Chương 31 - 40.

5.7K 116 15
                                    


31. Tới là Quận chúa


Mới vừa bị bích y tiểu cô nương cười tủm tỉm dẫn vào vườn chủ nhà, ta thì có cảm đại sự không ổn.

Nếu như nói vị này mặt lạnh vườn chủ hôm qua trong chẳng qua là nhìn ta không vừa mắt mà thôi, như vậy bây giờ, nàng tản mát ra khí lạnh thật là cũng có thể hóa thành băng tra tử đi trên người ta đâm.

Làm thế nào, vườn chủ tâm tình tốt giống như vô cùng không đẹp a, là có liên quan tới ta hệ sao? Xanh loa ngươi đừng đi nhanh như vậy, chớ cài cửa lại a uy !

Trơ mắt thấy tiểu cô nương mỉm cười rời đi, khép cửa lại, ta lòng như tro tàn, không nhịn được lui về sau chút, ý đồ tránh đối diện Bạch y nhân kia trực câu câu nhìn chăm chú. Thiệt là, ta lại nơi nào chọc cho vị này chủ tử mất hứng, phạt ta làm việc ta cũng hoàn thành nha.

"Nghe ngươi đêm qua bị Ngân tiểu thư mang đi?" Ở ta bách tư bất đắc kỳ giải đích thì hậu, nàng mở miệng, giống như tùy ý, thanh âm nhưng lạnh lùng: "Còn vào tiểu thư khuê phòng."

Di, nàng kêu ta tới nhưng thật ra là vì chuyện này? Chẳng lẽ là bởi vì chuyện này truyền ra bị Trang chủ biết, sau đó Trang chủ giận cá chém thớt đến nàng trên người chỉ trích nàng giáo quản bất thiện cái gì, nàng mới đến tìm ta làm cảnh cáo?

Nhưng lại nghe nàng cười lạnh một tiếng, sâu kín nói: "Ngươi ngược lại là rất biết đòi cô gái vui vẻ sao."

Trong lời này rõ ràng ngậm vài tia giễu cợt, làm người ta khó hiểu, không đoán ra. Có thể bởi vì trứ kia khốc tựa như Quận chúa đích thanh âm, lại khiến cho ta lập tức liền đem nàng thay mặt vào Quận chúa đích hình dáng. Ừ. . . Nếu như là Quận chúa nói ra lời như vậy, trên mặt vẻ mặt nhất định là tự tiếu phi tiếu đi, mà giễu cợt giọng dưới, không nghi ngờ chút nào đang đè nén sôi trào tức giận.

Sau đó nàng ẩn núp lời nói đến lượt là: A, rất tốt sao, không đến phục vụ Bổn cung, nhưng đi bồi người khác uống rượu, còn ngâm thơ cái gì, rất vui vẻ a? Xem ra Bổn cung nên thật tốt dạy ngươi làm người. Nói đi, muốn Bổn cung như thế nào điều. Dạy ngươi. . .

Phi phi phi, ta đang miên man suy nghĩ chút gì đâu!

Phục hồi tinh thần lại ta quả muốn che mặt. Bất quá như vậy một liên tưởng, trong lòng chợt cảm thấy quái dị. Quái chỗ nào lạ.

Trong đầu khó hiểu thoáng hiện ra tối hôm qua núi nữ ôn nhu hôn Ngân San Lan đích trán, sau đó cười sờ đầu thuận mao cảnh tượng. . .

"Ngươi đang suy nghĩ gì?" Đối diện Bạch y nhân thình lình nói, đáy mắt đích không vui sâu hơn, "Ta ở cùng ngươi phát biểu, mà ngươi lại mất thần?"

"Không, không phải vậy, vườn chủ, ta có ở nghiêm túc nghe đâu. Mới vừa. . . Chẳng qua là trong đầu áo não, đang hối cải tự tỉnh mà thôi." Ta vội vàng trả lời.

"Nga? Phải không." Nàng nhẹ nhàng thiêu mi: "Ngươi biết mình làm sai chỗ nào?"

Ta khom người cúi đầu, ngoan ngoãn trả lời: "Nhỏ chính là hoa nô, cùng tiểu thư giàu nghèo khác biệt, không nên vượt qua lễ phép, theo tiểu thư đi uống rượu, tồi tệ tiểu thư danh tiếng."

[BHTT][QT]Đối tượng ám sát là hồ ly - Phong Nguyệt Bạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ