Chương 100

1.7K 46 85
                                    

Thật nhanh!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thật nhanh!

Đồng tử nàng giãn ra hết cỡ, theo bản năng lùi về phía sau nên bị trúng chiêu của hắn.

Huyễn khí phòng thân nứt toạc ra, cũng may huyễn khí trên mặt không bị ảnh hưởng.

Sát chiêu.

Tên này chơi thật a?

Hắn rốt cuộc là cái gì cấp bậc, có thể đánh nát huyễn khí của nàng thật không đơn giản, huyễn khí này lúc trước thử qua sức công phá của Nguyệt Hà vẫn không hề hấn gì, có thể phá tan huyễn khí cũng chỉ có Thượng Vân và Mộc Mộc, lần này nàng đụng phải đối thủ rồi, có lẽ là địch nhân của huynh trưởng.

" Thật yếu."

Thường Quý liếc mắt khinh thường, ' Hàn Thế Hiên' này một chút cũng không thể so sánh với Hàn Thế Hiên, một ngón tay cũng không bằng.

" Lão bất tử, ngươi đừng cậy già lên mặt, không lo ở nhà dạy dỗ con cháu lại tìm đến một tiểu bối như ta khi dễ, ngươi không cảm thấy xấu hổ sao?" Âu Dương Nguyệt đứng dậy phủi bụi trên người tận lực lảm nhảm còn tiêu sái chỉnh lại mái tóc bị rối. Cũng không chờ phản ứng của tên kia, nàng bắt đầu tụ linh lực, đem Hỏa Long gọi ra, trên tay lại xuất hiện Mộc đao, sau lưng còn có Quang dực.

Lúc trước nàng đã hỏi qua Diệp ca ca, đại ca khi đó là linh sư tam hệ gồm Hỏa, Mộc, và Quang nguyên tố hóa hình vì Hỏa Long, Mộc đao cùng Quang dực nàng phải mất một tháng để Hỏa nguyên tố vừa có thể hóa Long vừa có thể hóa Phượng, Quang nguyên tố vừa vặn là Quang dực, xem ra nàng cùng đại ca có chung sở thích. Về phần Mộc nguyên tố hắn là nguyên tố dễ nói chuyện nhất nên muốn trở thành hình dạng nào cũng được. Tiểu Nguyệt nói muốn tùy ý điều khiển nguyên tố hình dạng phải đợi đến khi luyện được Phá thiên tam bậc hoặc nguyên tố trở thành một phần cơ thể nàng như vậy mới không làm tổn hại đến thân thể.

Từ lúc bắt đầu giả dạng đại ca, nàng đã chuẩn bị hết thảy, cho dù là hình dạng, linh lực, hay một số thói quen của hắn nàng cũng tìm hiểu qua, nếu không phải cha nương, người khác khó mà phát hiện.

Thường Quý bất động nhìn một màn, Quang dực, Mộc đao, Hỏa long... không đúng một người có thể giả dạng người khác nhưng nguyên tố hóa hình này làm sao cũng giống như đúc, hay hắn chính là Hàn Thế Hiên? Nhưng trên người hắn khí tức không giống, tuổi giống như cũng nhỏ hơn rất nhiều, cấp bậc cũng không cao, lại không nhận thức hắn...

" Ngươi rốt cuộc là người nào, Hàn Thế Hiên ở đâu?" Thường Quý gào lên, nàng có thể nhìn thấy tơ máu trong mắt hắn.

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ