Chương 71 - 84 [END]

7.2K 153 23
                                    


71. Thử dò xét phương pháp


"Cái gì? Để cho Thiện Trung ghen?" Tiểu vương gia nghe được ta đề nghị sau mặt đầy kinh ngạc.

"Không sai." Ta nói: "Thật ra thì ta cảm thấy Thiện Trung đã đối với ngươi động tâm, nếu không hắn cũng không sẽ chủ động tới trong phủ khi thị vệ, bằng hắn đích bản lĩnh đi chỗ nào không được? Sao, ngươi có không có cảm thấy hắn bây giờ nhìn ngươi ánh mắt cũng cùng trước kia không quá giống nhau?"

" Ừ, hình như là không quá giống nhau." Đối diện người vẻ mặt đau khổ nói: "Hắn bây giờ gặp phải ta cũng hận không được nghiêng đầu làm bộ như không thấy."

... Như vậy thê thảm?

"Ho khan, vậy thì đúng rồi, né tránh không dám nhìn ngươi, chứng minh hắn xấu hổ để ý a!" Ta nheo lại mắt, ngón tay điểm ở trên bàn gõ nhẹ, thâm trầm nói: "Hai ngươi cá bây giờ chỉ cách tầng cửa sổ giấy, thì nhìn tiếp theo nên sao thế thọt phá. Mà phương pháp tốt nhất chính là để cho Thiện Trung ghen, kích thích hắn đích muốn chiếm làm của riêng, để cho hắn có cảm giác nguy cơ hà hà." Nghĩ lúc đó ta tự mình chính là bị nào đó hồ ly dùng chiêu này làm rối loạn tâm thần.

"Phải không..." Tiểu vương gia có chút hoài nghi.

Ta không nhìn được hắn cái này kinh sợ dạng: "Trong sách cũng không là viết như vậy sao."

"Cũng đúng, trong sách tiểu thư kia chính là để cho Thủy nhi ghen, Thủy nhi mới dám cho thấy tâm ý đích..."

"Ngươi còn nói ta chưa có xem qua Tiêu Dao đại nhân sách mới? !"

"Phi, bây giờ không phải là đàm luận những thứ kia đích thời điểm!" Tiểu vương gia có lý chẳng sợ, nhưng rất nhanh lại ủ rủ đất kéo tủng cúi đầu: "Ta trong lòng quả thực không có yên lòng a. Trước cùng hắn bày tỏ tâm ý, kết quả chẳng những bị cự tuyệt, người còn bị hù chạy..."

"Cho nên lần này nên để cho Thiện Trung chủ động." An ủi mình vỗ vỗ hắn đích vai: "Ngươi liền theo như ta nói làm đi, làm bộ cùng người khác thân cận để cho Thiện Trung ghen, cũng đúng lúc dò xét một chút tâm ý của hắn."

"Vậy ta tìm ai tới phối hợp diễn xuất?"

Thật là quá bất khai khiếu liễu. Ta nói: "Ngươi có thể tìm Lôi tiểu thư hỗ trợ a."

"Kiều kiều nha đầu kia?" Tiểu vương gia trên mặt lúc này lộ ra chê thần sắc, quấn quít thật lâu mới miễn cưỡng đáp ứng cùng ta cùng đi tìm nàng thương lượng. Không nghĩ tới Lôi đại tiểu thư nghe chuyện này sau càng chê, một bên sờ nhà mình chó lớn lông một bên hướng hắn liếc mắt: "Chớ hòng mơ tưởng. Mới đừng cùng ngươi giả bộ thân mật."

Tiểu vương gia tựa như bị ngay trước mọi người quạt một bạt tai, đem về điểm kia mà căng thẳng và kiêu ngạo cũng cho phiến bể. Muốn phát tác lại nhẫn nại xuống, hòa nhã đất cầu nói: "Kiều kiều ngươi thì giúp một chút ta đi, ngày khác mời các ngươi đi du hồ ăn đại áp giải."

"A, giúp ngươi cũng có thể, bất quá muốn xem sao thế cá giúp pháp." Nàng vỗ vỗ tay đứng dậy, lời nói ra kinh người: "Thật ra thì muốn đối phương ghen còn không đơn giản, trực tiếp đi thanh lâu a."

[BHTT][QT]Đối tượng ám sát là hồ ly - Phong Nguyệt Bạc.Where stories live. Discover now