Diệp Thần còn có thể hay không thể cùng nhau chơi đùa đùa bỡn

803 23 9
                                    

http://yinggongjue.lofter.com/post/1cbd06f5_f2114ac

【all Diệp 】 Diệp Thần còn có thể hay không thể cùng nhau chơi đùa đùa bỡn? ! ( hướng sung sướng)

【all叶】叶神还能不能一起玩耍了?!(欢乐向)

Tương tự với tính cách chuyển đổi ngạnh, thế nhưng là ở Diệp Thần trong đầu chuyển đổi, thực tế mọi người tính cách bất biến.

Nguyên nhân là gần nhất đột nhiên phát hiện Diệp Thần đối với mọi người thái độ phần lớn là từ đối phương tính cách quyết định, tỷ như đối nội hướng về người sẽ khá chăm chú tốt hơn một điểm, đối ngoại hướng về hoặc đồ bỏ đi nói sức miễn dịch cao sẽ thoả thích trào phúng loại hình .

Như vậy đổi một hồi nên rất tốt ♂ chơi, liền tương ~~

Tuốt chúa không có thời gian Eyth so xin nhờ thích hôn thu gom tuyển Cập Nhật nhắc nhở mỗi lần phát lâu tất có Cập Nhật ~ cảm tạ hợp tác! ^_^

Chapter 1.

Làm vinh quang lớn nhất BOSS, Diệp Tu kéo cừu hận skill tuyệt đối là điểm mãn , này từ liên minh đệ nhất mùa giải cũng không phải là bí mật gì.

Cho nên nói làm Đệ Thập Nhất mùa giải đến, chỉ là làm huấn luyện viên theo đội đi tới bá đồ sân khách Diệp Tu vẫn như cũ nhận lấy trước sau như một nhiệt liệt hoan nghênh —— dùng vứt bình nước khoáng phương thức.

"Chà chà, lão gia hoả chúng miến không góp sức a, cả ngày sẽ một chiêu như thế, có hay không điểm ý mới a?" Ở bá đồ miến mãnh liệt an ủi cùng Hưng Hân thành viên vô lực nhổ nước bọt trong ánh mắt, Diệp Tu liền yên : khói cũng không mang bấm , trực tiếp đem vinh quang mới ra Thiên Cơ Tán quanh thân mở ra giơ lên đỉnh đầu.

Ào ào ào nước khoáng —— trong đó còn chen lẫn không tiết tháo người đưa lên năm màu nước khoáng —— bị : được lớn đến vô liêm sỉ mặt dù chặn lại, trong nháy mắt lực sát thương hoàn toàn không có.

Đi ngang qua Lam Vũ miến biểu thị tình cảnh này quá nhìn quen mắt : mẹ trứng mùa giải trước hàng này không phải là dựa vào cái này rách ô đem chúng ta đội trưởng hỗn loạn chi vũ làm bối cảnh âm thanh sao! Vũ khí tự mang skill có muốn hay không như thế dắt?

Đại khái là cừu hận kéo quá đầy đủ rốt cục OT , trời cao nghe được Diệp Thần tiếng lòng, phái tới một không đồng dạng như vậy bình nước khoáng —— chứa đầy nước mà không vặn ra cái .

——"Loảng xoảng! !"

"Dựa vào ai mẹ của hắn thất đức như vậy? ! Lão Diệp ngươi còn sống không? !" Cách Diệp Tu gần nhất, ám xoa xoa địa sượt ô đánh Phương Duệ cảm thấy lỗ tai đều bị có chút chấn động đã tê rần, không kịp đi vò mà là một phát bắt được lên trước đổ tới Diệp Tu.

"Đội trưởng không có sao chứ? Đội trưởng? !" Hưng Hân các đội viên bị : được tiếng vang ầm ầm sợ hết hồn, đều vây quanh, theo thói quen xưng hô nhất thời đều bật thốt lên.

"Ai lá gan lớn như vậy! Lại dám đối với ta lão đại hạ độc thủ! !" Bánh bao từ bên người mang theo trong túi tiền rút ra một khối viên gạch xách ở trên tay, trợn lên giận dữ nhìn bốn phía, chỉ lát nữa là phải tùy tiện tìm phương hướng lao ra chân nhân PK.

All Diệp 1Where stories live. Discover now