Chương 82

1K 54 20
                                    


¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

" Ngươi là tân cung chủ?"

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

" Ngươi là tân cung chủ?"

Ngoài Lục Nhiễm và Lam Ngọc phía dưới xuất hiện thêm hai người là Tử Vân và Hồng Y trong miệng Lục Nhiễm. Xem ra tên bọn họ cùng y phục rất đồng nhất, Lục nhiễm một thân lục y soái khí, Lam Ngọc một thân lam y nhìn có chút gầy yếu, Hồng Y người như tên một thân hồng y diễm lệ tôn lên vẻ đẹp kiều diễm của nàng, Tử Vân một thân tử y nhìn có chút anh khí. Bốn người bốn loại khí chất, thú vị!

Nhìn thấy nha đầu đẹp tựa tinh linh ngồi trên ghế chủ vị, hai người khẽ hít một hơi, từ lúc bước vào nghe huynh đệ thảo luận Thiên Sát cung thay cung chủ, là người được lão cung chủ chỉ điểm, nhưng lại là một nha đầu, các nàng còn tưởng cung chủ bị độc tới loạn trí, nhưng bây giờ nhìn nha đầu này trong lòng lại thấy ngoài ý muốn, không hiểu sao đứng trước nha đầu còn cảm thấy kính sợ hơn khi đứng trước lão cung chủ, chỉ riêng khí độ này cũng làm cho các nàng bị thu phục một nửa.

" Là ta, các ngươi có ý kiến?" Âu Dương Nguyệt hứng thú nhìn hai nữ nhân phía dưới, một người thanh tú, một người yêu mị đứng với nhau lại phá lệ hòa hợp.

" Ta muốn được chỉ giáo." Hồng y nữ nhân bước lên phía trước nhún vai hào sảng nói.

" Tốt, nhưng chỉ một lần, ta không muốn thuộc hạ ăn no không có việc làm lại tìm ta khiêu chiến, ta là cung chủ, hiểu không?" Âu Dương Nguyệt khuôn mặt bình tĩnh không nhìn ra hỉ nộ, tiếp tục vuốt ve bộ lông của Vô Tuyệt, giọng nói đều đều bên trong lại chứa một loại uy lực khiến người ta không thể phản kháng.

" Vậy để ta lên trước." Hồng y rút kiếm bên hông chuẩn bị chiến đấu.

Âu Dương Nguyệt cũng nhảy xuống, rút chủy thủ bắt đầu đưa chiến khí vào. Một màn này làm Lục Nhiễm và Lam Ngọc hóa đá, tân cung chủ của bọn họ không phải là Thánh khí linh sư sao, từ khi nào nàng biết sử dụng chiến khí còn là tử sắc chiến khí.

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora