Chương 71 Nhớ lại

1.1K 58 33
                                    

" Cô nương, ta mang tin tức đến cho ngươi!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" Cô nương, ta mang tin tức đến cho ngươi!"

Âu Dương Nguyệt miễn cưỡng mở mắt, cười bất lực. Lần nào nàng muốn gục trong lòng người khác cũng có người tới quấy rầy...

Khương Nhân Triết giao cuốn sổ trong tay cho Âu Dương Nguyệt, thấy nàng toàn thân đều là máu lại nhìn xung quanh, thấy năm người kia bị dày vò không ra hình dáng lại thấy ấn ký trên người bọn hắn, nhíu mày " Cô nương, ngươi khi nào thì chọc tới Lâm gia rồi, còn có người tới giết ngươi?" 

" Lâm gia?" Âu Dương Nguyệt xoay mình nhìn Khương Nhân Triết nhưng vì động tác mạnh nên đụng vào vết thương đau đến nhíu mày.

Lâm gia? Nàng khi nào biết tới thế lực này, hay là cha nương...?

" Lâm gia này là gia tộc đứng thứ ba trong thất đại gia tộc của đại lục Thượng Thiên, cũng là phía trên người, Lâm gia này ngoài mặt tỏ ra chính nghĩa nhưng thực chất bên trong làm việc dơ bẩn làm người ta chán ghét. Tháng trước đại tiểu thư Lâm gia được Thánh điện mời vào làm Thánh nữ, địa vị của Lâm gia lại tăng thêm một bậc, so với gia tộc đứng thứ hai còn hống hách hơn. Cô nương ngươi nếu để Lâm gia để ý thì ám sát phía sau tuyệt đối không ít." Khương Nhân Triết tận tình báo cáo, lúc trước bọn hắn thật sự bị độc của nàng khống chế cách ba tháng lại tới báo cáo tình tình cho nàng, lấy thuốc giải, kém một chút bị chủ nhân phát hiện.

Nhưng Âu Dương Nguyệt này làm bọn hắn thật sự cảm phục, lấy tin tức từ bọn hắn, cho bọn hắn thuốc giải, còn cung cấp cho bọn hắn đan dược, vũ khí, còn có công pháp thứ bọn họ không dám mơ ước. Tuy bọn hắn là người của đại lục cấp cao nhưng những thứ đó cũng không phải lúc nào cũng có. Có lần khi bọn họ xuống báo tình hình bị người ta ám toán, toàn thân thương tích cũng là nàng cứu bọn hắn. Lâu dần giữa bọn họ có một loại tín nhiệm không phải bạn bè cũng không phải chủ nô, càng giống như đồng bọn có thể cùng nhau chiến đấu xây dựng giang sơn cảm giác. Cũng là như vậy bọn hắn phát hiện thực ra thuốc kia được giải ngay khi nàng đưa thuốc giải cho bọn hắn lần đầu tiên. Sau này việc báo cáo tình hình trở thành thói quen của bọn hắn.

Nhờ nàng bọn hắn còn lén tạo ra được một thế lực, cho dù không thể so với chủ nhân của bọn hắn nhưng cũng không tầm thường, đợi đến một ngày nàng có thể hướng phía trên đi tới coi như có thể tặng quà cho nàng.

" Nếu là Thánh điện ngược lại ta chọc không ít!" Âu Dương Nguyệt lại dựa vào người Nguyệt Hà, lấy ra trong không gian một huyễn khí, giống như mặt nạ nàng đang mang, là một loại mặt nạ có thể thay đổi khuôn mặt cùng khí tức, trừ nàng ra không ai có thể phát hiện hắn thay đổi.

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Where stories live. Discover now