Tiêu Dao Tử phiên ngoại

1.8K 78 1
                                    



Ta là một tác gia, bút hiệu Tiêu Dao Tử. Trong nước thích ta tác phẩm đích người rất nhiều, thường xuyên có một ít thương nhân đến cửa tìm ta, muốn cùng ta hợp tác, thậm chí không ít nhà giàu sang cũng muốn mời ta đi bọn họ trong phủ giúp viết chút văn chương. Nhưng ta cũng lễ phép cự tuyệt. Ta không thích quá nhiều người tới quấy rầy. Ta chỉ muốn lặng yên viết sách, viết những thứ kia phóng khoáng nữ cùng công tử nhà giàu hận yêu bất hòa.

Nhưng là, an phận thủ thường cách xa thị phi đích ta cuối cùng cũng than thượng chuyện.

Đó là một cá ánh nắng tươi sáng sáng sớm, ta từ trong giấc mộng tỉnh lại, nhưng phát hiện mình không phải là ở mềm mại mang theo mùi hoa đích trên giường lớn, mà là gối lạnh như băng chiếu. Kinh nhiên ngồi dậy, dẫn đầu kiểm tra trên người hoàn hảo quần áo, lại nhìn về phía chung quanh hoàn cảnh xa lạ, mới rõ ràng, ta là bị người ép buộc.

Đây là một gian không rõ lắm rộng rãi, nhưng sạch sẻ ngăn nắp đích nhà, hiên ngoài cửa sổ hướng về phía bóng mát sân, xám trắng tường. Ta ngồi ở chiếu thượng, mà bốn bề bất ngờ đứng mấy cá quần áo đen che mặt cao lớn uy mãnh cầm đao đàn ông. Ngoài ra, cửa nơi đó còn thõng xuống một tấm màn trúc, màn trúc kia ngồi ngay thẳng đích, chắc là những thứ này người quần áo đen chủ tử liễu.

Ta dè dặt quan sát, chỉ mơ hồ thấy là một nữ tử bóng người ở chậm rãi uống trà, tuy không hiện thân phận thật sự, lại có một cổ bức người quý khí cùng uy hiếp. Ta ngửi thấy kia mùi trà, tuyệt đối là thượng phẩm.

Nhìn thêm chút nữa trong phòng duy nhất trên một cái bàn dọn xong đích giấy và bút mực, đám người này bắt ta tới chỗ này đích ý đồ đã hết sức rõ ràng.

"Ta muốn ngươi viết một cá câu chuyện." Vị kia phi phú tức quý chủ tử cuối cùng mở miệng, cô gái trẻ tuổi thanh âm, vô cùng êm tai. Theo nàng lời, một cá Hắc y nhân đi tới ta trước mặt, đưa cho ta một quyển mỏng sách.

Ta mở ra xem, bên trong là viết tay bản thảo, chữ viết quyên tú không mất khí phách. Sơ lược viết là. . . Hai cá cô gái bạc đầu giai lão đích câu chuyện? !

"Cái này, cai này còn thể thống gì!" Ta không dám tin, bọn họ lại muốn ta viết cô gái mến nhau? ! Trừ đệ nhất bộ tác phẩm bên ngoài, ta từ trước đến giờ chỉ viết phóng khoáng nữ cùng công tử nhà giàu a, đó mới là thật yêu!

"Ta không viết như vậy!" Ta nội tâm hết sức kháng cự. Thật là lẽ nào lại như vậy, đem ta bắt tới chỗ này viết loại sách này, đem ta làm người nào, ta nhưng là cá có khí tiết có hành vi thường ngày đích mỹ nam tử!

Vì vậy ta lúc này đứng lên, một bộ ngạo nghễ bất khuất dẫu có chết không theo hình dáng. Cùng lúc đó, bên hông vị kia vóc người rất đẹp đích nam nhân áo đen lạnh lùng rút đao, tăng đất một thanh âm vang lên, mủi lên hàn quang thiếu chút nữa vọt đến ta ánh mắt. Ta chân mềm nhũn lại quỳ xuống liễu.

"Cho ngươi hai tháng, viết xong, trùng trùng có thưởng, viết không tốt, liền chặt tay đi." Vị kia chủ tử vân đạm phong khinh lưu lại như vậy một câu, liền thản nhiên đứng dậy, thành thực rời đi.

[BHTT][QT]Đối tượng ám sát là hồ ly - Phong Nguyệt Bạc.Where stories live. Discover now