R18 Lam Diệp

533 20 1
                                    

Y như nguyên do phía trên T^T

"Đối thủ ngã xuống, vẫn cứ đứng chính là Quân Mạc Tiếu! ! Thắng lợi —— là thuộc về Hưng Hân !" Đến cuối cùng một khắc, Lý nghệ bác rốt cục thả ra lá gan thoả thích nói ra câu nói này, mặc dù hắn mình cũng có chút khiếp sợ, thế nhưng kết quả đã rất rõ ràng, không có gì có thể hay không tin.

Trên thính phòng tiếng hoan hô một làn sóng cao hơn một làn sóng, không khí của hiện trường vô cùng nhiệt liệt, điểm này, coi như xuyên thấu qua TV hình ảnh âm sắc hiệu quả, cũng đều có thể hoàn toàn địa cảm thụ được.

Nhưng là không phải tất cả mọi người đối với lần này cảm thấy hưng phấn, Lam Hà ám phi một tiếng, tắt đi TV, trong lòng hơi giận hờn địa nghĩ đến nhưng là —— mặc ngươi ở bên ngoài như thế nào đi nữa phong quang đại thần, về đến nhà không phải là cũng bị ta thảo.

Lam Hà sẽ xem cuộc thi đấu này, ngoại trừ đây là tổng quyết tái sẽ đặc biệt căng thẳng đặc biệt có bầu không khí đặc biệt kinh tâm động phách ở ngoài, bao nhiêu vẫn là Diệp Tu quan hệ. Chỉ là nhìn thấy Hưng Hân thắng thời điểm không khỏi mà nghĩ được Lam Vũ thua trận tình cảnh đó, không nhịn được thì có điểm khí để bụng đầu. Chăm chú nếu muốn nguyên nhân nói, phỏng chừng muốn trách Diệp Tu khuôn mặt này, quá mức trào phúng.

Muốn nói Diệp Tu người này, không nể mặt mũi địa nói —— đồ bỏ đi nói thuỷ tổ, vô liêm sỉ, chết không biết xấu hổ, già mà không đứng đắn, không hơi lớn thần cùng tiền bối nên có dáng dấp, rất nhiều nói từ trong miệng hắn nói ra thì có như vậy điểm không đúng lắm, đem người khí đến nổ tung cũng phân là phút chuyện, nhưng loại này đánh giá muốn thật sự ở ngay trước mặt hắn nói rồi, hắn không chắc còn có thể xem là là khích lệ. Cùng với hắn, táo bạo hắc ám một mặt bị : được kích phát đến mức tận cùng đích xác rất có thể.

Lam Hà có lúc cũng sẽ ở nghĩ, chính mình được người này ảnh hưởng quá sâu, cả người vẽ phong đều sắp muốn biến thành Bạo Tẩu tranh châm biếm, mà hắc ám táo bạo nhân cách loại này trò trẻ con, cũng chỉ là rất nhiều chiến tích một trong số đó. Nhưng chuyện này cũng chưa chắc tất cả đều là gay go chuyện, tối thiểu, Lam Hà sâu sắc cảm giác mình đồ bỏ đi nói trình độ đạt đến cảnh giới mới.

Thật không hổ là thuỷ tổ, làm bị ép bất tri bất giác rất đúng giống, Lam Hà lòng có bất đắc dĩ, cũng không dùng không được.

Đồ bỏ đi nói biểu hiện rất rõ ràng một lần là Hưng Hân đối với Lam Vũ này một hồi thi đấu, hắn đi hiện trường nhìn. Đến lúc sau bầu không khí kịch liệt thời điểm, Lam Vũ mỗi ném một phần hắn đều muốn chửi ầm lên một câu Hưng Hân có cỡ nào vô liêm sỉ, nội dung nhưng rất có nội hàm, tuyệt không mang giống nhau , để chu vi hận không thể đi tới cùng Quân Mạc Tiếu một mình đấu Lam Vũ phấn chúng hả giận không ít. Đến lúc sau nói đến miệng khô , mặt sau anh em cho

Hắn đưa cho bình hoàn toàn mới nước khoáng cho hắn, cười nói, nghe huynh đệ ngươi nói có thể so với thuyết minh thú vị hơn nhiều.

Đối với lần này Lam Hà lại cảm nhận được một tia vi diệu tự hào cùng kiêu ngạo, nhưng này cũng không có cách nào cứu vãn Lam Vũ đã thua mất chuyện thực, cũng chỉ có thể nhiều xoạt vài câu đồ bỏ đi nói, tả khí, tán gẫu lấy tự mình an ủi.

All Diệp 1Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora