Chương 51 - 60.

3.6K 110 11
                                    


51. Gặp lại nữ thích khách


Không hạ thủ được, thì đồng nghĩa với nhiệm vụ thất bại đi.

Vậy ta tiếp theo nên làm gì, vội vàng thu dọn đồ đạc rời đi thuận lòng trời thành cái này thương tâm sao? Có thể là ở đâu ra tiền thường cho vị kia người thuê? Lần này sẽ bị liên minh sẽ treo đen nhãn đi. Hơn nữa, hơn nữa ta minh phong vẫn còn ở Quận chúa trong tay a...

Ta chán nản ngồi ở bên bờ biển đích một khối đại trên tảng đá, che mặt. Chán nản ưu tư giống như mây đen tế nhật.

Sáng nay cáo biệt hỗ đại nương, ta hãy cùng Quận chúa cưỡi ngựa đi tới bờ biển. Vào lúc này đã đến gần buổi trưa, chính là nước lớn thời kỳ, bích thấu nước biển một chút xíu lặng lẽ tràn đầy đi lên, tràn đầy qua trắng noãn như tuyết đích đất cát cùng màu đen đá ngầm.

Trời cao nước khoát, gió biển nhẹ phẩy. Mùa đông trong hiếm thấy ánh mặt trời quang đãng, ở trên mặt nước bỏ ra ngân lân vô số. Mà đứng ở trên bờ cát đưa mắt trông về phía xa đích mỹ nhân giống như trong tuyết mở ra một chi hồng mai, làm cho này trong trẻo lạnh lùng địa phương tăng thêm không ít lượng sắc.

Chỉ tiếc vị này mỹ nhân nhưng là cho ta mang đến như đưa đám cùng cảm giác bị thất bại đích đầu sỏ.

"Nơi này thật đẹp." Quận chúa đi tới ta bên người, cởi ra trên người phi sắc áo khoác ngoài, giọng nhẹ nhàng nói. Từ buổi sáng bắt đầu nàng bên mép độ cong vẫn không biến mất qua, tựa hồ tâm tình đặc biệt tốt.

Ta trong nháy mắt cảm giác lòng càng chận.

"Ai..."

"Ngươi đang suy nghĩ gì, vẫn còn bi thương than thở." Nàng đưa tay bấm bóp ta mặt: "Một bộ mất hồn mất vía ngu dạng, nhớ vị kia tiểu tướng công đâu hay là... Nương tử?"

"Làm sao biết..." Ta nghe kinh ngạc, nhưng khi chống với nàng kia ánh mắt hài hước lúc, lại rất nhanh biết tới. Trên mặt tăng đất giàu rồi nóng. Thật đáng ghét, cũng biết người này sẽ cầm chuyện kia đi ra giễu cợt.

Nương tử cái gì, thật là một chút cũng không muốn nhắc lại giá hai chữ. Ta xấu hổ tránh né khai tầm mắt, nói: "Quận chúa, cũng sắp buổi trưa liễu, chúng ta có phải hay không hẳn trở về phủ?"

"Ngươi có tâm sự." Nàng nhưng đáp một nẻo, đột nhiên nói như vậy một câu, còn nghiêng người xề gần tới, một tay xanh tại chân ta bên đích thạch trên mặt. Câu môi nhìn ta chốc lát, mới lại lãnh đạm nói: "Cùng ta có liên quan."

Cũng không phải là ở dò hỏi, mà là nói rõ sự thật giọng. Kia như lan thổ tức nhẹ phẩy ở trên mặt, thật giống như một tấm xòe ra đích lưới. Ta tựa như thành sẽ bị bắt được con mồi.

Nàng như vậy nói... Là ý gì? Chẳng lẽ đã nhận ra được cái gì? Ta kềm chế kinh ngạc tim đập rộn lên, trong lúc nhất thời nhưng bắt sờ không trúng nàng đáy mắt đích ý. Có một cái chớp mắt như vậy thậm chí cảm thấy, nàng sẽ không biết... Đã toàn đều biết được liễu? Bao gồm ta đến gần nàng mục đích, còn có thân phận chân thật của ta.

[BHTT][QT]Đối tượng ám sát là hồ ly - Phong Nguyệt Bạc.Where stories live. Discover now