Chương 20

2.3K 89 19
                                    

" Nguyệt nhi, ngươi dự tính như thế nào?"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" Nguyệt nhi, ngươi dự tính như thế nào?"

Sau khi rời khỏi Long tộc, hai người trở về Vô Tiên sơn trang.

Trước khi đi Hàn Ngạo Long đã cho bọn họ hai người biết, Long tộc còn có một nghi thức đó là thức tỉnh huyết mạch, đến khi nàng mười tuổi có thể tham gia nghi thức này.

Sau khi thức tỉnh huyết mạch liền có thể kéo dài mạng sống thêm hai mươi năm. Tiếp đó chính là khế ước, Long tộc nhân khế ước thú đương nhiên là Long, nhưng đó là sau khi trải qua sự thừa nhận của Long, có thể khế ước Long chính là kiêu ngạo của Long tộc nhân. 

Đối với người bình thường, hai mươi năm chỉ là khoảng thời gian để thăng một vài cấp bậc, nhưng với nàng lại là một cơ hội, còn chưa nói đại lục này một ngày có hai mươi bốn canh giờ, hai mươi năm so ra chính là bốn mươi năm, nếu nàng có thể luyện tới cấp bậc kia sẽ không còn chịu thiên địa quy tắc áp chế, tự nhiên sẽ tháo bỏ được huyết thệ.

" Tiểu Nguyệt, ta nghĩ ở lại Vô Tiên sơn trang hai năm, củng cố tu vi, còn có ta bái mười vị sư phụ cũng nên đi theo lão nhân gia học tập học tập. Sau đó đi ra ngoài lịch luyện, tiện thể tìm kiếm nhị hoàng tử, còn có nhân mạng." Nghe nói nhị hoàng tử Long tộc đã mất tích cùng Long vương bây giờ Long tộc do tam hoàng tử và các vị trưởng lão trông coi, nhưng tam hoàng tử cùng với đại trưởng lão luôn gây khó dễ với Hàn Ngạo Long, có vẻ như bọn hắn muốn hất Hàn gia ra khỏi Long tộc.

Từ khi nhận thức Lâm Phong nàng liền biết con đường tương lai không đơn giản như vậy.

Người có thể khiến bọn Tiểu Nguyệt e ngại thật không thể xem thường!

Còn có mối thù với Thánh điện, Mộc gia, phía trên người, đã có can đảm động tới thân nhân của nàng, nàng một người cũng không bỏ qua.

Âu Dương Nguyệt nàng vốn dĩ có cha thương mẹ đau, vốn dĩ là công chúa Long tộc tôn quý, lại trở thành phế vật bị khinh rẻ, bị huynh đệ, nô tài Mộc gia không xem là người đối đãi. Cha nương nàng lại bị mất tích bí ẩn. Đều do Thánh điện ban tặng. Nếu nàng đã xuyên vào thân thể này, nàng sẽ thay ' nàng' đòi lại hết thảy.

" Cũng tốt, hai năm là vừa vặn, ta cũng sẽ không giữ muội ở lại Vô Tiên sơn trang, dù sao Long tộc nhân trước khi tìm thấy nhân mạng đều không thể an nhàn một chỗ."

-----------------

" Nguyệt nha đầu ta phải trở về mặt trên, đối với  nguyên tố vì cực phẩm, còn có linh - châu, ta sẽ giúp ngươi để ý, ngươi một đường đi tới phải hết sức cẩn thận, coi như vì Phong nhi." Vô Dạ nắm lấy bả vai nhỏ bé của Âu Dương Nguyệt  khẽ nói. 

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Where stories live. Discover now