( Mạc Diệp )171 centimet cùng 5 centimet

87 13 0
                                    

 【all Diệp chúa Mạc Diệp 】171 centimet cùng 5 centimet

http://bingke77.lofter.com/post/1ddf4735_b2b8424

* nhặt rác người máy cùng nho nhỏ Tiểu Thảo giả thiết

————————————————————————

1.

Mạc Phàm ngày hôm nay đã ở trong đống rác tìm thứ hữu dụng.

To lớn phế tích bên trong chỉ nghe tình cờ rơi trên mặt đất linh kiện thanh âm của.

Tìm kiếm hơn nửa ngày cuối cùng đem đồ vật đều ở trên xe nhỏ chồng tốt Mạc Phàm vỗ vỗ trên người hôi, chỉ trỏ số lượng, quay đầu nhìn về phía cách đó không xa loạng choà loạng choạng cũ nát Tủ điện thoại.

Tủ điện thoại rất già , khối lớn khối lớn rỉ sắt che ở mặt trên. Tủ điện thoại bên trong điện thoại mài mòn đến liền con số đều không thấy rõ, có điều Mạc Phàm cũng không lưu ý.

Hắn từ trong túi móc ra mấy viên tiền xu, đếm đếm bỏ vào bỏ tiền khẩu.

Ấn xuống một chuỗi dãy số, cầm ống nói lên đặt ở bên tai, mấy trận hỗn độn dòng điện thanh sau, chỉ có đơn điệu đích đích thanh.

Mạc Phàm mặt không thay đổi để điện thoại xuống, đem lời ống để tốt, đẩy xe đẩy chậm rãi về tới nhà của hắn.

2.

"Trở về? Nha! Ngày hôm nay thu hoạch cũng không tệ lắm mà!"

Mạc Phàm nhà ở một cái bỏ hoang trong quán rượu, quán bar rất lớn, ở chung với hắn ở trong nhà này còn có vài cái người máy, bọn họ là một tiểu đoàn đội, ở phế tích bên trong tìm hữu dụng linh kiện, một phần giao cho người mình khai phá dùng, một phần mang đi trong thành phố bán đi.

Trần Quả thả tay xuống bên trong nhấn đến đùng đùng vang lên máy tính tập hợp lại đây liếc nhìn trong xe nhỏ chồng chất linh bộ kiện, một lát sau khi hài lòng gật gù, ngẩng đầu nhìn Mạc Phàm yên lặng mà đi trở về chỗ ngồi của mình, trừng mắt nhìn.

"Mệt mỏi sao?" Tô Mộc Chanh bưng một chén xăng ngồi ở bên quầy bar cái miệng nhỏ mím môi.

"Ôi chao, ai, ôi? Vậy thì mệt mỏi không được a, " túi quang vinh hưng Đại Lực đập trên Mạc Phàm vai, đập cho hắn vai một trận keng đinh loảng xoảng lang vang, "Ngày hôm nay bà chủ nói nỗ lực làm việc rất nhiều món ăn, không phải vậy cũng chỉ có dầu diesel uống!"

Mạc Phàm tiếng trầm theo hắn dằn vặt, mạch điện bên trong nghĩ tới tất cả đều là cái kia vẫn không cách nào đánh ra đi điện thoại.

3.

Ngày thứ ba Mạc Phàm cùng thường ngày, đẩy xe đẩy nhìn chung quanh, chọn một nơi tuyệt vời bắt đầu dùng cánh tay máy chọn tìm.

Ngày hôm qua rơi xuống một cơn mưa, ẩm ướt để hắn cảm giác rất không thoải mái.

Từng kiện mở ra đại hình bỏ đi thiết bị điện, ở một cái điệp một phế phẩm trong lúc đó, Mạc Phàm trong mắt đột nhiên nhiều hơn một điểm màu sắc.

All Diệp 1Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin