Chương 61 - 70.

5.5K 127 3
                                    


61. Phá vòng vây


Ta chưa bao giờ trải qua kinh tâm động phách như vậy bôn tẩu, cho dù là ban đầu cùng Quận chúa ở Phong Diệp Tự đích lần đó cũng không và dưới mắt hung hiểm đáng sợ. Những người này cũng lấy tính mạng tương bác, giống như điên, hiển nhiên là muốn đưa chúng ta vào chỗ chết.

Tối nay hoặc là chạy đi, hoặc là, chết ở chỗ này.

Ta cắn chặc hàm răng, giục ngựa chặc hộ ở Trang chủ bên xe, thỉnh thoảng dùng kiếm tảo hạ mấy chi chạy mất. Tiếng gió mãn nhĩ, lẫn lộn băng tuyết giống như đao phiến vậy, mịn đất thổi qua trên mặt, đâm lạt lạt đất làm đau.

Chạy hồi lâu, rốt cuộc không người đuổi theo nữa. Chúng ta trong bụng hơi tùng, nhưng ngay sau đó lạnh thấu xương gió rét liền lại lôi cuốn liễu huyết tinh khí từ cánh mũi bên lướt qua, càng phát ra nồng nặc. Ta sinh lòng cảnh giác, đuổi ngựa đi về trước liễu chút, liền nghe thấy một trận vật lộn thanh. Ngưng thần nhìn, miễn cưỡng phân biệt ra được là trước đi trước đích Sở Linh mấy người đã ở cốc khẩu nơi đó cùng địch nhân giao thủ.

Trước có mai phục phía sau có truy binh, xem ra tràng này đánh nhau là không tránh được liễu.

"Bảo vệ Trang chủ, độ nhanh đuổi theo!" Ta lập tức dẫn người chạy tới tiếp viện Sở Linh các nàng.

Không giống với trước đám sát thủ kia, những thứ này người áo xám lên một lượt ngựa cầm súng, hành động mau lẹ hung ác, lại làm được cấm chỉ, đâu vào đấy, căn bản không giống như là vậy giang hồ trong tổ chức đào tạo ra được, ngã giống như quân đội xuất thân. Mà vương phủ ám vệ cùng Ngân Sơn nô bộc tuy nói cá cá võ công giõi, nhưng cũng là tạm thời tạo thành, thiếu chút ăn ý. Những người đó phóng ngựa xung phong, đánh sáp lá cà đang lúc rất nhanh liền đem chúng ta hướng tản ra. Dưới tình thế cấp bách chúng ta không thể làm gì khác hơn là tự mình chiến đấu, đồng thời tìm thời cơ mang xe ngựa phá vòng vây.

Chật hẹp trong sơn cốc giết thanh nổi lên bốn phía. Ta huơi kiếm cắt đứt một người cổ họng, thở hào hển xóa đi trên mặt dính vết máu, đảo mắt nhìn một vòng thấy quanh mình đã chất đống không ít người áo xám đích thi thể, nhưng bọn họ số người đông đảo, hoàng trùng vậy không ngừng vọt tới, chỉ sợ chúng ta cũng không chống đỡ được bao lâu.

Đến tột cùng là ai phái ra như vậy nhiều tử sĩ theo đuổi giết chúng ta? Giá sau lưng nhất định sẽ có thế lực không nhỏ... Đầu óc ta trong phút chốc có ý niệm gì sinh ra, dưới mắt nhưng cũng không rãnh ngẫm nghĩ, uống ngựa chạy tới Sở Linh nơi đó liền hung hăng chém rơi sau lưng nàng một cá đánh lén thích khách.

"Ngươi bị thương?" Ta kinh hãi nhìn thấy nàng trên vai tràn đầy mở vết máu.

"Không có sao." Nàng lắc đầu một cái, nhưng không nhịn được thở hổn hển mấy cái, sắc mặt có chút tái nhợt. Mắt thấy thích khách lại tăng liễu một nhóm sắp đem chúng ta bao vây, nàng trầm giọng nói: "Chờ một chút chúng ta từ bên trái phá vòng vây, khi đó ngươi mau dẫn Trang chủ từ lùn trên sườn núi rời đi trước, ngày mai ở Lưu gia trang bên ngoài dịch đình hội họp." Dừng một chút, lại nói: "Nếu là không thấy được chúng ta, liền trực tiếp đi, nhất định phải đem Trang chủ bình an đưa vào trong cung."

[BHTT][QT]Đối tượng ám sát là hồ ly - Phong Nguyệt Bạc.Where stories live. Discover now