(Mộ)một phiên dịch khổ bức tâm sự

363 31 2
                                    

【all Diệp 】 một phiên dịch khổ bức tâm sự

https://tieba.baidu.com/p/4663639505

- ma tính!

-ooc!

# một phiên dịch khổ bức tâm sự

1L. Chủ topic

Ta là Trung Quốc vinh quang Đội Tuyển Quốc Gia một đi theo phiên dịch, trên đời yêu cuộc thi trong khoảng thời gian này một mực phụ trách Đội Tuyển Quốc Gia phiên dịch cùng bộ phận ngoại giao công tác ( thậm chí còn bao quát một số chẳng muốn muốn thành tinh tuyển thủ nhà nghề áo cơm sinh hoạt thường ngày ), hiện tại thi đấu đã kết thúc, ta nghĩ là thời điểm muốn cái rãnh một hồi quốc gia chúng ta đội các vị đại đại chúng.

2L. Tô ca ca

Thủ giết!

3L. Hồng thuỷ bò

Hai giết! Chủ topic là Đội Tuyển Quốc Gia phiên dịch a, xem ra thật trâu bò oa!

4L. Đại chuông đồng

Chủ topic muốn cái rãnh cái gì cũng sắp cái rãnh a, nhịn chiếm lâu không nói lời nào.

5L. Chủ topic

Nhớ tới ta vừa tới Bắc Kinh, ở tập huấn trung tâm nhìn thấy cho ta các vị đại thần lúc, bọn họ đã mặc vào anh tư táp sảng Đội Tuyển Quốc Gia dùng, trên mặt mang tự tin mà nụ cười ấm áp. Ta cùng ngoài hắn ra đi theo công nhân viên cơ hồ đều là vinh quang phấn, nhìn thấy những đại thần này thì thật là kích động đến liền nói cũng sẽ không nói rồi.

Chỉ nhớ rõ hồi đó chúng ta gập ghềnh trắc trở về phía bọn họ chào hỏi, bọn họ không chút nào không ngại, còn mỉm cười hướng chúng ta gật đầu hỏi thăm. Ôi cho ăn lúc đó ta cảm giác mình cảm thấy đều sắp bị : được bọn họ tô chết rồi! Lại soái vừa ấm vừa không có cái giá, quả thực. . . . . . ! !

Mãi đến tận chúng ta đến Zurich sau, ta mới phát hiện, bọn họ, tô cái trứng trứng.

6L. Chủ topic

Chúng ta là lúc chạng vạng tối phân mới vào ở khách sạn, đem bao lớn bao nhỏ phóng tới gian phòng sau khi liền vội vã chạy tới phòng khách đi ăn cơm. Chính đang chúng ta ăn như hùm như sói thời điểm, ăn mặc Hàn Quốc đồng phục của đội một đám người rất hung hăng tiêu sái lại đây, đứng ở Diệp Tu bên cạnh lấy một loại hơn người một bậc tư thái nhìn chúng ta các vị đại thần chúng.

Diệp Tu như không có chuyện gì xảy ra ha ha ăn.

Đại thần chúng xem Ông bầu nặng như vậy được khí, liền cũng tiếp tục ha ha ăn.

Sau đó Hàn Quốc tuyển thủ chúng liền bô bô địa mắng lên. Đại thể nội dung là Trung Quốc đội chính là cay Gà, toàn bộ thế giới đều là cay Gà, Đại Hàn dân tộc 666 loại hình .

Ta xem tất cả mọi người không để ý đến ý của bọn họ, liền cũng không có cho bọn họ phiên dịch, chỉ làm đó là bối cảnh âm, tuỳ tùng đại thần chúng bước chân đồng thời ha ha ăn.

Nhưng chẳng ai nghĩ tới, cầm đầu một Hàn Quốc tuyển thủ đột nhiên một cái tát vỗ tới trên bàn, đem cách hắn gần nhất Diệp Tu sợ đến tay run lên, thìa sắt leng keng một tiếng rơi xuống đất.

All Diệp 1Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang