thiên: khe nằm cái rãnh cái rãnh lão Diệp ngươi phát điên táng tận thiên lương tang ——

Diệp Tu: thẳng thắn năm tiếp theo đều đừng xếp hàng, tuổi tác lớn tuyệt vời thích hợp giảm thiểu điểm trên giường vận động. . . . . .

Hàn Văn Thanh: đem bọn họ hai cái vẽ đi một lần nữa giờ làm việc.

Dụ Văn châu: ý đồ không tồi.

Hoàng Thiếu Thiên: đội trưởng ngươi không thể bởi vì Hoàng Diệp TAG tỉ dụ Diệp TAG nhiều liền giúp bọn họ đối phó ta a, ngươi biết quần đều thoát nhưng muốn cả đời đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch xuống thống khổ à! Ngươi biết mỗi lần mở ra Hoàng Diệp văn đều ở bên cạnh nhìn thấy dụ Diệp or dụ Hoàng Diệp thống khổ à! Ta nói thì không thể khỏe mạnh đơn độc đánh Hoàng Diệp TAG à này!

All Diệp 1Where stories live. Discover now