Chương 78

1K 57 38
                                    

"AAAAA" Âu Dương Nguyệt ôm đầu hét lên, nàng cảm thấy đầu đau đớn vô cùng, ma âm kia giống như một hòn đá vô hình từng cái từng cái một đánh mạnh vào đầu nàng. Thậm chí nàng có thể cảm nhận được không gian nguyên tố giao động liên tục, từng nguyên tố chạy loạn trong cơ thể không có quy luật, giống như muốn thoát ra ngoài mà liều mạng chạy.

Nàng không thể tập trung suy nghĩ bất cứ thứ gì, cho đến khi trên cổ cảm thấy đau đớn, phía trước là một mảng đen, ngất đi.

Nàng không biết tiếng hét kia của nàng làm cho bao nhiêu người ngã gục, không ít người ôm ngực ngã xuống, miệng phun một ngụm máu, những người có tu vi cao hơn cũng cảm thấy đầu đau, tim đập nhanh hơn, chỉ có mấy người Hoa Vô Khuyết, Hỏa Vân Linh là không bị ảnh hưởng gì.

Hoa Vô Khuyết đỡ lấy Âu Dương Nguyệt, Nguyệt Hà cũng từ trong cơ thể nàng tách ra, cũng may hắn tới kịp, nếu không...

Vừa lúc cảm thấy nàng trở nên kỳ lạ hắn đã lao tới đánh ngất nàng, ma âm kia là một loại ma chú có thể điều khiển suy nghĩ của người khác, người này nhằm vào nha đầu, nếu không cũng không chỉ nha đầu bị nó khống chế.

Ánh mắt Hoa Vô Khuyết trở nên sắc bén nhìn về phía xa sau đó đặt Âu Dương Nguyệt vào lòng Nguyệt Hà rồi lập tức biến mất, âm thanh kỳ lạ kia cũng theo đó biến mất.

Nguyệt Hà ôm Âu Dương Nguyệt ngồi xuống, Ngân Nguyệt cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng chạy lại, động tĩnh bên này thật sự quá lớn muốn người ta không chú ý cũng không được, 

Ngân Nguyệt xếp bằng miệng đọc ma pháp chú ngữ, một tay để trước ngực, một tay đặt lên trán Âu Dương Nguyệt, " Thủy chi linh vĩ đại, ta khẩn cầu dùng sức mạnh của ngài, dùng lực lượng của ngài chữa trị tổn thương này..."

Một dòng nước ấm từ tay Ngân Nguyệt truyền sang cơ thể Âu Dương Nguyệt, nhưng cơ thể Âu Dương Nguyệt giống như động không đáy, điên cuồng hấp thu thủy nguyên tố lại không có chút động tĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh yên lặng đứng một bên bảo hộ, không cho bất kỳ ai tới gần, nàng chưa bao giờ tận mắt nhìn thấy mẫu thân mất bình tĩnh như vậy, là do ma âm sao, là kẻ thù của mẫu thân?

Rõ ràng mọi người không ai chịu ảnh hưởng của ma âm kia, cho đến khi mẫu thân hét lên, chỉ có mẫu thân... có phải vì sự xuất hiện của nàng nên mẫu thân mới bị đánh chủ ý hay không??? Nếu là như vậy... có lẽ... trước khi nàng trở nên cường đại nàng nên cách xa mẫu thân một chút, như vậy sẽ tốt hơn cho 'nàng'.

Không còn ma âm, mãnh thú nhanh chóng bị tiêu diệt, người tới một đội mấy trăm, sau trận chiến lại không còn quá trăm người, mãnh thú cuối cùng ngã xuống, mọi người không để ý hình tượng ngồi bệt xuống đất thở dốc.

Cũng có vài người nhìn sang bên này, nhìn thấy Âu Dương Nguyệt nằm bất động cảm thấy đáng tiếc cho một nhân tài, nếu như nàng có thể được bồi dưỡng thì không đầy năm mươi năm có thể đứng trên đỉnh, tiếc cho nàng lại gặp phải trận ác chiến này. Có người lại vui sướng vì một nhân tài như vậy ngã xuống, tinh anh trong tộc sẽ bớt đi một mối họa.

[ DG] Xuyên không? Dị thế ta đến đây ( Quyển 1)Where stories live. Discover now