(all Diệp Tu / quách Diệp) yếm đi dạo tú ân ái

317 22 1
                                    

http://zheyiluzoulai.lofter.com/post/1e0caadc_cd5288d\

[all Diệp Tu / quách Diệp / điểm văn ] yếm đi dạo tú ân ái ( một phát xong )

/ lạc đề series v

/ điện thoại di động không tên không thể Cập Nhật. . . Tư tin đã đâm v

/ tư thiết nhiều v

/ muốn thi giữa học kỳ , cùng thi tiểu thiên sứ chúng chúc thuận lợi v

[all Diệp / quách Diệp / điểm văn ] yếm đi dạo tú ân ái ( một phát xong )

"Các ngươi nói —— lão Diệp này mỗi ngày cho chúng ta chỉ đạo xong sau khi liền chui tiến vào hắn gian phòng kia không ra, ta ngay cả cùng hắn thân thiết đều không có cơ hội. Đội trưởng đội trưởng ngươi nói lão Diệp đến cùng đang bận cái gì đây!"

Trung Quốc Đội Tuyển Quốc Gia đoàn người đến Zurich không bao lâu, quen thuộc chu vi hoàn cảnh địa lý sau liền bắt đầu rồi Quốc Nội hình thức hóa huấn luyện. Diệp Tu làm Ông bầu tự nhiên là muốn mỗi ngày cố định một thời gian đến cho đám người kia chỉ đạo cùng phân tích các quốc gia Đội Tuyển Quốc Gia thực lực, hắn xác thực cũng làm đến. Thế nhưng những người khác phát hiện Diệp Tu đối với chuyện này quá mức tưởng thật rồi, mỗi ngày huấn luyện xong sau khi liền trở lại hắn cái kia Tiểu Hắc Ốc —— liên quan với Tiểu Hắc Ốc, đây là Diệp Tu kiên trì da mặt dày, vẫn cứ từ khách sạn giám đốc nơi đó mài tới được, không biết hắn ở cái kia Tiểu Hắc Ốc bên trong làm gì. Đương nhiên cũng chỉ có Diệp Tu một người có chìa khóa. Khởi đầu bọn họ vẫn không có cảm giác được cái gì, nhưng càng về sau bọn họ càng ngày càng cảm giác không được bình thường.

"Ta nghĩ là ở phân tích tư liệu chứ? Bởi vì chúng ta ở đây gõ bàn phím thanh âm của cùng thỉnh thoảng sẽ có người gào gào hai câu tình hình, tiền bối cảm thấy không cách nào tập trung tinh lực đi phân tích đi."

Xác thực, ở trong quá trình huấn luyện thường thường sẽ có một chút nhân viên gào thét đi ra. Căn cứ Trương Tân kiệt ở tẻ nhạt thời khắc thống kê số liệu, dữ liệu, thường thường ở trong khi huấn luyện hào ra tới có Tôn Tường, Đường Hạo, Trương Giai Nhạc, Hoàng Thiếu Thiên, Lý Hiên cùng Phương Duệ sáu người —— Đội Tuyển Quốc Gia vốn là mười bốn người, xóa vẫn không có bao lớn xác suất vào trận nhưng đùa phân rất nhiều Ông bầu Diệp Tu, tổng cộng mười ba người, nháo đằng người rồi lại sáu người. Theo : đè Trương Tân kiệt tới nói là như vậy:

"13 trừ hai đến sáu giờ ngũ, trở lại nửa người đến thiêm này nửa cái đi." Cảm giác thiếu mất một nửa có chút kỳ quái.

Chân chính kỳ quái là ngươi đi!

"Nói như vậy nói, ta nhớ tới hình như là một ít ngày gào thét xác suất cao nhất a. Thứ yếu hình như là bá đồ Trương Giai Nhạc, lại sau đó hẳn là Hưng Hân địa phương nhuệ rồi."

Chờ chút, ta bổ sung một điểm. Hoàng Thiếu Thiên hắn không chỉ là sẽ gào gào gọi, còn có thể mặt lăn bàn phím. Xác suất hoàn toàn không thấp hơn gào thét xác suất.

"Có điều Diệp Thần thật giống có lúc sẽ dùng Computer, ta thường thường có thể nghe được hắn đánh Computer bàn phím thanh âm của. Thế nhưng ...nhất làm ta tò mò là Diệp Thần nếu nói Tiểu Hắc Ốc bên trong sẽ thỉnh thoảng phát sinh vô cùng hơi nhỏ tiếng cười."

All Diệp 1Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt