Chương 15 Long tộc

2.5K 91 12
                                    

Vô tận đau đớn không ngừng xé rách thân thể nàng, không chỉ là đau đớn từ thể xác mà là loại đau đớn đủ xé rách linh hồn con người, tuyệt đối không phải loại hành hạ bình thường

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vô tận đau đớn không ngừng xé rách thân thể nàng, không chỉ là đau đớn từ thể xác mà là loại đau đớn đủ xé rách linh hồn con người, tuyệt đối không phải loại hành hạ bình thường. Cái loại này được gọi là hôn mê nhưng vẫn còn có thể cảm nhận đau đớn xé ruột xé gan truyền đến từ linh hồn, gần như tra tấn nàng muốn tự sát. 

Cho dù muốn kiên cường chịu đau cũng không biết lấy khí lực từ nơi nào để chống chịu. Sức lực trên người từ từ hư thoát, thân thể giống như không còn là của mình nữa.

Đây là tại sao, tại sao nàng lại đau đớn như vậy, không lẽ thân thể này trúng phải độc gì đó kỳ lạ, nàng sẽ không xúi quẩy như vậy đi.

Mọi người lập tức vây quanh Âu Dương Nguyệt. Nhìn thân thể nhỏ nhắn co quắp trong lòng Âu Dương Tĩnh ai cũng cảm thấy đau lòng, muốn thay nàng chịu hết thảy.

Âu Dương Tĩnh đưa linh lực vào tra xét, lại phát hiện trên người Âu Dương Nguyệt một chút linh lực cũng không có, điều này... làm sao có thể. Không lẽ...

Âu Dương Tĩnh vén tóc Âu Dương Nguyệt sang một bên, vừa nhìn thấy thai ký là một chỉ Ngũ trảo kim long liền cảm thấy đau đầu.

"Chết tiệt." Nàng nhịn không được mắng một câu. Nha đầu làm sao lại là... sao lại có thể...

"Tĩnh nhi, có chuyện gì?" Âu Dương An ở một bên lo lắng hỏi. Tĩnh nhi mỗi khi nghiêm túc như vậy chắc chắn là có chuyện gì đó nghiêm trọng.

"Long tộc." Âu Dương Tĩnh trầm mặc, Nguyệt nhi lại là Long tộc nhân, thiên phú như vậy cũng là bình thường nhưng cái giá phải trả... . Đã từng có bao nhiêu Long tộc nhân sống không quá hai mươi tuổi, nàng còn nghĩ nha đầu có thể đến dị thế cũng là cho nha đầu một cuộc sống tốt hơn, không nghĩ tới...

" Cái gì?" Mọi người thốt lên, ngồi ở đây đều là người có thân phận, ngay cả Tô Nguyệt cũng từng ở trong đại gia tộc, đều có hiểu biết nhất định về Long tộc.

Long tộc nhân chính là người thủ hộ Long thần cao quý, thiên phú nghịch thiên, nhưng lại mang trong mình huyết thệ, cứ đến đêm trăng tròn liền mất hết linh lực, bị đau đớn hành hạ, thuốc giải chỉ có nhân mạng, người được định sẵn, là số mệnh của Long tộc nhân.

Nếu không tìm được nhân mạng trước 25 tuổi, Long tộc nhân sẽ hồn phi phách tán.

Mọi người trầm mặc, huyết thệ so với thuốc độc còn mạnh mẽ hơn, không thể dùng linh lực áp chế chỉ có thể cắn răng chịu đựng, nhìn Âu Dương Nguyệt co quắp trong lòng Âu Dương Tĩnh mọi người tự hỏi nàng có thể chịu được sao? Nàng chỉ là một tiểu nha đầu năm tuổi, không có linh lực chống đỡ có thể chịu được huyết thệ mạnh mẽ như vậy sao? 

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Where stories live. Discover now